“POWER MALL” ผู้นำเทรนด์สมาร์ท รวมยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า-ไอที จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 22/06/2011 09:20, 183 views / view in EnglishEN
Share

“POWER MALL” ผู้นำเทรนด์สมาร์ท รวมยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า-ไอที

จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE”

773902 “POWER MALL” ผู้นำเทรนด์สมาร์ท รวมยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE”

POWER MALL” เดอะมอลล์ กรุ๊ป โชว์ศักยภาพผู้นำเทรนด์สมาร์ท ผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่วงการเครื่องใช้ไฟฟ้า-ไอทีแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE” รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียงและไอทีเทรนด์สมาร์ท ครบครัน อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับคืนรวมสูงสุด 28%, พร้อมลุ้น iPad 2 ทุกวัน 36 เครื่องตลอดงาน, พิเศษสุดกับผ่อน 0% ทุกชิ้น ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 10 กรกฏาคมศกนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

773901 “POWER MALL” ผู้นำเทรนด์สมาร์ท รวมยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE”

จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า POWER MALL บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 10 กรกฏาคมศกนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยงานนี้รวบรวมแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที ชั้นนำจากผู้ประกอบการกว่า 100 แบรนด์ คาดว่างานนี้จะมียอดขายสูงถึง 350 ล้านบาท

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า POWER MALL บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มของเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เทคโนโลยีล้ำสมัยครบวงจร (Mr.Jakkrit Keeratichokchaikun, Chief Merchandising Officer of POWER MALL The Mall Group) กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ ไอทีในครึ่งปีแรกนี้โต 10% โดยในส่วนของ POWER MALL ในครึ่งปีแรกนี้โต 10% ตามเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งมีปัจจัยบวกจากยอดขายในส่วนกลุ่มสมาร์ทโฟนและ Tablet PC ที่ได้รับความนิยมสูงตามกระแสเทรนด์ตลาด POWER MALL เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รวมทั้งสินค้าในเทรนด์สมาร์ทไม่ว่าจะเป็น Internet TV, TV 3D, Social Network, Game, Lifestyle รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำสมัยมาเติมเต็มให้กับ New Generation ให้ใช้ชีวิตอย่างสมาร์ทยิ่งขึ้น

773903 “POWER MALL” ผู้นำเทรนด์สมาร์ท รวมยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE”

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ POWER MALL มีแผนรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด POWER MALL ร่วมกับผู้ประกอบการสินค้าเทรนด์สมาร์ทชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ยอดนิยมและสถาบันการเงินจัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE” รวมสินค้าเทรนด์สมาร์ทระดับเวิลด์คลาสทั้งเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า, IT และ Gadget สุดล้ำครบครันที่สุดทุกกลุ่มสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ในฐานะที่ POWER MALL เป็น Specialist และ Entertainment Store ยังคงมุ่งเสนอนวัตกรรม เทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและเทคโนโลยีใหม่ๆให้กับกลุ่มลูกค้าอย่าง ต่อเนื่อง ในปีนี้ จึงจัดงานขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “SMART FASHION SMART SHOWCASE” นำเสนอ 3 เทรนด์สมาร์ท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

SMART Entertainment: ที่เน้นความสมาร์ทของ Internet TV และ TV 3D ในสินค้ากลุ่ม Audio Visual ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ด้วยเทคโนโลยีของ Internet TV ที่สามารถอัพเดทข่าวสาร ท่องโลกอินเตอร์เน็ตไร้พรมแดนผ่าน TV ได้อย่างง่ายดาย ในงานนี้ได้รวมสินค้ากลุ่ม Internet TV ครบครันที่สุดพร้อม 3D TV ไม่ว่าจะเป็น SAMSUNG, Sony, LG, Panasonic, Philips ทั้ง LCD TV, LED TV และ Plasma TV

SMART Application: เน้นสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน Tablet PC สินค้าไอทีและกล้อง ในงานนี้ รวบรวม Tablet PC จากผู้ผลิตแบรนด์ระดับโลก ที่รองรับกว่า 850,000 Applications จากทุกระบบปฎิบัติการทั้ง iOS, Android, Ovi และ Windows 7 ที่เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีสินค้าไฮไลท์ในงานนี้ อาทิ iPad 2, Samsung Galaxy Tab 2, Motorola ZOOM, Acer Iconia tab, Blackberry Playbook, Sony Camcorder 3D กล้องถ่ายวิดีโอแบบ 3 มิติตัวแรกของ SONY, Lenovo ThinkPad X1 โน๊ตบุ๊คบางเฉียบสุดหรูหราจากเลอโนโว เป็นต้น

SMART Living: เน้นสินค้ากลุ่ม Home Appliance และ Small Appliance รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเทรนด์สมาร์ททั้ง กลุ่ม Health และ Beauty ที่มีฟังก์ชั่นเทคโนโลยีทันสมัยและดีไซน์สวยโดดเด่นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้น หรู ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เครื่องปรับอากาศและเครื่องครัวต่างๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของ New Generation สินค้าไฮไลท์ในกลุ่มนี้ อาทิ ตู้เย็น SAMSUNG Side by Side Massimo Zucchi Jewel Light, ELECTROLUX Vacumm เครื่องดูดฝุ่นต้นแบบที่ผลิตจากขยะในมหาสมุทร, เครื่องซักผ้า ELECTROLUX ที่ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ Electrolux Design Lab 2007 เนื้อวัสดุแบบ Porcelain เงางาม และประหยัดเนื้อที่ใช้สอย เป็นต้น

773904 “POWER MALL” ผู้นำเทรนด์สมาร์ท รวมยักษ์ใหญ่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที จัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE”

คุณจักรกฤษณ์กล่าวต่อไปว่า “และเพื่อสอดรับกับเทรนด์สมาร์ทที่ทาง POWER MALL ต้องการนำเสนอให้ลูกค้าสัมผัสอย่างชัดเจนใกล้ชิด ในงานนี้ ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ต่างๆจัดกิจกรรมและเวิร์คช็อปที่เน้นให้ความรู้ แนะนำฟังค์ชั่นการใช้งานสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจในเทคโนโลยีและ ใช้งานสินค้าได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ช่วงเวลาในการจัดงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE” ครั้งนี้ นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของลูกค้าเพราะทางผู้ประกอบการแบรนด์ต่างๆได้ออก สินค้ารุ่นใหม่ๆ มากมาย รวมทั้ง POWER MALL ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษโดนใจลูกค้า อาทิ รับคืนรวมสูงสุด 28% ,ลุ้น iPad 2 ทุกวัน 36 เครื่องตลอดงาน และพิเศษสุดกับการผ่อนสินค้า 0% ทุกชิ้น ทั้งนี้ POWER MALL ตั้งเป้ายอดขาย 350 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาจัดงานทั้ง 12 วัน”

พบกับที่สุดแห่งเทรนด์สมาร์ทกับสินค้าดิจิตอลแฟชั่นเทรนด์สมาร์ท ช้อปสนั่นวงการอิเล็กทรอนิกส์ ได้ในงาน “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE” ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน –10 กรกฏาคมศกนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza