HyperX Alloy Origins พร้อมโชว์ตัวที่ Computex 2019 คีย์สวิทช์รุ่นแรกที่ HyperX ออกแบบเอง ให้การคลิกกว่า 80 ล้านครั้งตลอดอายุการใช้งาน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/05/2019 17:24, 284 views / view in EnglishEN
Share

HyperX Alloy Origins พร้อมโชว์ตัวที่ Computex 2019 คีย์สวิทช์รุ่นแรกที่ HyperX ออกแบบเอง ให้การคลิกกว่า 80 ล้านครั้งตลอดอายุการใช้งาน

alloy origins HyperX Alloy Origins พร้อมโชว์ตัวที่ Computex 2019 คีย์สวิทช์รุ่นแรกที่ HyperX ออกแบบเอง ให้การคลิกกว่า 80 ล้านครั้งตลอดอายุการใช้งาน

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 27 พฤษภาคม 2562 - ตั้งแต่การเปิดตัวเกมมิ่งคีย์บอร์ดรุ่นแรกออกไปในปี 2559, HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Alloy มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกมเมอร์ในทุกระดับ ด้วยการออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ในวันนี้ HyperX ประกาศเปิดตัวแมคคานิคอลคีย์บอร์ดเกมมิ่ง Alloy OriginsTM ที่ประกอบไปด้วยคีย์สวิทช์ HyperX แบรนด์ใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติจุดตอบสนองที่ 45 กรัม ระยะการกดที่สั้นลงและให้อายุการกดคลิ๊กได้มากกว่า 80 ล้านครั้ง


HyperX Alloy series
เป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของความทนทานและความเชื่อมั่น เช่นเดียวกับคุณสมบัติของคีย์บอร์ดที่เป็นเฟรมที่มีความแข็งแรงและสวิทช์ที่มีคุณภาพ เพื่อพัฒนาคีย์ Red switch ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ด้วย Alloy Origins ที่นำเสนอด้วยจุดตอบสนองที่ 1.8มม และระยะกดที่สั้นลงเหลือ 3.8มม เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการลดเวลาในระดับวินาทีที่เป็นไปได้ โดยที่คีย์สวิทช์ของ HyperX มอบความทนทาน และสามารถคลิกได้มากถึง 80 ล้านครั้งในอายุการใช้งาน เพื่อให้มั่นใจได้ในเสถียรภาพในระหว่างที่อยู่ในสมรภูมิอันดุเดือด

Alloy Origins เป็นเกมมิ่งแม็คคานิคอลคีย์บอร์ดในแบบ full-size ที่ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะได้มากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม FPS คีย์บอร์ดมาพร้อมแสงไฟ ที่ปรับโพรไฟล์ได้ 3 รูปแบบ และสามารถบันทึกโพรไฟล์ลงบนหน่วยความจำของคีย์บอร์ดได้โดยตรง สำหรับแสงไฟแบบ on-the-go และการตั้งค่ามาโคร โดย Alloy Origins ให้แสงไฟแบบไดนามิก พร้อมไฟ LED ที่เรืองแสงบนคีย์สวิทช์ ให้ความสว่างได้มากกว่าและความคมชัดจากไฟ RGB เกมเมอร์สามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์ของแสงไฟได้ในแต่ละคีย์ ผ่านทางซอฟต์แวร์ใหม่ HyperX NGenuity ซึ่งได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟสให้ใช้งานง่ายมากขึ้น

“เราตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Alloy Origins พร้อมกับคีย์สวิทช์รุ่นแรกจาก HyperX ที่งาน Computex ปีนี้ “กล่าวโดย HyperX” “ในฐานะที่เป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านของเกมและอีสปอร์ต เราจะสนับสนุนโลกของเกมและอีสปอร์ต ด้วยการสร้างสรรค์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุดในตลาดให้กับเกมเมอร์ทุกคน”

คีย์บอร์ดแม็คคานิคอลเกมมิ่ง HyperX Alloy Origins จะปรากฏตัวที่ห้องจัดแสดงในงาน Computex และวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ตามแต่ละภูมิภาค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของ HyperX

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza