เอชพี เผยโฉมคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ค 3 มิติรุ่นแรก จัดเต็มเทคโนโลยีอัดแน่น และระบบระบายความร้อนสุดอัจฉริยะ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 22/06/2011 09:24, 166 views / view in EnglishEN
Share

เอชพี เผยโฉมคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ค 3 มิติรุ่นแรก จัดเต็มเทคโนโลยีอัดแน่น และระบบระบายความร้อนสุดอัจฉริยะ

HP ENVY17 3D ใหม่ล่าสุด ความงามเหนือมิติ ประสิทธิภาพเหนือคำบรรยาย

774601 เอชพี เผยโฉมคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ค 3 มิติรุ่นแรก จัดเต็มเทคโนโลยีอัดแน่น และระบบระบายความร้อนสุดอัจฉริยะ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 21 มิถุนายน 2554เอชพี วันนี้เปิดศักราชใหม่ของคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊คที่มาพร้อมกับความงามเหนือมิติ ประสิทธิภาพเหนือคำบรรยาย พร้อมทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ โดนใจในทุกประสบการณ์ ตอบสนองทุกประสาทสัมผัส และตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

· ตอกย้ำแนวความคิดเกี่ยวกับการปลุกเร้าประสาทสัมผัส ตามปรัชญาการออกแบบ MUSE 2.0 เอชพี พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบ 3 มิติ จากผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP ENVY17 3D ใหม่ล่าสุด อันเป็นโน้ตบุ๊ครุ่นแรกของเอชพีที่พร้อมรองรับทั้งการทำงานระบบ 3 มิติ (1080p) และ Blu-ray

774602 เอชพี เผยโฉมคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ค 3 มิติรุ่นแรก จัดเต็มเทคโนโลยีอัดแน่น และระบบระบายความร้อนสุดอัจฉริยะ

ที่สุดของความงามทั้ง 3 มิติ
โน้ตบุ๊ค HP ENVY17 3D พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งความบันเทิงแบบ 3 มิติไม่รู้จบ เมื่อทำงานร่วมกับแว่น HP 3D Active Shutter Glasses เพื่อรับชมความงาม จากเทคโนโลยี HP 3D Cinema Technology ล้ำสมัย เพิ่มประสบการณ์รับชมภาพยนตร์เรื่องโปรด สมจริงทะลุมิติ จากหน้าจอ HP 3D Ultra BrightView Infinity LED สว่างสดใสทุกมุมมอง

ดื่มด่ำไปกับหลากหลายประสิทธิภาพการทำงานด้านความบันเทิงอย่างครบครัน ทั้งความคมชัดของภาพ สีสันความสดใส จากทุกการเล่นไฟล์วิดีโอหรือภาพยนตร์แบบ 3 มิติ รวมไปถึงระบบเสียงขั้นเทพ จาก Beats™ Audio ที่คอเพลงตัวจริงยังต้องคารวะ

ด้วยขุมพลังทรงอานุภาพของหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i7 processor โน้ตบุ๊ค HP ENVY17 3D  รูปทรงโฉบเฉี่ยวนี้ จึงสามารถรองรับการใช้งานด้านการประมวลผลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

774603 เอชพี เผยโฉมคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ค 3 มิติรุ่นแรก จัดเต็มเทคโนโลยีอัดแน่น และระบบระบายความร้อนสุดอัจฉริยะ

โฉมหน้าที่แท้จริงของความสมบูรณ์แบบ
สวยงามตามแบบฉบับของโน้ตบุ๊คในตระกูล HP ENVY17 ที่พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยรูปลักษณ์การออกแบบสะท้อนความเป็นผลงานศิลปะ ชั้นมาสเตอร์พีซ จากตัวเครื่องพื้นผิวอลูมิเนียมขัดลาย สรรค์สร้างทุกรายละเอียด ซึมลึกถึงระดับไมโครเมตร โฉมหน้าของความสมบูรณ์แบบที่จะสร้างเสียงฮือฮาในทุกที่ที่คุณไปเยือน

จัดเต็มความบันเทิงแบบเน้นๆ 100%
เสียงเพลงโดนใจ ไม่เคยใส และสมบูรณ์แบบมากไปกว่าเทคโนโลยีระบบเสียง Beats Audio™ ที่ทุกคนรอคอย และนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อรับชมภาพยนตร์ 3 มิติสมบูรณ์แบบ HP 3D Cinema Technology ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงสมจริง เหนือคำบรรยาย ทั้งจากภาพยนตร์ วิดีโอ และแอนิเมชั่นเรื่องโปรด จากหลากหลายคอนเทนท์ 3D Blu-ray โดยเฉพาะ เพียงแค่มีป็อปคอร์นหอมกรุ่น เท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินได้อย่างง่ายๆ ในบ้านของคุณ

อัจฉริยะ ฉลาดรอบรู้ ตอบสนองทุกประสาทสัมผัสการใช้งาน
ความฉลาดรอบรู้ คือ หัวใจสำคัญของรายละเอียดในทุกจุดของโน้ตบุ๊ค HP ENVY17 3D ใหม่นี้ ทั้งคีย์บอร์ดแบบลอยตัวพร้อมไฟส่องสว่าง และยังตอบสนองได้อย่างฉับไว แม้ปลายนิ้วสัมผัส ทำให้พิมพ์งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด เพิ่มดีกรีความสะดวกสบายในการใช้งานในทุกช่วงเวลา นอกจากนี้ คลิกแพ็ดระบบมัลติทัช ขนาดใหญ่จุใจ จะเลื่อน ลาก หรือซูมก็ทำได้แบบไม่มีติดขัด

รับชมเต็มตา แบบ 3 มิติ
แสงพร้อม กล้องพร้อม 3D แอ็คชั่น! ร่วมประจักษ์ประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้น สมจริงเกินคำบรรยาย ด้วยแว่นตา HP 3D Active Shutter Glasses ที่สามารถเชื่อมต่อกับการแสดงผลหน้าจอ Full HD ได้แบบไร้สาย อีกทั้งยังให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนมุมมอง เพื่อการรับชมได้อย่างลื่นไหล

พลิกโลก 2 มิติสู่ จักรวาลความบันเทิง 3 มิติแบบไร้ขอบเขต
ทุกฝันของนักเล่นเกม และคอคนรักภาพยนตร์เป็นจริงแล้ววันนี้ ด้วยความสามารถเต็มกำลังของซอฟต์แวร์ Tridef 3D ที่มาพร้อมตัวเครื่อง และยังช่วยแปลงคอนเทนท์ 2 มิติเดิมๆ ให้กลายเป็นความสมจริงในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งในปัจจุบันมีเกมคอมพิวเตอร์มากกว่า 300 รายการที่รองรับซอฟต์แวร์ใหม่นี้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ดังกล่าวได้ที่ www.ddd.com/hp-envy

รับชม รับฟัง และสร้างสรรค์ผลงานแบบมือโปร
การสร้างสรรค์ผลงานครีเอทีฟอาจเป็นเรื่องท้าทายและสับสนอลหม่านพอตัว ตั้งแต่การบริหารค่าใช้จ่าย ต้นทุนต่าง ๆ ไปจนถึงการตัดต่อภาพยนตร์เรื่องใหม่ โน้ตบุ๊ค HP ENVY17 3D พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจ ช่วยแบ่งเบาภาระหนักอึ้งให้กลายเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และเพลิดเพลินกับงานทุกประเภทได้มากขึ้น จากทั้งชุดซอฟต์แวร์เพื่องานสร้างสรรค์โดยเฉพาะ อาทิ Adobe Photoshop® Elements และ Adobe® Premier Elements สำหรับการตกแต่งรูปภาพและตัดต่อวิดีโอ เพื่อผลงานระดับมืออาชีพอย่างแท้จริง

เกมเมอร์ และโปรแกรมเมอร์ จะยินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้สัมผัส โน้ตบุ๊ค HP ENVY17 3D ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพจาก การ์ดจอ Radeon™ HD 6850M ที่สามารถสลับการทำงาน และมาพร้อมกับความจำกราฟฟิคโดยเฉพาะGDDR5 ขนาด 1GB สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการเรนเดอร์ และการเซียร์ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะ

พร้อมกันนี้ เทคโนโลยี ATI Eyefinity Technology ยังให้คุณสามารถเชื่อมต่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย สูงสุดถึง 3 จอ นอกจากนี้ เทคโนโลยีลดความร้อนตัวเครื่องสุดอัจฉริยะ HP CoolSense Technology ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องยังช่วยให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวล เครื่องร้อน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์  [HP ENVY17-2102TX ]

774604 เอชพี เผยโฉมคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ค 3 มิติรุ่นแรก จัดเต็มเทคโนโลยีอัดแน่น และระบบระบายความร้อนสุดอัจฉริยะ

ราคาและการจัดจำหน่าย
— ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP ENVY17 3D Notebook PC มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน HP Experience Shop ราคาเริ่มต้นที่ 74,900 บาท พร้อมรับฟรีแว่นตาสามมิติ HP 3D Active Shutter Glasses

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งาน เทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับ ต่างๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza