เอชพีเพิ่มอีกขีดขั้นของประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับลูกค้าธุรกิจและเหล่ามืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 10/06/2011 23:33, 221 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีเพิ่มอีกขีดขั้นของประสิทธิภาพการทำงาน

สำหรับลูกค้าธุรกิจและเหล่ามืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ HP Officejet ใหม่มอบชิ้นงานคุณภาพระดับมืออาชีพ

ได้ทั้งในสำนักงานและนอกสถานที่

สิงคโปร์ – 9 มิถุนายน 2554 – เอชพี ผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ล่าสุดแนะนำโซลูชั่นการพิมพ์แบบอิงค์เจ็ทใหม่สำหรับธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อ ช่วยให้กลุ่มลูกค้าธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุด จากการที่สำนักงานสาขาและบุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่าง รวดเร็ว

ทั้งนี้ ภายในปี 2558 คาดว่าบุคลากรกว่าร้อยละ 85 ขององค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ทั่วโลกจะปฏิบัติงานจากนอกสถานที่ เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8000 Enterprise และ HP Officejet 100 Mobile Printer จึงจะเข้ามาช่วยให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจและมืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่สามารถ ผลิตชิ้นงานพิมพ์คุณภาพระดับมืออาชีพได้ทั้งในสำนักงานและขณะที่อยู่นอกสถาน ที่อย่างไม่มีสะดุด

761901 เอชพีเพิ่มอีกขีดขั้นของประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับลูกค้าธุรกิจและเหล่ามืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่

HP Officejet Pro 8000 Enterprise

761902 เอชพีเพิ่มอีกขีดขั้นของประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับลูกค้าธุรกิจและเหล่ามืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่

HP Officejet 100 Mobile Printer

“การเพิ่มขึ้นของจำนวนบุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่เข้ามาปรับเปลี่ยนสภาพ แวดล้อมทางธุรกิจ และความต้องการทางเทคโนโลยีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ นอกจากนี้ ความคาดหวังของลูกค้าในด้านงานพิมพ์ก็เพิ่มสูงขึ้น” นายอึ้ง เทียน ชอง รองประธาน ตลาดคอนซูเมอร์ ผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทและเว็บโซลูชั่นส์ กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ เอชพีเอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่นกล่าว “โซลูชั่นการพิมพ์แบบอิงค์เจ็ทประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุดนี้ ช่วยให้เอชพีสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุดผลิตภัณฑ์ชั้นนำในแวดวง อุตสาหกรรมได้อีกครั้ง เพื่อต่อยอดความสำเร็จของลูกค้า”

คุณสมบัติการใช้งานแสนน่าประทับใจอัดแน่นในผลิตภัณฑ์แบบโมบายล์เพียงหนึ่งเดียว

มืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่ที่ต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันของเวลาสามารถพิมพ์ งานได้ด้วยความมั่นใจ พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ด้วยเครื่องพิมพ์ขนาดกระทัดรัดและทน ทาน HP Officejet 100 Mobile Printer ที่มอบคุณสมบัติต่างๆ อันรวมไปถึง:

– แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ทรงพลังและมีอายุการใช้งานยาวนาน ที่ช่วยให้ พิมพ์งานได้ถึง 500 หน้าเมื่อชาร์จเต็ม และยังมีอุปกรณ์แปลงไฟขนาด 65 วัตต์ในตัว ที่สามารถใช้งานได้กับโน้ตบุ๊คของเอชพีบางรุ่นอีกด้วย
– เทคโนโลยีไร้สายบลูทูธ® ในตัวเพื่อการพิมพ์งานเอกสารคุณภาพสูงขณะอยู่นอกสถานที่ได้จากอุปกรณ์โม บายล์ ไม่ว่าจะเป็นโน้บุ๊ค เน็ตบุ๊ค และ วินโดวส์ โมบายล์, แบล็กเบอร์รี่ เอชพีเว็บโอเอส และสมาร์ทโฟนโนเกียระบบซิมเบียน
– ถาดป้อนกระดาษความจุ 50 แผ่น และความสามารถในการพิมพ์ขาวดำได้สูงสุด 22 แผ่นต่อนาที/ และ 18 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี และความเร็วในการพิมพ์มาตรฐานไอเอสโอแบบขาวดำสูงสุด 5 แผ่นต่อนาที / และ 3.5 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี
– ความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานร่วมกับฟังก์ชั่น PictBridge และ รูปภาพไร้ขอบ คุณภาพระดับห้องภาพมืออาชีพ ขนาด 4 x 6 นิ้วในขณะเดินทาง (2,4)
– ประหยัดพลังงานและอายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้นโดยได้รับ การรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR® ทำให้เครื่องพิมพ์สามารถลดการกินไฟลงได้อัตโนมัติขณะที่ไม่ได้ใช้งาน

ผสานการใช้งานได้ง่ายดาย พร้อมคุณสมบัติด้านการจัดการที่น่าประทับใจ

เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายด้านไอทีในด้านการรองรับการพิมพ์สำหรับบุคลากร ที่ทำงานนอกสถานที่ รวมทั้งข้อจำกัดด้านพื้นที่ของสำนักงานเคลื่อนที่และของบุคลากรผู้ทำงานนอก สำนักงานเอง เอชพีขอนำเสนอเครื่องพิมพ์ Officejet Pro เครื่องแรกสำหรับองค์กรธุรกิจที่มาพร้อมกับการรองรับเครื่องมือการจัดการงาน พิมพ์ของเอชพีในตัว HP Officejet Pro 8000 Enterprise Printer ที่สามารถใช้งานกับระบบเครือข่ายได้จะเข้ามามอบประโยชน์การใช้งานหลายประการ เพื่อเพิ่มสมรรถนะการด้านการพิมพ์งานของบริษัท อันรวมไปถึง

– ไดร์ฟเวอร์ HP Universal Print Driver (UPD) และซอฟต์แวร์ HP Web Jetadmin เพื่อผสานรวมการทำงานของเครื่องพิมพ์เข้ากับสภาพแวดล้อมด้านการพิมพ์ที่มี การจัดการ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการบริการจัดการด้านไอที
– ความสามารถในการทำงานร่วมกันได้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีอยู่ โดยรองรับสำหรับ SAP, Windows Cluster Server, Citrix Server ฯลฯ
– ได้งานพิมพ์เอกสารสีคุณภาพระดับมืออาชีพ ด้วยค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ที่ประหยัดกว่า พร้อมประหยัดกว่าสูงสุดถึงร้อยละ 50 ต่อหน้าเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ (5) เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8000 Enterprise ได้รับการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR และยังประหยัดกระดาษได้มากที่สุดถึงร้อยละ 50 ด้วยการพิมพ์แบบสองหน้าอัตโนมัติ และใช้หมึกพิมพ์และบรรจุภัณฑ์น้อยกว่าสูงสุดถึงร้อยละ 80 ตามน้ำหนัก เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีรุ่นอื่นๆ (6)
– รองรับขั้นตอนการทำงาน HP ePrint Enterprise ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ สั่งพิมพ์ได้จากแบล็กเบอร์รี่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้เว็บโอเอสของเอชพียังเครื่องพิมพ์ที่อยู่ในระบบเครือข่าย ขององค์กร หรือ ตำแหน่ง ePrint Mobile Print หลายพันแห่ง (7, icon cool เอชพีเพิ่มอีกขีดขั้นของประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับลูกค้าธุรกิจและเหล่ามืออาชีพที่ทำงานนอกสถานที่
– ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของขั้นตอนทางธุรกิจ ด้วยคุณสมบัติอย่างเช่น ความเร็วการพิมพ์มาตรฐาน ISO สูงสุดถึง 13 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์ขาวดำ และ 8.5 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี (3) การพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ รองรับปริมาณการพิมพ์สูงสุด (duty cycle) 15,000 แผ่น/เดือน ความจุกระดาษ 250 แผ่นต่อถาดและสามารถขยายได้สูงสุด 500 แผ่น ระบบเครือข่ายมาตรฐานพร้อมด้วยเทคโนโลยี อีเทอร์เน็ต และ Hi-speed USB 2.0ในตัว รวมทั้งรองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์อีกด้วย
– อ๊อปชั่นด้านการพิมพ์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยรองรับ HP PCL 6, HP PCL 5c, HP Postscript 3 และฟอนต์ TrueType ที่สามารถปรับขยายได้ 80 แบบ (9) นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดตัวฟ้อนต์เพิ่มเติมได้จากโดยตรงให้กับเครื่อง พิมพ์
– คุ้มค่าสูงสุดสำหรับการพิมพ์จำนวนถี่ๆ และพิมพ์ได้ต่อเนื่องมากกว่าด้วยตลับหมึกพิมพ์ความจุสูง และหมึกพิมพ์แยกงานพิมพ์ที่ได้จะกันน้ำได้ด้วยสารสีในหมึกพิมพ์ HP Officejet และกระดาษ ColorLok®
– การจัดการงานพิมพ์ที่ปลอดภัย ซึ่งรวมไปถึงความสามารถในการปรับตั้งค่าคุณสมบัติต่างๆ อาทิ เว็บเซิร์ฟเวอรในตัว (Embedded Web Server : EWS) ที่ช่วยป้องกันความปลอดภัยของรหัสผ่าน การเปลี่ยนเส้นทาง SSL/HTTPS ไฟร์วอลล์ป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลและมาตรฐาน Syslog สำหรับการใช้อุปกรณ์

ราคาและการจัดจำหน่าย

เครื่องพิมพ์ HP Officejet 100 Mobile Printer จำหน่ายในราคา 10,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเอชพี
เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8000 Enterprise Printer จำหน่ายในราคา 5,390 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเอชพี และข้อตกลงบริการ HP Managed Print Services แบบ pay-per-use

ข้อมูลเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ เครื่องพิมพ์ HP Officejet 100 Mobile Printer และ HP Officejet Pro 8000 Enterprise สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.hp.com/officejetpro หรือติดต่อ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

(1) งานวิจัยในหัวข้อ “The Rise Of Wannabe And Maverick Mobile Workers” ของบริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ รีเสิร์ช อิงค์ 16 กุมภาพันธ์ 2554
(2) โน้ตบุ๊ค หรือเน็ตบุ๊คจะต้องสามารถใช้บลูทูธได้ รวมถึงโทรศัพท์ที่มีระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โมบายล์ ต้องมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากผู้ให้บริการบุคคลที่สามสำหรับโทรศัพท์แบล็ก เบอร์รี่ HP webOS และสมาร์ทโฟนโนเกียที่ใช้ระบบปฏิบัติการซิมเบียน
(3) หลังจากหน้าแรก หรือหลังจากชุดแรกของการทดสอบการพิมพ์ตามมาตรฐานไอเอสโอ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com/go/printerclaims
(4) สำหรับกระดาษพิมพ์ภาพเท่านั้น
(5) เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีระดับแนวหน้าที่สุดของวงการอุตสาหกรรมที่มีราคา น้อยกว่า 300 เหรียญสหรัฐฯ ข้อมูล ณ เดือน กรกฏาคม ปี 2553 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com/officejetpro ผลที่ได้จาก OJ Pro ISO จากตลับหมึกพิมพ์ความจุสูงสุดโดยพิมพ์แบบต่อเนื่อง รายละเอียดต่างๆ รายละเอียดต่างๆ สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.hp.com/go/learnaboutsupplies การใช้พลังงานยึดตามการทดสอบของเอชพีโดยใช้หลักเกณฑ์วิธีการทดสอบ TEC ของโปรแกรม ENERGY STAR
(6) เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีระดับแนวหน้าที่สุดของวงการอุตสาหกรรม ที่มีราคาน้อยกว่า 300 เหรียญสหรัฐฯ ข้อมูล ณ เดือน กรกฏาคม ปี 2553 การคำณวนจะเทียบน้ำหนักของอุปกรณ์ซัพพลายการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ตลับหมึกที่ ใช้สำหรับปริมาณกระดาษ โดยยึดตามผลที่ได้จากมาตรฐาน ISO และพิมพ์ต่อเนื่อง
(7) บริการ HP ePrint Enterprise ต้องอาศัยระบบอินเตอร์เน็ตและระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ เวอร์ชั่น 4.5 หรือ ใหม่กว่าที่สามารถใช้งานอีเมลได้ รวมทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการเว็บของเอชพี เวอร์ชั่น 1.45 หรือ 2.0 โดยใช้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์ HP ePrint Enterprise และแอพพลิเคชั่นบริการ HP ePrint  ที่ซื้อแยกต่างหาก โซลูชั่นดังกล่าวสามารถทำงานได้กับเครื่องพิมพ์ PCL5/6, PCL3, PCL3GUI  (ทั้งของเอชพี และไม่ใช่ของเอชพี) สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ต้องใช้ BlackBerry Enterprise Server (BES) แอพพลิเคชั่น  HP webOS สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ปี 2554
(8) การใช้แอพพลิเคชั่นบริการ HP ePrint ในสภาพแวดล้อมการพิมพ์นอกสถานที่ต้องใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน อินเตอร์เน็ตและอีเมล โดยมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายที่ซื้อแยกต่างหาก และแอพพลิเคชั่นบริการ HP ePrint ความพร้อมใช้งานและค่าใช้จ่ายของการพิมพ์จะแตกต่างกันไปตามที่ตั้งของการ พิมพ์นอกสถานที่ รายการของสมาร์ทโฟนและระบบปฏิบัติการที่สามารถใช้ได้สามารถเข้าไปชมที่ http://www.hp.com/go/eprintmobile แอพพลิเคชั่น  HP webOS สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม ปี 2554
(9) รวมถึง Microsoft® Windows® (ฟอนต์ 80 แบบ) HP PCL 6 (รวมถึงฟอนต์ TrueType ที่สามารถปรับสเกลได้ 45 แบบ และ ฟอนต์ bitmapped หนึ่งแบบ) HP PCL 5e, เลียนแบบภาษา PostScript 3  (ซึ่งรวมถึงฟอนต์ภาษา PostScript ในตัว 35 แบบ)
(10) เป็นราคาจำหน่ายปลีกโดยประมาณ ราคาจริงอาจแตกต่างออกไป

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งาน กลุ่มธุรกิจ และสังคมได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยนำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ครบวงจรครอบคลุม ทั้งด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza