เอชพี ฉลองเปิดตัว “Everybody On” แคมเปญการตลาดระดับโลก พร้อมเดินหน้าจุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/02/2011 17:01, 161 views / view in EnglishEN
Share

เอชพี ฉลองเปิดตัว “Everybody On” แคมเปญการตลาดระดับโลก พร้อมเดินหน้าจุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

ดึงศิลปินสุดฮอตแห่งเอเชียร่วมแสดงพลังสุดสร้างสรรค์ของเทคโนโลยี เพื่อทุกไลฟ์สไตล์

664901 เอชพี ฉลองเปิดตัว “Everybody On” แคมเปญการตลาดระดับโลก พร้อมเดินหน้าจุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

เซี่ยงไฮ้, สาธารณรัฐประชาชนจีน, 23 กุมภาพันธ์ 2554 – เอชพี ฉลองเปิดตัว “Everybody On” แคมเปญการตลาดระดับโลกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมดึงเหล่าศิลปินสุดฮอตแห่งเอเชียเข้าร่วมงานเพื่อแสดงพลังความคิดสร้าง สรรค์ และแพชชั่นในตัวผ่านทางเทคโนโลยีล้ำสมัยจากเอชพี ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี แฟชั่น กิจกรรมสำหรับคอมมูนิตี้ รวมทั้งด้านธุรกิจ และอื่นๆ โดยจะมีซีรี่ส์ของแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการต่าง ๆ มารองรับทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ ออนไลน์ และโซเชียล มีเดีย ทั้งนี้แคมเปญการตลาดระดับโลกใหม่ล่าสุดจากเอชพีนี้ ริเริ่มขึ้นโดยกลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ โดยสร้างสรรค์ขึ้นจากรากฐานของความสำเร็จของแคมเปญ “The Computer is Personal Again” ที่ประสบความสำเร็จอย่างแพร่หลาย

664902 เอชพี ฉลองเปิดตัว “Everybody On” แคมเปญการตลาดระดับโลก พร้อมเดินหน้าจุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

มร. โรบิน เซียว รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ เอชพี เอเชีย แปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “ทุกวันนี้ เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเสาะแสวงหา พัฒนา และทำให้แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์กลายมาเป็นความจริง โดยมองย้อนกลับไป เมื่อห้าปีที่แล้ว เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลถือเป็นศูนย์กลางของการเชื่อมต่อโลกกว้าง ทว่า ปัจจุบัน ผู้คนที่ใช้งานเหล่านั้นได้กลายมาเป็นจุดศูนย์กลางของการเชื่อมโยงข้อมูล ข่าวสาร และคอนเทนท์ โดยเทคโนโลยีทันสมัยต่าง ๆ ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เครื่องคอมพิวเตอร์ และการให้บริการระบบคลาวด์ จำเป็นต้องสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อรองรับทุกความต้องการสำคัญๆ”

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Alicia Keys ศิลปินหญิงคุณภาพ เจ้าของ 13 รางวัลแกรมมี่ ยังได้ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “Everybody On” พร้อมกันทั่วโลก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ในระหว่างการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดประจำปี ครั้งที่ 53 โดยร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความรักในเสียงดนตรี และการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ทางดนตรีในแบบที่เธอตั้งใจประพันธ์ สร้างสรรค์ความงามของเสียงดนตรี พร้อมนำเสนอเดสก์ทอปแบบออลอินวันระบบสัมผัสสุดอัจฉริยะ HP TouchSmart PC รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Beat AudioTM เทคโนโลยีระบบเสียงสุดพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับนวัตกรรมคอมพิวเตอร์จากเอชพีเท่านั้น จากความร่วมมือของดร. เดร (Dr. Dre) ศิลปินและโปรดิวเซอร์ แถวหน้าของวงการเพลง และมร. จิมมี่ โลวินย์ (Jimmy Iovine) ประธานบริษัท Interscope Geffen A&M Records และผู้ร่วมก่อตั้ง Beats เพื่อมอบประสบการณ์เสียงคุณภาพระดับสตูดิโอสำหรับคอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ ในเอเชียแปซิฟิก เจเจ หลิน (JJ Lin) นักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ได้รับเลือกให้เป็นผู้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจและความ คิดสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญระดับภูมิภาค ที่พร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ด้วยเช่นกัน ซึ่งเฉกเช่นเดียวกับคอนซูมเมอร์จำนวนมากในเอเชีย เจเจใช้ ความคิดสร้างสรรค์ผ่านบทเพลง และเสียงดนตรี เพื่อแสดงออกถึงความเป็นตัวตน “ผมรักและหลงใหลในเสียงเพลงเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละตัวโน้ต แต่ละจังหวะ และแต่ละเส้นเสียงของบทเพลงได้บอกเล่าถึงเรื่องราว และความเป็นตัวตนของผม ซึ่งหากปราศจากเทคโนโลยีแล้ว ผมก็ไม่สามารถคิด หรือสร้างสรรค์ผลงานเพลงของผมให้ตรงตามวิสัยทัศน์ ให้สอดคล้องกับเรื่องราวที่ผมต้องการสื่อออกไป และหากปราศจากเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ คุณเองก็อาจไม่สามารถดื่มด่ำกับบทเพลงที่ผมตั้งใจสร้างสรรค์ในแบบที่ต้องการ ได้ดั่งใจ”

664903 เอชพี ฉลองเปิดตัว “Everybody On” แคมเปญการตลาดระดับโลก พร้อมเดินหน้าจุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

นอกจากนี้ แคมเปญ ในเอเชีย แปซิฟิก ยังได้ เหล่าศิลปินชื่อดังและเซเลบบริตี้มากมายจากทั่วทั้งภูมิภาค เข้าร่วมสร้างสีสันให้แคมเปญครั้งยิ่งใหญ่นี้กันอย่างพร้อมหน้า อาทิ นิโคล ฟาเรีย เจ้าของตำแหน่งมิสเอิร์ธ ปี 2010, JYP เจ้าพ่อวงการบันเทิงของเอเชีย, วงดนตรีร็อคชั้นนำอย่าง Them Clones และ Super VC, หวัง เหมาเหมา นักวาดภาพประกอบเจ้าของผลงานกระต่ายอารมณ์กวน Tuzki, อเล็กซานเดอร์ แวง ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก คลื่นลูกใหม่ของวงการจากเอเชีย, เฉิน ลี่ฮุ่ย มือจัดอีเว้นท์ทางดนตรีเบอร์ 1 ของเอเชีย และนักมวยไทย เอ็ดการ์ โนออร์ดานาส

เอชพี ยังได้รับความร่วมมือจากเหล่าศิลปินชื่อดังและเซเลบบริตี้มากมายจากทั่วทั้ง ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ร่วมสร้างสรรค์ดิจิตอล คอนเทนท์มากมาย เพื่อนำเสนอแรงบันดาลใจผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยจากเอชพี ให้แก่ผู้คนทั่วโลก

พร้อมกันนี้ ยังมีดิจิตอลคอนเทนท์หลากหลาย ที่นำเสนอแรงบันดาลใจที่สรรค์สร้างจากเทคโนโลยีของเอชพีโดยถูกรวบรวมไว้ใน เว็บไซต์ “Everybody On” Digital Hub ซึ่งถ่ายทอดความคิดโดยคนดังมากมาย อาทิ อลิเซีย คีย์ส,  IndyCar ของ กิล เดอ เฟอราน นักแข่งรถอินดี้คาร์, อาเรีย ฟิงเกอร์ นักกิจกรรมเพื่อสังคมของจากเว็บไซต์ DoSomething.org รวมถึง มอนโด กูเอร์ร่า ผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง รายการ “Project Runway” โดยผู้รับชมในประเทศจีน และอินเดียจะสามารถเข้าใช้งานดิจิตอล ฮับของแคมเปญ “Everybody On” ในภาษาท้องถิ่น ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ซึ่งสามารถเข้าชมคอนเทนท์ต่างๆ เหล่านี้ผ่านทางเว็บไซต์ของแคมเปญ

แคมเปญการตลาด “Everybody On” ของเอชพี ยังจัดให้มีการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 60 วินาที ที่มาพร้อมดนตรีประกอบดัดแปลงจากบทเพลงสุดฮิตของศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง ลู รี้ด เพลง “Walk on the Wild Side” ที่มาพร้อมเนื้อร้องใหม่ ซึ่งแสดงถึงความหลากหลายของโซลูชั่นจากเอชพี ตั้งแต่คอมพิวเตอร์ ไปจนถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่และปริ้นเตอร์ โดยจะเน้นย้ำให้เห็นว่าเทคโนโลยีล้ำสมัยสามารถเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความคิด สร้างสรรค์ของพวกเขาได้อย่างไร

ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวกำกับโดย แดเนียล บาร์เบอร์ ผู้กำกับโฆษณา ชื่อดังที่มีผลงานโฆษณาที่โดดเด่นให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ สายการบินบริติช แอร์เวย์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเชลล์ และเขายังมีผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่อง “Harry Brown” ซึ่งนำแสดงโดย ไมเคิล เคน อีกด้วย

อนึ่ง แคมเปญ “Everybody On” เกิดขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์และความร่วมมือของเอเจนซี่แถวหน้า อาทิ CREATURE, designkitchen, Edelman, Goodby Silverstein & Partners, McCann Erickson Worldwide, Omnicom Media Group และ Publicis Worldwide เพื่อการสื่อสารถึงผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.hp.com/go/everybodyon

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งาน เทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับ ต่างๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza