HyperX เปิดตัว Alloy Origins Core แมคคานิคอลเกมมิ่งคีย์บอร์ด ในแบบ Tenkeyless RGB

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/03/2020 19:30, 272 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัว Alloy Origins Core แมคคานิคอลเกมมิ่งคีย์บอร์ด ในแบบ Tenkeyless RGB

hyperx alloy origins core english us 3 angled right hr HyperX เปิดตัว Alloy Origins Core แมคคานิคอลเกมมิ่งคีย์บอร์ด ในแบบ Tenkeyless RGB

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 17 มีนาคม 2563 - HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเกมมิ่งคีย์บอร์ด ที่ได้รับรางวัล HyperX Alloy Origins Core ที่มีคุณสมบัติสวิทช์แมคคานิคอล HyperX Red คีย์บอร์ดรุ่นใหม่นี้เพิ่มประสิทธิภาพและใช้งานได้ยาวนาน ด้วยการจุดตอบสนองที่สั้น และให้อัตราการคลิ๊กสูงถึง 80 ล้านครั้ง

Alloy Origins Core ช่วยให้ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงานมากขึ้น ด้วยรูปแบบของ Tenkeyless จึงเหลือพื้นที่สำหรับเคลื่อนไหวเมาส์ได้มากมาย คีย์บอร์ดมาพร้อมปุ่มที่มีแสงไฟ RGB ที่ลอดผ่านปุ่มคีย์ ให้เอฟเฟกต์แสงสว่าง และปรับระดับความสว่างได้ถึง 5 ระดับ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่น ไม่ว่าจะช่วง กลางวันหรือกลางคืน เพื่อมอบความทนทาน เสถียรภาพและความยืดหยุ่น Alloy Origins Core ผลิตขึ้นด้วยอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน และใช้สายคีย์บอร์ดแบบถอดได้ มีหัวต่อ USB Type-C to Type-A

“HyperX รู้สึกยินดีที่จะเปิดตัว  Alloy Origins Core รุ่นใหม่ที่ใช้สวิทช์แมคคานิคอล Red” HyperX กล่าว “Alloy Origins Core ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ แฟนๆ ที่ชื่นชอบคีย์บอร์ดแบบ TKL” ด้วยการนำเสนอคีย์บอร์ด HyperX RGB tenkeyless ประสิทธิภาพสูงให้กับเกมเมอร์

Alloy Origins Core มีโหมด Custom Game ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดได้ว่าจะเลือกเปิดและปิดการใช้งานปุ่มใด ปุ่มมาโครที่สามารถกำหนดและเก็บไว้ในไลบรารีมาโครและผู้ใช้สามารถเลือกปรับได้ 3 รูปแบบ เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่สมบูรณ์ มาพร้อมซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ทำให้ Alloy Origins Core ให้คุณสมบัติการปรับแต่งขั้นสูงสำหรับ แสงไฟและมาโคร รวมถึงการปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงไฟในแต่ละคีย์ได้ง่าย1 ด้วยหน่วยความจำบนบอร์ด ผู้ใช้จึงบันทึกโพรไฟล์บน Alloy Origins Core ได้สูงสุด 3 รูปแบบ ในการเล่นเกมด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY คีย์บอร์ดนี้มี anti-ghosting 100 เปอร์เซนต์และ full N-key rollover

การจัดจำหน่าย

HyperX Alloy Origins Core แมคคานิคอลคีย์บอร์ดรุ่นใหม่นี้ (ราคาแนะนำ 2,890 บาท) พร้อมจำหน่ายแล้ว ผ่านทางหน้าร้านค้าปลีกและหน้าร้านออนไลน์ของ HyperX ให้การรับประกัน 2 ปีและการสนับสนุนจาก HyperX

1ปรับแสงไฟ RGB ในแต่ละคีย์ด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด HyperX จัดส่งโมดูลหน่วยความจำ 65 ล้านตัว, หูฟังของ HyperX กว่า 10 ล้านตัว และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1 ล้านตัว ที่ถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza