“Everybody On” บนโลกใบใหม่ของเอชพี เอชพีเผยโฉมวิสัยทัศน์โลกแห่งอนาคต เพื่อชีวิตต่อติดไม่มีวันหยุด

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/02/2011 17:24, 145 views / view in EnglishEN
Share

“Everybody On” บนโลกใบใหม่ของเอชพี

เอชพีเผยโฉมวิสัยทัศน์โลกแห่งอนาคต เพื่อชีวิตต่อติดไม่มีวันหยุด

665401 “Everybody On” บนโลกใบใหม่ของเอชพี เอชพีเผยโฉมวิสัยทัศน์โลกแห่งอนาคต เพื่อชีวิตต่อติดไม่มีวันหยุด

เซี่ยงไฮ้, สาธารณรัฐประชาชนจีน, 23 กุมภาพันธ์ 2554 – เอชพี เปิดตัว ‘A New HP World’ งานแถลงข่าวครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับกลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ ในตลาดเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งภายในงานมีการแถลงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ รวมถึงการเปิดตัวหลากหลายนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และเพื่อองค์กร

665402 “Everybody On” บนโลกใบใหม่ของเอชพี เอชพีเผยโฉมวิสัยทัศน์โลกแห่งอนาคต เพื่อชีวิตต่อติดไม่มีวันหยุด

ภายในงานแถลงข่าว ‘A New HP World’ เอชพียังได้เปิดตัววิสัยทัศน์แห่งโลกอนาคต เพื่อชีวิตต่อติดไม่มีวันหยุด ผ่านหลากหลายโซลูชั่นของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ล้ำสมัย ไปจนถึงระบบปฏิบัติการ HP WebOS ใหม่ล่าสุด อันเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรมอันทันสมัย และยังช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานให้ก้าวไปอีกระดับ อีกทั้งยังช่วยให้เกิดเป็นระบบนิเวศทางไอทีที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกันนี้ชุดผลิตภัณฑ์หลากหลายเหล่านี้ ยังช่วยให้เอชพีสามารถส่งมอบการเชื่อมต่อโลกกว้างได้แบบไร้รอยต่อ พร้อมนำเสนอ คอนเทนท์ความละเอียดสูง รวมไปถึงแอพพลิเคชั่น เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ การใช้งานของผู้บริโภค และที่สำคัญที่สุดคือ เพื่อทำให้เกิดความแตกต่าง และสามารถก้าวข้ามความท้าทายต่าง ๆ ในตลาดด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตรงใจผู้ใช้งานมากที่สุด

มร. จอส เบรนเค็ล รองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ เอชพี เอเชีย แปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “วันนี้ เอชพี ขอต้อนรับทุกท่านสู่ ‘A New HP World’ โลกใบใหม่ที่จะถูกพลิกโฉมโดยวิธีการที่เราเชื่อมต่อกับโลก ที่ซึ่งความชื่นชอบหลงใหลที่มีร่วมกัน จะเชื่อมต่อชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานเข้าไว้ด้วยกัน และยังเป็นที่ซึ่งประสบการณ์ของเราจะเชื่อมต่อทุกคนเข้าไว้บนโลกใบเดียวกัน โลกของเราในวันนี้ ไม่ใช่โลกใบเดิมที่เราคำนึงถึงการต่อติด แต่เป็นโลกที่เราต้องสามารถติดต่อทุกคน ได้ทุกที่ และทุกเวลา”

มร. ฟิล แม็คคินนี่ย์ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอชพี เล็งเห็นถึงความต้องการที่มีมากขึ้นในการใช้งานอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อ ประสบการณ์การใช้งาน และทำให้ความชื่นชอบหลงใหลที่หลากหลาย กลายมาเป็นความจริง รวมทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกันทั้งระบบเชื่อมโยงอุปกรณ์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ไอทีทั้งระบบ รวมไปถึงระบบคลาวด์ และเมื่อทุกสิ่งเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน เมื่อนั้นทุกสิ่งก็จะเป็นไปได้ และนี่คือโฉมหน้าของโลกใบใหม่ ที่ทุกคนพร้อมเชื่อมต่อทุกพื้นที่ของโลกออนไลน์อย่างแท้จริง”

วิสัยทัศน์ของกลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์

เอชพี โดยกลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ เดินหน้าผลักดันวิสัยทัศน์ เพื่อเป็นตัวกลางสำคัญในการพลิกโฉมความคิด ความรู้สึก และการเชื่อมต่อ (Think, Feel and Connect) ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ลูกค้าในภาคธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิผลในการทำงาน และการตัดสินใจ ไปจนถึงผู้ใช้งานทั่วไปที่ถวิลหาประสบการณ์ด้านภาพและเสียงที่เหนือกว่า โดย ‘A New HP World’ จะทำหน้าที่เป็นหนึ่งแพลตฟอร์มสำคัญ ที่จะแสดงให้เห็นว่า ผู้ใช้งานจะสามารถเชื่อมโยงผู้คน ข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิงหลากหลายที่ล้วนแล้วแต่มีความหมายต่อพวกเขาได้อย่างไร ด้วยวิสัยทัศน์ดังกล่าว จะทำให้เอชพี ส่งมอบประสบการณ์ที่พร้อมเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และนอกสถานที่ ให้สามารถเชื่อมต่อโลกกว้างได้ตลอดเวลา

ขับเคลื่อนสู่โลกอนาคตผ่านนวัตกรรมไอที

นวัตกรรม คือหัวใจสำคัญของเอชพี โดยชุดผลิตภัณฑ์รวมถึงโซลูชั่นฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุด จะเป็นคำตอบสำหรับทุกความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด ทั้งในด้านประสิทธิภาพ ความบันเทิง หรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

665403 “Everybody On” บนโลกใบใหม่ของเอชพี เอชพีเผยโฉมวิสัยทัศน์โลกแห่งอนาคต เพื่อชีวิตต่อติดไม่มีวันหยุด

พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์สำหรับคอนซูเมอร์ที่นำมาเผยโฉมภายในงาน ‘A New HP World’ ได้แก่ โน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุดในตระกูล HP Pavilion และเดสก์ทอปออลอินวันสุดอัจฉริยะ HP TouchSmart610 พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์สำหรับ คอมเมอร์เชียล ได้แก่ โน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุดในตระกูล HP ProBook, สุดยอดเดสก์ทอปสำหรับองค์กร  HP Compaq 8200 Elite business PC, HP Z200 Workstations, HP 5570 Thin Client รวมไปถึงโซลูชั่นของจอแสดงผลและอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย

จากแนวคิดประสบการณ์ สู่โลกกว้างแห่งความเป็นจริง

ภายในงานยังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแคมเปญใหม่ล่าสุดของกลุ่ม ธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ ภายใต้ชื่อแคมเปญ Everybody On ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก หลังจากมีการเปิดตัวไปแล้วในทวีปอเมริกาเมื่อไม่นานมานี้ โดยแคมเปญใหม่นี้ ถือเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์สำคัญของวิสัยทัศน์ทางการตลาดของเอชพี การเปิดตัวแคมเปญในครั้งนี้ยังครอบคลุมไปถึงดนตรี แฟชั่น กิจกรรมของคอมมูนิตี้ ธุรกิจ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งจะมีซีรี่ส์ของแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการต่าง ๆ มารองรับ ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ ออนไลน์ และโซเชียล มีเดีย โดยมีรากฐานอยู่บนความสำเร็จของแคมเปญ “The Computer is Personal Again” ที่ประสบความสำเร็จอย่างแพร่หลาย

แคมเปญใหม่นี้ เน้นย้ำการเฉลิมฉลองเรื่องราวน่าประทับใจของผู้คนทั่วโลกที่ใช้เทคโนโลยีจาก เอชพีในการเชื่อมโยงโลกกว้าง ทั้งเพื่อความชื่นชอบหลงใหลส่วนตัว และในหน้าที่การงานที่ทำ โดยนำเสนอมุมมองของหลากหลายคนดังระดับโลก อาทิ Alicia Keys ศิลปินเจ้าของ 13 รางวัลแกรมมี่ และนักแต่งเพลงชื่อก้อง JJ Lin เป็นต้น โดยทั้งสองเป็นหนึ่งในตัวอย่างของบุคคลที่มีความหลงใหลในเสน่ห์ของตัวโน้ต และเสียงเพลง  อีกทั้งยังเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะเป็นปัจจัยเสริมให้เหล่าผู้ฟังได้ ซึมซับอรรถรสทางดนตรี ได้อย่างที่พวกเขาได้ตั้งใจประพันธ์

นอกจากนี้บริษัทแอนิเมชั่นชื่อดังของโลกอย่าง Infinite Frameworks ยังเลือกใช้เทคโนโลยี HP Z200 Workstations ในการสร้างสรรค์ผลงานแอนิเมชั่นเพื่อใช้ประกอบการสร้างภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม เพื่อเทิดทูน Tatsumi บิดาแห่งการ์ตูนในแนว Gekiga จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

การสร้างสรรค์ระบบนิเวศแห่งโลกไอทีสมบูรณ์แบบ

เอชพี เร่งเครื่องเปิดตัวระบบปฏิบัติการ HP WebOS เป็นครั้งแรกในเอเชีย แปซิฟิก พร้อมทั้งแสดงการใช้งานรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต การทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กัน และความสามารถของระบบที่เปี่ยมประสิทธิผลผ่านอุปกรณ์สเลทและสมาร์ทโฟนที่ใช้ HP WebOS ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้ง HP TouchPad, HP Pre3 และ HP Veer

เอชพี สืบสานตำนานแห่งความสำเร็จแห่งโลกดิจิตอล พร้อมทั้งยังมีเครือข่ายที่เข้าถึงคอนซูเมอร์ทั่วโลก ซึ่งเน้นย้ำระบบนิเวศทางไอทีที่หลากหลาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ชีวิตต่อติด แบบไม่มีวันหยุดได้ผ่านทางอุปกรณ์ประเภทเดสก์ทอป และโมบายล์ สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปและองค์กรในภาคส่วนต่างๆ และเป้าหมายของเอชพีในวันนี้ คือ การส่งมอบประสบการณ์ของโมบายล์เทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับวันนี้ บนอุปกรณ์เชื่อมต่อเฉพาะบุคคล และระหว่างอุปกรณ์เชื่อมต่อด้วยกัน เพื่อยกระดับพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเอชพีให้มีความครอบคลุมและหลากหลาย รองรับความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้งานได้อย่างสูงสุด

มร. สตีเว่น แม็คอาร์เธอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายแอพพลิเคชั่นและการบริการ กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด กล่าวว่า “เทคโนโลยี HP WebOS ถือเป็นรากฐานสำคัญของความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำ ใครสำหรับคอนซูมเมอร์เพื่อความคล่องตัวในการใช้งานนอกสถานที่ โดยผสานรวมรูปแบบการใช้งานสำหรับอุปกรณ์เชื่อมต่อที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน โดยนวัตกรรมใหม่นี้จะเป็นส่วนเติมเต็มวิสัยทัศน์ของเอชพี ที่พร้อมเชื่อมต่อโลกแห่งอนาคต ผ่านพลังของเทคโนโลยีจาก HP WebOS โดยความยืดหยุ่นของแพลทฟอร์มระบบปฏิบัติการนี้ ยังทำให้เราสามารถสร้างสรรค์หลากหลายอุปกรณ์ที่ทันสมัย ที่จะช่วยให้คุณต่อติดโลกกว้างรอบตัวคุณได้ดียิ่งขึ้น”

การรับรองคุณภาพและการรองรับการบริการ

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2553 เอชพี ได้รับประกาศนียบัตรรับรองความเป็นเลิศ ในการปฏิบัติการด้านการบริการสำหรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและ พริ้นเตอร์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น จากสมาคม Technology Services Industry Association (TSIA) โดยเอชพี เป็นบริษัทพีซีและพริ้นเตอร์รายแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในภูมิภาค นี้ รองรับผู้ใช้งานทั่วไปและลูกค้าในกลุ่มองค์กร

เอชพีมุ่งมั่นในการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมคุณภาพ และขั้นตอนต่าง ๆ และยังเน้นย้ำการพัฒนาการให้บริการ โดยถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ โดยในปี 2554 เอชพี จะดำเนินการเปลี่ยนภาพลักษณ์ศูนย์บริการลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นด้วย 4 ศูนย์บริการใหม่ล่าสุดในประเทศจีน โดย 3 ใน 4 แห่งนี้ จะพร้อมเปิดให้บริการภายในไตรมาสนี้ โดยศูนย์บริการ ‘HP Total Care Center’ จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานของเอชพีได้สัมผัสประสบการณ์จากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ใหม่ๆ ในขณะรอรับการบริการ

พร้อมกันนี้ ระยะเวลาในการรอรับบริการยังลดลงในทุกศูนย์บริการ อันเป็นผล มาจากการปรับปรุงขั้นตอนการให้บริการ และการลงทุนในส่วนของอุปกรณ์ชิ้นส่วนอะไหล่ นอกจากนี้ ลูกค้าเอชพียังสามารถเลือกเข้ารับบริการในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ในศูนย์บริการ 30 สาขาในเขตเมืองใหญ่ทั่วทั้งประเทศจีนอีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.anewhpworld.com

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งาน เทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับ ต่างๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza