เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดการด้านงานพิมพ์ (MPS)ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เสริมอำนาจเครือข่ายให้ระบบไอที เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ผู้ใช้งานและขั้นตอนการทำงาน

/ ข่าวโดย: Northbridge , 24/05/2010 22:54, 266 views / view in EnglishEN
Share

 เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดการด้านงานพิมพ์ (MPS)ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เสริมอำนาจเครือข่ายให้ระบบไอที เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ผู้ใช้งานและขั้นตอนการทำงาน

ปักกิ่ง-21 พฤษภาคม 2553 - เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดการงานพิมพ์ (Managed Print Service) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีหัวข้อดังต่อไปนี้:

  • HP MPS Smart Decision Suite - เทคโนโลยีแพล็ตฟอร์มแห่งอนาคตซึ่งผสมผสานความสามารถในส่วนของฟร้อนเอนด์เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานแบ๊คเอนด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารให้ดียิ่งขึ้น
  • การขยายขอบเขตบริการ MPS ได้แก่:
    • การเปิดตัวโครงการ HP Printing Payback Guarantee ในเอเชียแปซิฟิก
    • สัญญาบริการด้านซัพพลายในกลุ่มลูกค้าองค์กร
    • การผนวกเครื่องสแกนเอกสารรวมในบริการการจัดการด้านงานพิมพ์ของเอชพี
  • การเปิดตัวโครงการ HP Eco Solutions Printing ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และมีกำหนดเปิดตัวในประเทศออสเตรเลียเพื่อส่งเสริมกลยุทธ์การพิมพ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความพยายามของกลุ่มลูกค้าองค์กรของเอชพี
  • การขยายรูปแบบโซลูชั่น ประกอบด้วย:
    • เทคโนโลยีการพิมพ์แบบเคลื่อนที่รูปแบบใหม่สำหรับองค์กร ซึ่งเป็น การให้บริการตามกลยุทธ์ ePrint ของเอชพีเป็นครั้งแรก โดยเป็นผลจาก การร่วมมือกันระหว่างเอชพี และ RIM
    • บริการโซลูชั่นHP Exstream

“ด้วยบริการการจัดการด้านงานพิมพ์ (MPS) ของเอชพี ลูกค้าองค์กรในเอเชียแปซิฟิกสามารถเข้าถึงเครื่องมือและอุปกรณ์คุณภาพสูง รวมถึงซอฟต์แวร์และโซลูชั่นสำหรับขั้นตอนการทำงานที่กว้างขวางและครอบคลุมมากที่สุดในวงการ ซึ่งสามารถกระตุ้นอัตราผลตอบแทนจากการเติบโตของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายปิแอร์ เมียร์เลสส์ รองประธาน            ฝ่ายจัดการโซลูชั่นสำหรับกลุ่มลูกค้าเอ็นเตอร์ไพรซ์ กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์                         ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าว “ปัจจุบันนี้ ประธานเจ้าหน้าที่    ฝ่ายข้อมูล (CIO) มีหน้าที่บริหารจัดการปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในด้านงานพิมพ์ ด้วยบริการ MPS ของเอชพีที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบได้ตามความเหมาะสมขององค์กร เราสามารถช่วยให้ลูกค้าเข้าใจโครงสร้างพื้นฐานด้านงานพิมพ์ในบริษัทของพวกเขาได้ดีขึ้น และสามารถบริหารรูปแบบการทำงานได้ดีขึ้น”

เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำการจัดการด้านงานพิมพ์ ด้วยการรั้งตำแหน่งผู้นำ                     ด้านบริการงานพิมพ์ระดับโลกในการสำรวจ “การวิเคราะห์ตลาดและผู้ให้บริการจัดการ          งานพิมพ์ทั่วโลก” (1) ที่จัดทำขึ้นโดย IDC ในช่วงไตรมาสที่สี่ ผลจากการสำรวจของ              กลุ่มตัวอย่างแสดงให้เห็นว่า เอชพีมีส่วนแบ่งตลาดในสัญญาบริการจัดการด้านงานพิมพ์   มากที่สุดในกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์การพิมพ์ทั้งหมด (2)

“สิ่งที่ทำให้ผมพอใจมากที่สุดก็คือ ด้วยโซลูชั่นหลากหลายจากบริษัทเพียงแห่งเดียวสามารถทำให้พนักงานของเรามีความสุขในการทำงานและยังมีส่วนช่วยในการเติบโตของบริษัทได้ในเวลาเดียวกัน” นายหวง เซี่ยง วู ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูล บริษัท ดับบลิว.เอส.ดี.อาร์.ไอ    เอนจิเนียริ่ง แอนด์ รีเสิร์ช อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าว “ในที่สุด ผมก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลอีกต่อไป การใช้บริการจัดการด้านงานพิมพ์ของเอชพีทำให้ศูนย์ข้อมูลของเราสามารถบริหารและตรวจสอบระบบการพิมพ์ทั้งหมดของเราได้ง่ายขึ้น”

การใช้ประโยชน์สูงสุดจากโครงสร้างพื้นฐานเพื่อประหยัดต้นทุน

สำหรับลูกค้าองค์กรที่มองหาวิธีการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและประหยัดต้นทุนในเวลาเดียวกัน โครงการ HP Printing Payback Guarantee(3) คือคำตอบในการประหยัดโดยปราศจากความเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับลูกค้าใหม่ของบริการจัดการด้านงานพิมพ์ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด เอชพีจะทำการตรวจสอบระบบการพิมพ์และความต้องการของบริษัท จากนั้นจะมีการคำนวณต้นทุนการพิมพ์ที่สามารถประหยัดได้ให้ลูกค้าทราบ                เมื่อลูกค้าใช้บริการตามคำแนะนำของเอชพีครบหนึ่งปี เอชพีจะทำการตรวจสอบครั้งที่สอง และหากลูกค้าไม่สามารถประหยัดเงินได้ตามที่เสนอในครั้งแรก เอชพีจะจ่ายเงินในส่วนต่างคืนให้(4)

ด้วยบริการจัดการด้านงานพิมพ์และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น เอชพีสามารถช่วยให้บริษัทหลายแห่งสามารถประหยัดต้นทุนงานพิมพ์โดยรวมได้มากถึงร้อยละ 30 โดยบริษัทแห่งหนึ่งคาดการณ์ว่าสามารถประหยัดพลังงานในการพิมพ์ได้มากกว่าร้อยละ 75

เพื่อเป็นการรองรับโครงการ HP Printing Payback Guarantee เอชพีจะทำการเปิดตัวแคมเปญการตลาด Hit Print ครั้งใหม่ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะเน้นด้านการประหยัดพลังงานของเครื่องพิมพ์และประหยัดต้นทุน ซึ่งองค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถสัมผัสได้เมื่อใช้บริการของเอชพี และเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการรับประกันจ่ายเงินคืนของบริษัทในเวลาเดียวกัน โดยในขั้นต้น แคมเปญดังกล่าวจะเปิดตัวในประเทศนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ เป็นกลุ่มแรก

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าทั่วไปหันมาสนใจรูปแบบธุรกิจในลักษณะสัญญาให้บริการโครงสร้างพื้นฐานงานพิมพ์เพื่อประหยัดต้นทุน ในขั้นแรกนี้ เอชพีจึงได้ทำการเปิดตัวโครงการ HP Enterprise Supplies ขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาการให้บริการหมึกพิมพ์             และกระดาษพิมพ์ โดยคิดค่าบริการพื้นฐานบวกกับค่าบริการรูปแบบคลิก-ชาร์จ และบริการพื้นฐานทั่วไป โครงการดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์จากการใช้หมึกพิมพ์             และกระดาษพิมพ์เอชพีของแท้ และยังสามารถนำตลับหมึกแท้เอชพีมารีไซเคิลผ่านโครงการ HP Planet Partners อีกด้วย ตลับหมึกพิมพ์เอชพีของแท้ต่างจากตลับหมึกเก่า                   แบบผลิตใหม่ซึ่งไม่ถูกนำไปรีไซเคิล แต่ถูกนำกลับมาใช้ซ้ำมากที่สุดถึง 2 ครั้งแทน โดยตลับหมึกเก่าแบบผลิตใหม่ส่วนใหญ่จะถูกนำไปทิ้งในลานฝังกลบขยะเมื่อใช้งานไม่ได้อีกต่อไป นอกจากนี้ เอชพียังตระหนักดีว่าคุณภาพการพิมพ์และความเชื่อถือไว้วางใจใน                     ตลับหมึกพิมพ์ ยังเป็นปัจจัยสำคัญสองประการสำหรับงานพิมพ์ในองค์กรธุรกิจ ซึ่งผลการทดสอบโดยสถาบันภายนอก(5) แสดงให้เห็นว่า ตลับหมึกแท้เอชพีมีประสิทธิภาพเหนือกว่าตลับหมึกเก่าแบบผลิตใหม่มาตลอด

การจัดการสภาพแวดล้อมเพื่อเพิ่มการมองเห็นและประสิทธิภาพ

ในการยกระดับ IT Visibility ให้สูงขึ้น รวมถึงการให้บริการอุปกรณ์คุณภาพสูงและการเข้าถึงโซลูชั่นนั้น สิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้คือแผนงานซึ่งใช้เครือข่ายเป็นหลัก นอกจากนี้ การประสบความสำเร็จในการเพิ่มประสิทธิภาพ และการประหยัดต้นทุนในระดับสูงสุดจำเป็นต้องอาศัยความสามารถในการใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ การคาดการณ์ความต้องการของผู้ใช้และการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ด้านการพิมพ์อย่างเหมาะสม

-   บริการจัดการด้านงานพิมพ์ Smart Decision Suite ของเอชพี คือแพล็ตฟอร์มเทคโนโลยีแห่งอนาคตซึ่งทำการผสมผสานความสามารถทางฟร้อนท์เอนด์เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานแบ๊คเอนด์อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ โดยแพล็ตฟอร์มจะแปรสภาพข้อมูลดิบให้เป็นข้อมูลที่ใช้งานได้ ทำให้ทีมบริการ MPS     ทั่วโลกของเอชพีสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมการพิมพ์ บริหารจัดการและซ่อมบำรุงอุปกรณ์และโซลูชั่นได้จากระยะไกล และสามารถให้บริการหรือตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

-   บริการจัดการด้านงานพิมพ์ Smart Decision Suite ของเอชพี มีมาตรฐานขั้นตอนการนำส่งและความสามารถเหมือนกันทั่วโลก  ซึ่งบริการดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าเล็งเห็นความสำคัญทางกลยุทธ์ของเครื่องมือและโซลูชั่นที่สามารถใช้งานได้ สภาพการทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุด และการเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ โดยปัจจัยทั้งหมดนี้สามารถทำให้การบริหารจัดการอุปกรณ์และเครื่องมือของลูกค้าองค์กรธุรกิจสามารถกระทำได้   ง่ายขึ้น

-   ด้วยบริการจัดการด้านงานพิมพ์ Smart Decision Suite ของเอชพี  ผู้จัดการแผนกสารสนเทศสามารถควบคุมการทำงานของเครื่องพิมพ์และอุปกรณ์อเนกประสงค์ในกลุ่มเครื่องมือทั้งหมดได้จากระยะไกล เป็นการเพิ่มการมองเห็น (Visibility) สภาพแวดล้อมการทำงานด้านงานพิมพ์ได้ทั่วทั้งองค์กร

การใช้กลยุทธ์ Green IT ในงานพิมพ์

ผลตอบรับความคิดเห็นจากลูกค้าของเอชพีระบุว่า Green IT คือประเด็นที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก โดยเกือบร้อยละ 70 ของผู้ตอบรับการสำรวจความเห็น IDC Green Poll ปี 2552 ระบุว่า “ต้นทุนพลังงาน” คือแรงกระตุ้นหลักในการเลือกใช้นโยบาย Green IT (6)

วันนี้เอชพีประกาศเปิดตัวโครงการ HP Eco Solutions Award ระดับภูมิภาค                 โดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวปฏิบัติด้าน Eco Solutions Printing ของเอชพี เพื่อแสดง                   ความชื่นชมต่อความพยายามของลูกค้าเอชพีในด้านงานพิมพ์ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าทำการประเมินและตรวจสอบผลกระทบจากงานพิมพ์ในองค์กรของลูกค้าที่มีต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย โครงการดังกล่าวมีการเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศจีนในปี 2552 และปัจจุบันกำลังมีแผนที่จะเปิดตัวในประเทศออสเตรเลีย

โครงการ HP Eco Solutions Awards ด้วยการสนับสนุนจาก IDC มีการพิจารณาแบ่งเป็นสองขั้นตอนดังนี้ :

  • ขั้นที่ 1 - การสำรวจความเห็นออนไลน์ซึ่งจัดทำโดย IDC ในกลุ่มลูกค้าองค์กรของเอชพี เพื่อระบุผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเพื่อรับรางวัลในขั้นต่อไป ซึ่งในขั้นตอนนี้จะมีการเผยแพร่รายงาน IDC Essential Report ให้กับลูกค้าเพื่อช่วยในการประเมินว่าองค์กรของลูกค้าอยู่ในกลุ่มใด และให้คำแนะนำในการขยายความพยายามในการรรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านงานพิมพ์ได้อย่างไรอีกด้วย โดยลูกค้าทั้งหมดจะทำการประเมินโดยใช้ปัจจัยสำคัญ สี่ประการ ได้แก่ ความเป็นผู้นำ กลยุทธ์ การปฏิบัติตามกลยุทธ์ และกระบวนการกำจัดสิ่งของ
  • ขั้นที่ 2 - เอชพีจะทำการตรวจสอบ HP Eco Assessments ในสถานที่ปฏิบัติงานของบริษัทที่ได้รับการเสนอชื่อเพื่อรับรางวัล เพื่อตรวจสอบผู้ได้รับรางวัลทั้งสามตำแหน่ง

แนวปฏิบัติด้านการพิมพ์ HP Eco Solutions คือการผสมผสานด้านเครื่องมือ ซอฟต์แวร์ บริการ ฮาร์ดแวร์ และความเชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจสามารถลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากทำงานและประหยัดเงิน บริการ Eco Printing Assessment ของ  เอชพีคือส่วนหนึ่งของแนวปฏิบัติดังกล่าวซึ่งช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจตรวจสอบการบริโภคพลังงาน การใช้กระดาษ และการปลดปล่อยคาร์บอนของบริษัท และให้คำแนะนำวิธีการประหยัดพลังงาน การรีไซเคิลให้มากขึ้น และการประหยัดเงิน พร้อมกับวิธีการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากงานพิมพ์ของบริษัทลูกค้าอีกด้วย

นวัตกรรม: ปรับปรุงขั้นตอนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โซลูชั่นใหม่ๆ ในปัจจุบันนี้สามารถเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ด้วยการผสมผสานสภาพแวดล้อมการทำงานแบบดิจิตอล ดังนั้นจึงเท่ากับเป็นการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพให้ขั้นตอนการทำงาน

HP ePrint Enterprise Mobile Printing เป็นหนึ่งในบริการด้านงานพิมพ์ของเอชพี ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์ (Cloud) ในการสั่งพิมพ์ผ่านเครือข่ายไร้สายด้วยการกดปุ่ม ไม่ว่าการทำธุรกิจจะเกิดขึ้นในที่ใดก็ตาม การจับมือเป็นหุ้นส่วนกับ RIM บริษัทผู้ออกแบบ ผู้ผลิต และผู้ทำการตลาดชั้นนำด้านนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สายสำหรับตลาดการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ของโลก ทำให้  HP ePrint Enterprise สามารถนำเสนอบริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท โดยการที่พนักงานสามารถสั่งพิมพ์งานผ่านโทรศัพท์แบล๊คเบอรี่ได้อย่างง่ายดาย โซลูชั่นดังกล่าวนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ไดร์เวอร์ อุปกรณ์สามารถทำงานได้อย่างอิสระ การสั่งงานพิมพ์ผ่านรูปแบบ web-based โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ และยังมีการรับประกันความปลอดภัยและการสั่งงานพิมพ์ได้ตามความต้องการให้กับผู้ใช้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำโซลูชั่น HP ePrint สำหรับการพิมพ์ในที่สาธารณะอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้สามารถพิมพ์งานผ่านโทรศัพท์แบล๊คเบอรี่ได้ในสถานที่สาธารณะ เช่น โรงแรมฮิลตัน (จะมีการประกาศสถานที่อื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้) PrinterOn คือหุ้นส่วนเครือข่ายการพิมพ์ของเอชพีสำหรับบริการพิมพ์งานในสถานที่สาธารณะ ซึ่งมีการประกาศร่วมกับโรงแรมฮิลตันในวันนี้เช่นกัน

HP Exstream Command Center ประสานการทำงานกับแพล็ตฟอร์มซอฟต์แวร์ HP Exstream เพื่อเป็นศูนย์กลางในการบริหารจัดการเอกสารและการนำส่งงานต่างๆ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางแผน จัดตาราง และใช้งานแอพพลิเคชั่นเอกสาร HP Exstream ได้เต็มที่ ไม่ว่าสภาพแวดล้อมการผลิตจะมีความเรียบง่ายหรือซับซ้อนอย่างไร    ก็ตาม

HP Exstream คือโซลูชั่นซอฟต์แวร์เบ็ดเสร็จสำหรับการสร้าง จัดการ และนำส่งการสื่อสารแบบเฉพาะเจาะจงภายใต้สภาพแวดล้อมของการสื่อสารแบบสองฝ่ายตามความต้องการ และในปริมาณมาก ซึ่งปัจจุบันนี้ถูกนำไปใช้งานในองค์กรธุรกิจมากกว่า 500 แห่งทั่วโลก HP Exstream สามารถสร้างและดูแลขั้นตอนการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่นเพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจอย่างไม่ติดขัด ไม่ว่าจะเป็นจดหมายส่วนตัวหรือเอกสารเสนอราคาที่จัดทำขึ้นด้วยพนักงานออฟฟิศส่วนหน้า ไปจนถึงข้อความหรืออีเมล์ส่วนตัวและเอกสารที่ส่งพิมพ์ผ่านเว็บแบบเรียลไทม์ ไปจนถึงใบเสร็จรูปแบบเฉพาะเจาะจงและเอกสารที่จัดทำในปริมาณมาก

HP Exstream Application Manager ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารงานได้จากส่วนกลางและแบ่งปันข้อมูลที่อยู่ในแอพพลิเคชั่นเอกสาร HP Exstream ได้ ด้วยระบบการทำงานที่ใช้ซอฟต์แวร์ชนิดเดียว ผู้ใช้สามารถเพิ่ม อัพเดท ผสานข้อมูล และป้องกันสิ่งที่มีการแบ่งปันในเครือข่าย (ได้แก่ ข้อมูลที่อยู่ในเอกสาร) ได้ง่ายขึ้น อีกยังสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและการทำงานได้อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นผลให้ต้นทุนในการจัดทำเอกสารลดลง

HP Solutions Experience Center - ได้รับการออกแบบให้มีความคล้ายคลึงการระบบการทำงานในโลกแห่งความจริง เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นล่าสุดในบริการจัดการด้านงานพิมพ์ของเอชพี HP Solutions Experience Center เปิดให้บริการลูกค้าในประเทศสิงคโปร์แล้วเป็นแห่งแรก โดยจะมีการเปิด Solutions Experience Center ลักษณะเดียวกันอีกประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาค ได้แก่ อินเดีย ฮ่องกง ไต้หวัน และออสเตรเลีย ศูนย์แห่งนี้จะเป็นแหล่งรวมการสาธิตโซลูชั่นชั้นนำในวงการโดย   เอชพีและหุ้นส่วนต่างๆ จากโครงการ HP Solutions Business Partner Program.

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งาน กลุ่มธุรกิจ และสังคมได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยนำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ครบวงจรครอบคลุม ทั้งด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: สามารถดูข่าวเพิ่มเติมของเอชพี พร้อมลิงค์ RSS ได้ที่ http://www.hp.com/hpinfo/newsroom/.

(1) การศึกษากลุ่มลูกค้า หัวข้อ MPS Global Market & Provider Analysis เดือนกันยายน ปี 2552 โดย IDC จากผลสำรวจแสดงให้เห็นว่า มีการทำสัญญาบริการด้านงานพิมพ์แบบหนึ่งปีหรือหลายปีกับผู้ให้บริการภายนอกสำหรับการบริหารจัดการอุปกรณ์อย่างน้อยที่สุดคือเครื่องพิมพ์แบบพิมพ์อย่างเดียวหรืออุปกรณ์อเนกประสงค์ โดยบริการดังกล่าวต้องมีบริการที่เพิ่มมูลค่ามากกว่าบริการด้านการซ่อมบำรุงและการเติมวัสดุสิ้นเปลืองหมึกเท่านั้น บริการเพิ่มมูลค่า เช่น บริการติดตั้ง (สำหรับเครื่องพิมพ์ เครื่องสแกน อุปกรณ์อเนกประสงค์ ฯลฯ), การบริหารวัฎจักรการใช้งานของเครื่องพิมพ์ เครื่องสแกน อุปกรณ์อเนกประสงค์ ฯลฯ การตรวจสอบและรายงานการใช้อุปกรณ์ผลิตเอกสาร  บริการรองรับสำหรับอุปกรณ์ผลิตเอกสารพนักงานให้บริการนอกสถานที่เพื่อซ่อมบำรุงอุปกรณ์ผลิตเอกสารและให้ความช่วยเหลือผู้ใช้งาน  ความเป็นเจ้าของอุปกรณ์ผลิตเอกสารของผู้ให้บริการ และการให้คำปรึกษา/การ ใช้งานด้านโซลูชั่นสำหรับโครงสร้างพื้นฐานของเอกสาร การผลิต ขั้นตอนการทำงาน หรือขั้นตอนการทำธุรกิจซึ่งมีการจัดการเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

(2) ผลสำรวจสะท้อนความเห็นจากกลุ่มตัวอย่างกลุ่มเดียวเท่านั้น การทำเซ็นสัญญาทำกับผู้ให้บริการรายใหญ่

(3) เอชพีจะหักจำนวนส่วนต่างระหว่างต้นทุนที่คาดการณ์กับต้นทุนจริงที่สามารถประหยัดได้ออกจากใบเรียกเก็บเงินที่จะออกในอนาคต

4) โครงการ HP Managed Print Services Printing Payback Guarantee ครอบคลุม ฮาร์ดแวร์ วัสดุสิ้นเปลือง อะไหล่ บริการและแรงงาน ต้นทุนการซ่อม การใช้กระดาษและพลังงานเป็นกิโลวัตต์ ลูกค้าจะผ่านการตรวจสอบรูปแบบเฉพาะซึ่งเหมาะสมกับประเภทธุรกิจของลูกค้า จากนั้นจะมีการประมาณการใช้งานกระดาษและพลังงานและผลที่สามารถประหยัดได้ซึ่งมีความแตกต่างไปตามสภาพแวดล้อมธุรกิจ การใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของเอชพี และปัจจัยอื่นๆ ต้นทุนงานพิมพ์โดยรวมจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัทและไม่ควรนำมาเป็นหลักคำนวณต้นทุนที่สามารถประหยัดได้ อ้างอิงจากนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม บริการด้านงานพิมพ์สามารถช่วยประหยัดได้มากที่สุดถึงร้อยละ 30 เป็นส่วนใหญ่

(5) การศึกษา Quality Logic ปี 2551 แสดงให้เห็นว่า ร้อยละ 25 ของตลับหมึกเก่าแบบผลิตใหม่มีความน่าเชื่อถือน้อยกว่า และร้อยละ 30 ของเอกสารที่พิมพ์โดยใช้ตลับหมึกเก่าแบบผลิตใหม่ไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับการใช้งานทั่วไป

(6) 2009 IDC Green Poll

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza