เอชพีขยายประสบการณ์การพิมพ์แบบไร้ขีดจำกัด ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยี Apple Air Print สู่เครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 15/08/2011 14:36, 490 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีขยายประสบการณ์การพิมพ์แบบไร้ขีดจำกัด    ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยี Apple Air Print สู่เครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น

hp m1212nf scanner เอชพีขยายประสบการณ์การพิมพ์แบบไร้ขีดจำกัด ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยี Apple Air Print สู่เครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น

กรุงเทพฯ - 15 สิงหาคม 2554 - เอชพี ผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ประกาศขยายการรองรับเทคโนโลยีการพิมพ์แบบนอกสถานที่ Apple AirPrint เพื่อให้สามารถใช้งานได้จากเครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นของเอชพีเพิ่มอีกแปดรุ่น

เทคโนโลยี Apple AirPrint จะช่วยให้ผู้ใช้งาน ไอแพด ไอโฟน และ ไอพอดทัช ระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่น 4.2 เป็นต้นไป สามารถสั่งพิมพ์แบบไร้สายได้ผ่านแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมเฉพาะที่เขียนขึ้น เพื่อเลือกเครื่องพิมพ์ HP LaserJet ที่ต้องการให้พิมพ์งานทำงานได้ โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมไดรว์เวอร์ เทคโนโลยี Apple AirPrint ทำให้ไม่จำเป็นต้องอาศัยซอฟต์แวร์ หรือการติดตั้ง ดังนั้น จึงสามารถสั่งพิมพ์เอกสาร รูปภาพหรืออีเมลได้รวดเร็วและง่ายดายไปยังเครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นของเอชพีที่รองรับเทคโนโลยีนี้

ลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์ HP LaserJet รุ่นดังต่อไปนี้ สามารถดาวน์โหลดการอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้กับเครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นที่มีอยู่ได้และใช้งานเทคโนโลยี Apple AirPrint ได้ทันทีเครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยที่สามารถใช้ เทคโนโลยี Apple AirPrint ได้แก่:

  • เครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่น P1102w
  • เครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่น P1606dn
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP LaserJet Pro M1212nf

เครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยที่เดิมสามารถใช้ เทคโนโลยี Apple AirPrint อยู่แล้ว ได้แก่:

  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP LaserJet Pro CM1415fn Color MFP
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP LaserJet Pro CM1415fnw Color MFP
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP LaserJet Pro CP1525n Color Printer
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP Color LaserJet Pro M1536dnf MFP

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่ออัพเดทเฟิร์มแวร์ที่ช่วยให้เครื่องพิมพ์ HP LaserJet สามารถรองรับเทคโนโลยี Apple AirPrint โดยเข้าไปที่ http://www8.hp.com/th/en/support-drivers.html โดยสามารถดาวน์โหลดการอัพเดทผ่านคอมพิวเตอร์ แมค หรือพีซี การติดตั้งเครื่องพิมพ์ HP LaserJet จะใช้เวลาเพียง 2-3 นาทีเท่านั้น เมื่อติดตั้งเฟิร์มแวร์เรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถ สั่งพิมพ์จากอุปกรณ์ของ Apple บนระบบปฎิบัติการ iOS ที่รองรับไวไฟได้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีการพิมพ์แบบโมบายล์ Apple AirPrintผ่านอุปกรณ์ของเอชพี สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://www.hp.com/go/airprint

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ ภาครัฐ และสังคมให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการนำเสนอพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอทีภายใต้การผนวกรวมเทคโนโลยีคลาวด์และระบบการติดต่อเชื่อมโยงถึงกัน เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การติดต่อเชื่อมโยงข้อมูลอย่างปลอดภัยและราบรื่นในโลกที่เชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ข้อมูลเกี่ยวกับเเอปเปิ้ล

เเอปเปิ้ลออกแบบคอมพิวเตอร์แมค ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (พีซี) ที่ดีที่สุดในโลก รวมทั้งระบบปฏิบัติการ OS X, ชุดโปรแกรม iLife, iWork และซอฟต์แวระดับมืออาชีพ เเอปเปิ้ลเป็นผู้นำด้านการปฏิวัติประสบการณ์การฟังเพลงในรูปแบบดิจิตอล ด้วยผลิตภัณฑ์ไอพอด และร้านค้าออนไลน์ไอจูนส์ สโตร์ นอกจากนี้ เเอปเปิ้ลยังได้สร้างสรรค์นิยามใหม่ให้กับโทรศัพท์มือถือด้วยไอโฟนที่เข้ามาพลิกโฉมวงการโทรศัพท์มือถือ และร้านแอพ สโตร์ ล่าสุดยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอแพดที่เข้ามากำหนดนิยามของสื่อโมบายล์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แห่งอนาคต

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza