เอชพี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเดสก์ทอป พีซีและออล-อิน-วัน ครองแชมป์รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 11/12/2010 16:02, 188 views / view in EnglishEN
Share

img 1832 เอชพี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเดสก์ทอป พีซีและออล อิน วัน ครองแชมป์รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพงษ์ธวัช พิเชษฐเลอมานวงศ์ (ขวา) ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนลซิสเต็มส์  ประกาศตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีอย่างแท้จริง ด้วยการคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี ‘HWM Brand Survey Awards 2010′ ควบ 2 รางวัลในหมวดผลิตภัณฑ์ออล-อิน-วัน พีซี และเดสก์ทอป พีซี ภายในงานประกาศผลรางวัลซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสารฮาร์ดแวร์ แมกกาซีน (HWM) ประเทศไทย โดยรางวัลอันทรงเกียรติทั้งสองเป็นผลมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคและศูนย์การค้าด้านไอที สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่หยุดยั้ง พร้อมด้วยภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ HP และส่งผลให้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ยอดนิยมของลูกค้าอย่างแท้จริง

บรรยายภาพ: นายพงษ์ธวัช พิเชษฐเลอมานวงศ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนลซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลจาก นายฉัตรเฉลิม เฉลิมชัยวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ที่ให้เกียรติเป็นประธานและมอบรางวัล       ในงานประกาศรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี Excellent Brand Survey Award 2010  เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี นิตยสาร ฮาร์ดแวร์ แมกกาซีน ณ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ เมื่อเร็วๆนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งาน กลุ่มธุรกิจ และสังคมได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยนำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ครบวงจรครอบคลุมทั้งด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza