เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/02/2011 16:58, 149 views / view in EnglishEN
Share

เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

ไลน์อัพคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ค เดสก์ทอป และจอแสดงผลใหม่ครบชุด เติมเต็มพอร์ทโฟลิโอนวัตกรรมคอมพิวเตอร์จากเอชพี

664104 เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

เซี่ยงไฮ้, สาธารณรัฐประชาชนจีน, 23 กุมภาพันธ์ 2554 – เอชพีล่าสุด เผยโฉมชุดผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์พีซีดีไซน์ใหม่ล่าสุดในงานแถลงข่าว ‘A New HP World’ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพให้กับวิธีการ ที่ผู้บริโภคจะเชื่อมต่อเข้ากับผู้คน ความบันเทิง และข้อมูลต่าง ๆ ที่สนใจ เพื่อติดตามและสนองตอบความต้องการส่วนตัวได้ตามต้องการ

ไลน์อัพผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คHP Pavilion และคอนซูมเมอร์พีซี HP TouchSmart610 ที่มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก วัฒนธรรม ศิลปะ แฟชั่น และปรัชญาการออกแบบของเอชพีที่เรียกว่า “MUSE” (Materials, Usability, Sensory appeal and Experience)

ทั้งนี้ปรัชญาการออกแบบ “MUSE” นี้ ครอบคลุมไปถึงการผสมผสานการใช้วัสดุอุปกรณ์หลายๆ อย่างรวมกัน ไม่ว่าจะเป็นโลหะ อัลลอย และพลาสติก ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ใช้งานง่ายเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่มากยิ่งขึ้น การผสานรวมองค์ประกอบด้านศิลปะที่สวยงามเพื่อดึงดูดอารมณ์ความรู้สึก และคุณสมบัติพิเศษที่รู้ถึงความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีเพื่อ ประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv ซีรี่ส์ใหม่ ยังได้รวมเอาคุณสมบัติพิเศษอันแสนน่าประทับใจ เช่น ระบบระบายความร้อนอัจฉริยะ HP CoolSense Technology, กล้องเว็บแคม HP TrueVision webcam และ HP SimplePass โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv Series บางรุ่นยังโดดเด่นด้วยระบบเสียงจาก Beats™ Audio เพื่อประสบการณ์การรับฟังที่ทรงพลัง

ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแลดูสะอาดตา  HP TouchSmart610 คอนซูมเมอร์พีซี ใหม่นี้สามารถปรับระดับจากระดับตั้งตรงกลายเป็นเกือบแบนราบ จึงมอบความสะดวกในการใช้งานระยะยาวมากขึ้น พร้อมทั้งอิสระที่สามารถวางคอนซูมเมอร์พีซี HP TouchSmart610 ไว้บนเคาน์เตอร์ในห้องครัว หรือทุกที่ที่สมาชิกในครอบครัวมารวมตัวกัน

มร. พอล โดโนแวน รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนลซิสเต็มส์ เอชพี เอเชีย แปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ชุดผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปใหม่ล่าสุดนี้มา พร้อมกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ประสิทธิภาพการทำงาน ความบันเทิงและคุณสมบัติพิเศษด้านความปลอดภัยของข้อมูลที่ทำงานร่วมกันเพื่อ มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ราบรื่น ที่จะทำให้ผู้ใช้งานทำสิ่งต่างๆ ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นความเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง การเล่นเกมโปรด ทั้งยังสามารถประทับใจไปกับประสบการณ์การใช้งานแบบสัมผัสที่รู้ถึงความต้อง การในการใช้งานได้เป็นอย่างดี”

ด้วยพอร์ทโฟลิโอคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊คชุดใหม่ของเอชพี ผู้ใช้งานจะสามารถ:

-สัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงได้ในแบบที่ศิลปินตั้งใจที่จะให้คนฟังได้ ดื่มด่ำกับเพลงนั้น ๆ ด้วยระบบเสียงจาก Beats™ Audio ที่ได้รับการปรับ ตั้งค่าด้วยลำโพงระบบควอดที่มาพร้อมกันกับ HP Pavilion dv6 พร้อมด้วยตัวเครื่องโลหะ และ HP Triple Bass Reflex Subwoofer ในโน้ตบุ๊ครุ่น dv7 เพื่อคุณภาพเสียงก้องกังวาน คมชัดในทุกตัวโน้ต
-เพลิดเพลินไปกับความสะดวกที่มากยิ่งขึ้นด้วย HP CoolSense Technology ที่ได้รับการออกแบบคิดค้นมาเพื่อช่วยให้โน้ตบุ๊ค HP dv ซีรี่ส์สามารถระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น
-เติมเต็มประสบการณ์ความสุขด้านการรับชมด้วย HP TrueVision HD webcam และการเสริมประสิทธิภาพด้านกราฟิกด้วยออปชั่นหน่วยความจำสำหรับวิดีโอ GDDR5 ความเร็วสูงสุด 1 GB สำหรับโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv4
-ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลได้ และทำให้การจัดการรหัสผ่านเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี HP SimplePass ที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ HP Pavilion  รุ่น dv6 และ dv7
-เพลิดเพลินไปกับการใช้งานที่เพิ่มองศาแห่งความสนุกได้เต็มที่มากขึ้นถึง 60 องศา กับ HP TouchSmart610  ใหม่ล่าสุด หรือปรับเอนด้านหน้าได้ถึง 5 องศาเช่นกัน

พลิกโฉมหน้าการเดินทางเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงในโลกดิจิตอล

โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv6 และ dv7

664101 เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

โน้ตบุ๊ครุ่นไฮไลต์ของชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ล่าสุด พร้อมมอบประสิทธิภาพ ความบันเทิง และคุณสมบัติพิเศษด้านความปลอดภัยของข้อมูลที่ทำงานร่วมกันเพื่อตอบโจทย์การ ใช้งานได้อย่างราบรื่น

โน้ตบุ๊คสองรุ่นนี้โดดเด่นด้วยพื้นผิวโลหะสีน้ำตาลแดงเข้ม โดยใช้องค์ประกอบด้านการออกแบบจากผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP ENVY ที่มีรางวัลการันตี ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวโลหะอันโฉบเฉี่ยว และระบบเสียงจาก Beats™ Audio เอกสิทธ์เฉพาะของเอชพี

664102 เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

ระบบเสียง Beats™ Audio ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยอัจฉริยภาพด้านดนตรีจาก ด็อกเตอร์เดร (Dr. Dre) ผู้ร่วมก่อตั้ง Beats™ และจิมมี โลวีน (Jimmy Lovine) โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงจากเสียงเพลงที่ขาดหายไปจากโลกดิจิตอล ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนี้ระหว่าง เอชพี โลวีน และดร. เดร ได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพระบบเสียง โดยใช้โปรไฟล์ของเสียงอันมีเอกลักษณ์ของ Beats ในผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและเดสก์ท็อประดับพรีเมี่ยมของเอชพี ที่ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำกับสุดยอดพลังเสียง ในแบบที่ศิลปินตั้งใจประพันธ์ให้ผู้ฟังได้ซาบซึ้งในอรรถรส ไม่ว่าจะฟังร่วมกับชุดหูฟังหรือต่อออกจากลำโพง นอกจากนี้โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv6 และ dv7 ยังรวมเอาลำโพงระบบควอดในตัวที่ได้รับการตั้งค่ามาอย่างเหมาะสม โดยโน้ตบุ๊ค รุ่น dv7 ยังโดดเด่นด้วย HP Triple Bass Reflex Subwoofer เพื่อให้พลังเสียงที่ลุ่มลึกมากยิ่งขึ้น

โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv6 และ dv7 มาพร้อมกับขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3, i5 และ i7 โปรเซสเซอร์ เจนเนอร์เรชั่นที่สอง รวมทั้งออปชั่นเสริมด้านกราฟิก AMD Radeon™ จึงมอบประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งาน และในส่วนของ HP CoolSense Technology เป็นการรวมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์อันล้ำสมัยและซอฟต์แวร์ด้านการระบายความร้อน อัจฉริยะเข้าด้วยกัน ผู้ใช้งานโน้ตบุ๊กจะรู้สึกถึงเครื่องที่เย็นกว่าอย่างเห็นได้ชัด เทคโนโลยีดังกล่าวจะปรับระดับการระบายความร้อนโดยอัตโนมัติตามที่ผู้ใช้งาน ได้เลือกไว้

เพื่อช่วยปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว และทำให้การจัดการรหัสผ่านกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv6 และ dv7 ได้รวมเอาเทคโนโลยี HP SimplePass เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้งานและรหัสผ่านออนไลน์ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv ซีรี่ส์ทั้งหมด ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูล ยังโดดเด่นด้วย HP ProtectSmart ที่จะล็อคฮาร์ดไดร์ฟเพื่อความปลอดภัยของไฟล์รูปภาพ เพลง และหน่วยความจำ รวมทั้งป้องกันความเสียหายจากการตกหล่นของตัวเครื่องไว้อีกด้วย

664103 เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv4

ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ด้านมัลติมีเดียของผู้ใช้งานอย่าง เต็มประสิทธิภาพ โดยมีฟังก์ชั่นการทำงานของคอมพิวเตอร์พีซีเต็มรูปแบบ พร้อมขุมพลังจาก Intel Core® i3, i5 และ i7 โปรเซสเซอร์ เจนเนอร์เรชั่นที่สอง รวมทั้งกราฟิก AMD Radeon™6750M อันทรงพลัง

โน้ตบุ๊ครุ่นนี้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอันเปี่ยมไปด้วยสไตล์ ที่มาพร้อมกับลายพิมพ์โครงสร้างตาข่าย สีดำเอสเพรสโซ่ ที่เข้ากับความทรงพลังที่อยู่ภายในเป็นอย่างดี มีความหนาเพียง 1.11 นิ้ว และน้ำหนัก 2.2 กิโลกรัม นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอแสดงผล HD BrightView ขนาด 14.0 นิ้ว และออปชั่นเสริมเครื่องเล่น Blu-ray แบบครบวงจร พร้อมแบตเตอรี่มาตรฐานขนาดหกเซลล์ช่วยให้สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 6 ชั่วโมง

664104 เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

โน้ตบุ๊ค HP Pavilion g-series

คำตอบของความลงตัวในด้านการออกแบบ ประสิทธิภาพ และความคุ้มค่าที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP Pavilion g-series ใหม่เหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ใช้งานเป็นประจำทุกวัน มาพร้อมขุมพลังจาก Intel Core® i3, i5 และ i7 โปรเซสเซอร์ เจนเนอร์เรชั่นที่สองผสานดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม และคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เพื่อมอบคุณค่าการใช้งานที่ดีเยี่ยม โน้ตบุ๊ค HP Pavilion g-series รุ่น g4 และ g6 มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทา Charcoal Grey และสีแดง Sonoma Red ที่มอบการเชื่อมต่อเต็มรูปแบบสำหรับการท่องเว็บไซต์ และการเชื่อมต่อกับเพื่อนผู้ใช้งานอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีจอแสดงผล BrightView แบบไฮเดฟฟินิชั่น พร้อมทั้งลำโพง Altec Lansing และระบบ SRS Premium Audio เพื่อความเพลิดเพลินในการรับชมภาพยนตร์และเพลงโปรด

664105 เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

คอนซูมเมอร์พีซีรุ่น HP TouchSmart610

คอนซูมเมอร์พีซีรุ่น HP TouchSmart610 ใหม่ล่าสุด ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การรับชมภาพเคลื่อนไหวได้ละเอียดและคมชัด เหนือกว่าเดิม รวมทั้งประสบการณ์การใช้งานผ่านระบบสัมผัสที่พร้อมตอบสนองความต้องการเป็น อย่างดีด้วยหน้าจอแสดงผลแบบไฮเดฟฟินิชั่นขนาด 23 นิ้ว ที่สามารถปรับเอนได้มากสูงสุดถึง 60 องศา และปรับขึ้นได้สูงสุดถึง 5 องศา

จอแอลซีดี LED backlit หน้าจอกว้าง ทำให้มีมุมการรับชมที่เหมาะสมที่สุด แม้ว่าจะเอนเครื่องก็ตาม ขณะเดียวกันเทคโนโลยีมัลติทัชก็จะช่วยทำให้การตอบสนองเป็นไปอย่างถูกต้อง แม่นยำ

HP TouchSmart610 คอนซูมเมอร์พีซีรูปโฉมใหม่ ที่มาพร้อมซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด TouchSmart Software ช่วยให้การใช้งานแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ ที่ปรับตั้งค่าให้เหมาะกับระบบสัมผัสเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมทั้ง RecipeBox สุดพิเศษของเอชพี เว็บแคม และแอพพลิเคชั่นเพลงที่ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ผ่านทาง TouchSmart Apps Center และสำหรับเหล่าคอเกม HP TouchSmart610 บางรุ่นยังมาพร้อมกับเกม R.U.S.E.™ ซึ่งเป็นเกมวางแผนการรบแบบเรียล-ไทม์รุ่นล่าสุดจากยูบิซอฟท์ (Ubisoft®) ที่สามารถใช้งานร่วมกับระบบสัมผัสสุดพิเศษของเอชพีได้ ไม่เพียงเท่านี้ คอนซูมเมอร์พีซีรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วย ระบบเสียงจาก BeatsTM Audio และแอพพลิเคชั่น HP LinkUp ใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อแบบไร้สายระหว่างโน้ตบุ๊ค เข้ากับจอ TouchSmart ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในบ้าน

664106 เอชพี อวดโฉมกองทัพคอนซูมเมอร์พีซีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เชื่อมต่อประสบการณ์ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด

จอแสดงผลเพื่อประสบการณ์แห่งโลกดิจิตอลสมจริงเหนือใคร

จอแสดงผลรุ่น HP x2301 Micro Thin LED ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น มาพร้อมหลากหลายคุณสมบัติอันน่าทึ่ง โดดเด่นด้วยแสงไฟ LED ที่ทำให้จอแสดงผลสว่างขึ้น และมีแสงสว่างบริเวณรอบๆ ขอบของจอภาพ จอแสดงผลรุ่นนี้ยังมาในรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว เพรียวบาง และทันสมัย รวมทั้งมีความละเอียดแบบไฮเดฟินิชั่นเต็มรูปแบบ ด้วยระยะเวลาการตอบสนองที่รวดเร็ว อัตราส่วนความคมชัดของการแสดงผลสูง และเทคโนโลยี HD BrightView จอมอนิเตอร์อันทรงประสิทธิภาพรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแท่นวางแบบโปร่งแสงที่ทำ จากอะความารีน ขณะเดียวกันยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพที่มีความละเอียดคมชัด และสมจริงเพื่อเติมเต็มทุกประสบการณ์ความบันเทิง

การรับรองคุณภาพและการให้การสนับสนุนด้านบริการ

ผลิตภัณฑ์โมบายล์คอนซูมเมอร์ของเอชพีมีบริการ HP Total Care รองรับการใช้งาน ซึ่งเป็นโปรแกรมบริการที่ได้รับรางวัลด้านโซลูชั่นการบริการทั้งขณะอยู่ใน ประกัน หรือแม้แต่อยู่นอกระยะประกันก็ตาม ด้วยบริการ HP Total Care ลูกค้าสามารถขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทางโทรศัพท์และทางออนไลน์ ซึ่งการให้บริการและความช่วยเหลือจะเหมือนกับ HP consumer support forum ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าไปหาคอนเทนท์ต่าง ๆ หรือโพสต์คำถามและความคิดเห็นได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือโดยไม่ต้องดาวน์โหลด โปรแกรม

ผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊คของเอชพียังได้การรับรองจาก Digital Living Network Alliance (DLNA) ที่ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อทุกความต้องการด้านความบันเทิงภายใต้เครือข่าย เพียงหนึ่งเดียวที่สามารถเข้าถึงคอนเทนท์มัลติมีเดียต่างๆ ระหว่างอุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองจาก DLNA ทั้งหมดทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

ราคาและการจัดจำหน่าย

— โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv4 ราคาเริ่มต้นที่ 749 เหรียญสหรัฐ และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2011 เป็นต้นไป
— โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv6 ราคาเริ่มต้นที่ 799 เหรียญสหรัฐ และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2011 เป็นต้นไป
— โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv7 ราคาเริ่มต้นที่ 899 เหรียญสหรัฐ และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2011 เป็นต้นไป
— โน้ตบุ๊ค HP Pavilion g4 และ g6 ราคาเริ่มต้นที่ 599 เหรียญสหรัฐ และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในเดือนมีนาคม 2011 เป็นต้นไป
— คอนซูมเมอร์พีซี รุ่น HP TouchSmart610 คาดว่าจะวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ตั้งแต่ วันที่ 7 มีนาคม และในฮ่องกงตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2011 เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 1,399 เหรียญสหรัฐ
— จอแสดงผล HPx2301 Micro Thin LED คาดว่าจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในเดือนเมษายน 2011 ในราคาเริ่มต้นที่ 239 เหรียญสหรัฐ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.anewhpworld.com

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งาน เทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับ ต่างๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza