สัมผัสมิติใหม่ของความบันเทิงกับ เลอโนโว ออล-อิน-วัล IdeaCentre B320

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 16/08/2011 16:38, 275 views / view in EnglishEN
Share

สัมผัสมิติใหม่ของความบันเทิงกับ เลอโนโว ออล-อิน-วัล IdeaCentre B320

  • เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ของคุณให้กลายเป็นโทรทัศน์ความละเอียดสูงแบบ HDด้วยปุ่มเดียว
  • หน้าจอระบบสัมผัสแบบมัลติทัชเชื่อมต่อความสนุกอีกระดับความบันเทิงในครอบครัว
  • เทรนด์ใหม่เฟอร์นิเจอร์ที ดีไซน์สวย ทันสมัย ประหยัดพื้นที่ลงตัวกับมุมโปรดในบ้านบ้านคุณ

lenovo ideacentre b320 สัมผัสมิติใหม่ของความบันเทิงกับ เลอโนโว ออล อิน วัล IdeaCentre B320

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - 16 สิงหาคม 2554: เลอโนโว เสริมทัพออล-อิน-วัล พีซี เปิดตัว IdeaCentre B320 ด้วยประสิทธิภาพทรงพลังในขนาดกระทัดรัด พร้อมหน้าจอระบบสัมผัสแบบมัลติทัชและการแสดงผลแบบ Full HD อัจฉริยะครบความบันเทิงกับฟังก์ชั่น Hardware TV เพียงแค่คุณคลิกด้วยปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถเปลี่ยนโหมดการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้เป็นโทรทัศน์ความละเอียดสูงแบบ Full HD ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คุณเต็มอิ่มกับอรรถรสความบันเทิงเหนือระดับด้วยคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ใน ปัจจุบันคอมพิวเตอร์กลายเป็นศูนย์กลางของบ้าน และด้วยกระแสความนิยมของตลาดออล-อิน-วัล พีซี ที่กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมากในเอเชีย เราจึงเปิดตัว IdeaCentre B320 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเหนือชั้นให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับประสบการณ์ ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกง่ายดาย อาทิ Lenovo NaturalTouch panel และ Lenovo High-Sense webcam รวมถึงฟังก์ชั่น OneKeyTV®”

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงล้ำสมัย

IdeaCentre B320 มาพร้อมกับฟีเจอร์ Hardware TV ทำให้ B320 เป็นได้ทั้งโทรทัศน์และคอมพิวเตอร์ ด้วยฟังก์ชั่น OneKeyTV® ในฟีเจอร์นี้ ผู้ใช้สามารรับชมโทรทัศน์ได้โดยไม่ต้องเปิดส่วนทำงานของคอมพิวเตอร์ หรือสามารถคลิกเปลี่ยน สลับโหมดใช้งานคอมพิวเตอร์หรือโทรทัศน์ได้ด้วยบนปุ่มเดียว หรือจะรับชมสองจอพร้อมกันในช่องจอย่อยแบบภาพซ้อนภาพ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพเหนือระดับด้วยลำโพงสเตอริโอในตัว เครื่อง ทำให้ฟังเพลง ชมภาพยนตร์ และเล่นเกมได้สมจริงเต็มอารมณ์

เพลิดเพลินในการสนทนาผ่านระบบวิดีโอกับ IdeaCentre B320 ที่มาพร้อมกล้องเว็บแคมแบบ High-Sense Webcam และซอฟต์แวร์เว็บแคมสุดล้ำสมัย YouCam ทำให้ผลลัพธ์ภาพชัดเจนและคมชัดมากขึ้น อีกทั้ง ยังมาพร้อมออฟชั่นเสริม NaturalTouch Panel ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างสรรค์งานกราฟฟิคให้สนุกอย่างใจต้องการ

ประสิทธิภาพเหนือระดับ

IdeaCentre B320 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® CoreTM i5 และ Intel® Turbo Boost Technology 2.0. พร้อมเสริมสมรรถนะให้เร็วทันใจด้วยเทคโนโลยี Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows® 7 และเทคโนโลยี RapidBoot เอกสิทธิ์เฉพาะตัวของเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม มากกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปสูงสุดถึง 20 เปอร์เซ็นต์


ดีไซน์ทันสมัยและประหยัดพื้นที่

IdeaCentre B320 ถูกออกแบบให้มีการจัดเก็บสายไฟต่างๆได้อย่างลงตัว ทั้งยังประหยัดพื้นที่ใช้สอย โดยสามารถติดตั้งเครื่องบนผนังหรือเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกง่ายดายตามใจ ต้องการ พร้อมให้คุณเพลิดเพลินอย่างมีสไตล์กับคีย์บอร์ดและเมาส์ไวร์เลสบลูทูธ ในขณะที่การเชื่อมต่อเว็บยังทำได้อย่างง่ายดายด้วยไว-ไฟความเร็วสูง 802.11 b/g/n Wi-Fi

วางใจทุกสัมผัสความบันเทิง

IdeaCentre B320 มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ซึ่งเต็มเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติในการปกป้องทั้งผู้ใช้งานและ คอมพิวเตอร์ อาทิ เทคโนโลยี Lenovo Dynamic Brightness System ที่สามารถปรับความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ และเทคโนโลยี Eye Distance System ซึ่งจะส่งสัญญาณเตือนเมื่อระยะห่างระหว่างดวงตาและหน้าจอใกล้กันมากเกินไป เพื่อปกป้องและถนอมสายตาของผู้ใช้งาน รวมถึง เทคโนโลยี Rescue System 3.0 คุณสมบัติในการแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลอันทรงประสิทธิภาพ เพียงกดปุ่มฟังก์ชั่น F2 ผู้ใช้งานจะสามารถคืนค่าระบบ (Restore) ทั้ง Window OS และข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟทั้งหมดไปยังสถานะปฏิบัติการแรกเริ่ม Factory Setting พร้อมกู้คืนข้อมูลทั้งหมดอย่างปลอดภัย

ราคาและการวางจำหน่าย

IdeaCentre B320 วางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท เลอโนโว จำกัด โทร. 1800-060-087 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่ www.lenovo.com/th หรือติดตามข้อมูลข่าวสารผ่าน Lenovo Lover บน Facebook www.facebook.com/lenovo.lover หรือ http://news.lenovo.com

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก มีมูลค่าธุรกิจ 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้ามากกว่า 160 ประเทศ ทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณสมบัติโดดเด่นของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ คัดสรรซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างโดดเด่น โดยกลุ่มบริษัทเลอโนโว เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีหน้าที่ในการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ อีกทั้ง เลอโนโวมีผลิตภัณฑ์คลอมคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับ ผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้น เลอโนโวมีศูนย์กลางการทำวิจัยขนาดใหญ่ในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไอ้ เซินเจิ้น ในประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza