เลอโนโว เปิดตัว เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัล รุ่นใหม่ล่าสุด ปลดปล่อยจินตนาการ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 05/08/2010 02:27, 558 views / view in EnglishEN
Share

418701 เลอโนโว เปิดตัว เดสก์ท็อป ออล อิน วัล รุ่นใหม่ล่าสุด ปลดปล่อยจินตนาการ

· IdeaCentre A300 – เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัล ที่บางที่สุดในวงการ

· IdeaCentre B300 – ศูนย์กลางความบันเทิงของครอบครัว

· Lenovo C200 – ความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 3 สิงหาคม 2553 – เลอโนโว เปิดตัวเดสก์ท็อป แบบ ออล-อิน-วัล ทั้ง 3 ซี่รีย์ ได้แก่ รุ่น IdeaCentre A300, B300 และ Lenovo C200 กับคุณสมบัติเพียบพร้อม เพื่อสอดรับความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ประกอบด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและคุณลักษณะที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน เช่น หน้าจอสัมผัสแบบ HD ลำโพงสเตอริโอ และกล้องเลอโนโวคุณภาพสูง ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

418702 เลอโนโว เปิดตัว เดสก์ท็อป ออล อิน วัล รุ่นใหม่ล่าสุด ปลดปล่อยจินตนาการ

โดยจากผลการสำรวจของ IDC ของตลาดคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทั่วโลก พบว่าในปี 2008 สัดส่วนการตลาดของคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กและแบบออล-อิน-วัล มีปริมาณ 28 เปอร์เซนต์ และคาดการณ์ว่าในปี 2013 จะมีการขนส่งคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กและแบบออล-อิน-วัล เพิ่มขึ้นเป็น 38 เปอร์เซนต์ โดยเลอโนโวคาดว่าสินค้ารุ่นใหม่ของเลอโนโว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากกับตลาดคอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

418703 เลอโนโว เปิดตัว เดสก์ท็อป ออล อิน วัล รุ่นใหม่ล่าสุด ปลดปล่อยจินตนาการ

ขจร เกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลาดของผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน มีการเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก ทั้งในกลุ่มของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเพื่อความบันเทิง หรือเพื่อเล่นเกมส์ภายในครอบครัว ดังนั้น เลอโนโวจึงได้ออกแบบคอมพิวเตอร์แบบ ออล-อิน-วัน เพื่อสอดรับทุกความต้องการที่แตกต่างกัน อีกทั้งสร้างสรรค์คุณสมบัติต่างๆ ที่ส่งผลให้การใช้คอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น”

418704 เลอโนโว เปิดตัว เดสก์ท็อป ออล อิน วัล รุ่นใหม่ล่าสุด ปลดปล่อยจินตนาการ

IdeaCentre A300 – เดสก์ท็อปครบวงจรที่บางที่สุดในโลก

IdeaCentre A300 คอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน ที่บางที่สุดในตระกูลเดสก์ท็อป กับดีไซน์สุดหรูแบบสมมาตรที่ช่วยปกปิดตัวฐานของเครื่อง ทำให้เดสก์ท็อป IdeaCentre A300 มีความบางเพียง 18.5 มม. และมีจอระบบ HD LED

IdeaCentre A300 มาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียดสูง และการออกแบบที่เหมาะสมกับระดับสายตา ตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการความทันสมัยและมีเอกลักษณ์โดดเด่น

IdeaCentre A300 ประกอบ ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ ซึ่งออกแบบให้เป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะใช้เพื่อการพูดคุยผ่านวีดีโอ เล่นเกมส์ หรือใช้กับมัลติมีเดียรูปแบบอื่น ๆ อีกทั้งคุณสมบัติของ Intel® Core™2 Duo Processor ทำให้ IdeaCentre A300 มีคุณสมบัติเสมือนโทรทัศน์ รวมทั้งมีซอฟแวร์ ComSuite สำหรับตรวจสอบหน้าตาและเอฟเฟคต่าง ๆ ของภาพถ่ายผ่านกล้องที่มีความซับซ้อนบนหน้าจอ

อุปกรณ์เสริมมาตรฐานสำหรับ IdeaCentre A300 ประกอบด้วยคีร์บอร์ดบลูทูธแบบไร้สาย และเม้าส์ที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายสำหรับการใช้งานในห้องนั่งเล่น และ สามารถใช้ได้กับ HDMI in/out เพื่อเชื่อมต่อกับเครื่องมือที่มีความละเอียดสูง เช่น ทีวี IdeaCentre A300 ประกอบด้วย Wi-Fi ความเร็วรวม 802.11n และระบบ Lenovo Rescue System เพื่อการกู้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย กรณีเอกสารสูญหายหรือมีความผิดปกติเกิดขึ้น

IdeaCentre B300 – ศูนย์กลางความบันเทิงของครอบครัว

Lenovo’s IdeaCentre B300 ออล-อิน-วัล ความสมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลทั่วไปและครอบครัวที่ยังคงต้องการคอมพิวเตอร์ตาม แบบดั้งเดิมที่มีศักยภาพสูง และอยากเพิ่มคุณสมบัติที่สนุกสนานและง่ายต่อการใช้งาน เช่น หน้าจอสัมผัสแบบ HD และมีรูปร่างเพรียวสวยงาม

IdeaCentre B300 ทำงานด้วย Intel® Core™2 Duo Processor มีหน้าจอทั้งแบบ 20 และ 21.5 นิ้ว ประกอบด้วยคุณสมบัติในการเล่นวีดีโอความละเอียดแบบ HD พร้อม DirectX 11 รุ่นที่มีหน้าจอขนาด 21.5 นิ้วยังประกอบด้วยเทคโนโลยี LED Panel ซึ่งให้ภาพมีความคมชัดและสวยงามกว่าหากเปรียบเทียบกับหน้าจอ LED-backlit

นอกจากนี้ IdeaCentre B300 ยังประกอบด้วยการ์ดรีดเดอร์แบบ 5-in-1 และพอร์ทสำหรับเสียบเม้าส์ด้านหลัง ส่วนคอมพิวเตอร์ AIO รุ่นใหม่ประกอบด้วย Wi-Fi ความเร็วรวม 802.11b/g/n และซอฟแวร์ Lenovo Rescue System เพื่อการกู้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย กรณีเอกสารสูญหายหรือมีความผิดปกติเกิดขึ้น

ทั้งรุ่น IdeaCentre B300 และ IdeaCentre A300 มาพร้อมกับใบรับรอง Lenovo Enhanced Experience for Windows® 7 ทำให้คอมพิวเตอร์ของเลอโนโวมีทำงานได้เหนือชั้นกว่าคอมพิวเตอร์อื่นๆ สามารถเปิดและเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว และมีคุณสมบัติด้านความบันเทิงและธุรกิจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Lenovo C200 – ความสนุกสนานที่เป็นไปได้สำหรับทั้งครอบครัว

Lenovo C200 เป็นแนวทางใหม่ที่ตรงตามความต้องการทั้งทางด้านข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง (info-tainment) ของครอบครัวในยุคดิจิตอล มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกมส์ การแลกเปลี่ยนหรือดูภาพถ่ายของครอบครัว และหน้าจอที่มีขนาดกว้างเหมาะสำหรับการค้นคว้าข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต หรือแม้แต่การดูภาพยนต์ที่มีความละเอียดสูง

Lenovo C200 สนับสนุนโปรเซสเซอร์ได้มากถึง Intel® Atom™ Dual Core Processor D510 และมาพร้อมกับ DVD Reader/Writer ทำให้เป็นคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสำหรับทุก ๆ ห้องภายในบ้าน มีทั้งหน้าจอขนาด 18.5 และ 16.9 นิ้ว สนับสนุนด้วย NVIDIA® ION™ 256MB Graphics Processor และแถบสำหรับหน้าจอสัมผัส ด้วยดีไซด์ที่กระทัดรัดทำให้ Lenovo C200 เป็นคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมกับทุกๆครอบครัว

ด้านระบบสื่อสารผ่านวีดีโอ Lenovo C200 ประกอบด้วยลำโพงสเตอริโอ และ Lenovo High-Sense Webcam ที่มีเลนส์กว้างและสีสวยสดมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีความไวกับแสงทำให้ภาพชัดเจนและคมชัด โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

หากท่านมีงบประมาณของครอบครัวอยู่ในใจแล้ว Lenovo C200 มีราคาที่น่าสนใจและเป็นไปได้สำหรับคอมพิวเตอร์ศักยภาพสูงและการออกแบบที่ เหมาะสมสำหรับสายตา

ราคาและการจัดจำหน่าย

คอมพิวเตอร์รุ่น IdeaCentre A300 B300 และ Lenovo C200 มีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเลอโนโว รุ่น IdeaCentres A300 มีราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท และรุ่น Lenovo C200 มีราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท สำหรับรุ่น IdeaCentre B300 สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเลอโนโว โทรศัพท์ 1800-060-087

ต้องการทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเลอโนโว สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์เลอโนโว ประเทศไทย หรือสมัคร Lenovo RSS feeds หรือติดตามข้อมูลผ่าน Facebook ของเลอโนโว ประเทศไทย

# # #

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 0992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza