HyperX เพิ่มไลน์คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Alloy Origins ที่มาพร้อม Blue Mechanical Switches แมคคานิคอลคีย์บอร์ดสุดทนทานรุ่นใหม่ ที่ให้ความมั่นใจด้วย HyperX Blue Switch และการออกแบบที่เรียบง่าย สำหรับการเล่นเกมและการทำงานในโฮมออฟฟิศ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 06/10/2020 10:07, 214 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เพิ่มไลน์คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Alloy Origins ที่มาพร้อม Blue Mechanical Switches แมคคานิคอลคีย์บอร์ดสุดทนทานรุ่นใหม่ ที่ให้ความมั่นใจด้วย HyperX Blue Switch และการออกแบบที่เรียบง่าย สำหรับการเล่นเกมและการทำงานในโฮมออฟฟิศ

hyperx press release image alloy origins blue mechanical switches HyperX เพิ่มไลน์คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Alloy Origins ที่มาพร้อม Blue Mechanical Switches แมคคานิคอลคีย์บอร์ดสุดทนทานรุ่นใหม่ ที่ให้ความมั่นใจด้วย HyperX Blue Switch และการออกแบบที่เรียบง่าย สำหรับการเล่นเกมและการทำงานในโฮมออฟฟิศ

5 ตุลาคม 2563 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology วันนี้ประกาศการจัดส่งคีย์บอร์ดเกมมิ่งในแบบแมคคานิคอลรุ่นใหม่ HyperX Alloy Origins ด้วยการเลือกใช้แมคคานิคอลสวิทช์ HyperX Blue ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยแมคคานิคอลสวิทช์ HyperX Blue มีระยะการกดเพื่อรับสัญญาณตอบสนองที่สั้น และมีอัตราการคลิกได้สูงถึง 80 ล้านครั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมและการทำงานในบ้าน ด้วยคีย์บอร์ดในแบบ full-size ของ HyperX Alloy Origins ที่มีความเรียบง่าย และได้รับการออกแบบให้มีความกะทัดรัด มาพร้อมแสงไฟ RGB backlit ในการยกระดับให้กับพีซีเกมมิ่งและพีซีสำหรับโฮมออฟฟิศ โดย HyperX blue switches จะเหมาะกับเหล่านักเล่นเกม ที่หลงไหลในเสียงคลิกของปุ่มและรูปแบบการใช้งานในลักษณะนี้

แมคคานิคอลคีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ด full-size รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับ HyperX Blue Switch ที่ให้ความทนทาน เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่มีเสถียรภาพ ตัวของ Alloy Origins โดดเด่นด้วยการเลือกใช้อะลูมิเนียมปัดเงาเกรดระดับอากาศยาน และใช้ประโยชน์จากการออกแบบที่กะทัดรัดประหยัดพื้นที่นี้ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานพื้นที่บนโต๊ะทำงานสำหรับการเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างเต็มที่

hyperx press release image alloy origins HyperX เพิ่มไลน์คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Alloy Origins ที่มาพร้อม Blue Mechanical Switches แมคคานิคอลคีย์บอร์ดสุดทนทานรุ่นใหม่ ที่ให้ความมั่นใจด้วย HyperX Blue Switch และการออกแบบที่เรียบง่าย สำหรับการเล่นเกมและการทำงานในโฮมออฟฟิศ

“HyperX มุ่งมั่นในการสร้างคีย์บอร์ดที่มีความน่าเชื่อถือ และมีการลงทุนพัฒนาชุดคีย์สวิทช์ มานานหลายปี เพื่อให้มีคุณสมบัติและสเปกในแบบที่นักเล่นเกมต้องการ” กล่าวโดย HyperX “การเปิดตัว HyperX Blue switches ใหม่นี้ ควบคู่ไปกับตัวเลือก Red และ Aqua ที่มีอยู่เดิม ทำให้นักเล่นเกมสามารถเลือกประเภทของสวิทช์ที่ต้องการได้ อีกทั้งยังได้รับประสิทธิภาพ ความเชื่อมั่นและสไตล์เฉพาะตัวที่พบได้จากสวิทช์ HyperX เหล่านี้

Alloy Origins มาพร้อมปุ่ม RGB backlit ที่มี LED สำหรับให้ความสว่างยิ่งขึ้น พร้อมกับเอฟเฟกต์ของแสงและยังสามารถปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับ เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน โดยมาพร้อมซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY โดย Alloy Origins รองรับการปรับแต่งขั้นสูง สำหรับแสงไฟและมาโคร รวมถึงการปรับแต่งแสงไฟในแต่ละปุ่มได้แบบง่าย ๆ ในการเชื่อมต่อผ่านทาง USB Type-C to Type-A ของคีย์บอร์ดที่สามารถถอดสายออกได้

Alloy Origins มีฟีเจอร์ Custom Game Mode ที่ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปิดหรือปิดปุ่มใดได้ตามต้องการ ปุ่มมาโครแบบกำหนดเองได้ และสามารถเก็บเข้าไปไว้ในไลบรารีของมาโครได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังเลือกปรับองศาการเอียงของคีย์บอร์ดได้ 3 รูปแบบ เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ดีที่สุด อีกทั้งยังมาพร้อมหน่วยความจำบนคีย์บอร์ด ที่ผู้ใช้สามารถบันทึกโปรไฟล์ 3 รูปแบบผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ไว้บน Alloy Origins เพื่อให้พร้อมใช้ในการเล่นเกม ส่วนคุณสมบัติอื่น ๆ ที่รองรับนั้น ประกอบด้วย Anti-ghosting แบบ 100 เปอร์เซนต์ และ N-key rollover เต็มรูปแบบ

ความพร้อมในการจำหน่าย

คีย์บอร์ดเกมมิ่งแม็คคานิคอล HyperX Alloy Origins รุ่นใหม่ที่มาพร้อม HyperX Blue Switch (ราคา MSRP 3,290 บาท) พร้อมจำหน่ายผ่านทางผู้จำหน่ายปลีก HyperX และช่องทางออนไลน์ มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี ร่วมกับการสนับสนุนจาก HyperX

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza