HyperX เปิดตัว Antoine Pinto แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในไทย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/05/2019 19:02, 452 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัว Antoine Pinto แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในไทย

hyperx antoine amb HyperX เปิดตัว Antoine Pinto แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในไทย

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 23 พฤษภาคม 2562 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, เปิดตัว Antoine Pinto แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดในประเทศไทย Antoine Pinto เป็นนักมวยไทยเชื้อสายฝรั่งเศสที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย และเคยเป็นนักแสดงละครซีรีส์ในรายการทีวีของไทย โดยเค้ายังเป็นเกมเมอร์ที่หลงไหลในการเล่นเกมแนว FPS และยังก้าวสู่การเป็นสตรีมเมอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากอีกด้วย

“ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งในการแข่งขันชกมวยไทย และการเข้าสู่โลกของการแข่งขันเกม “Antoine กล่าว” “นับเป็นเกียรติ์เป็นอย่างยิ่ง ที่เป็นนักกีฬาคนแรกของไทย ที่ได้มาเป็นทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ HyperX และผมก็หลงไหลในการเล่นเกมและการแข่งขันเช่นเดียวกัน”

Antoine Pinto เป็นที่รู้จักในฐานะยอดนักมวยไทยจากการคว้าแชมป์ในการแข่งขันมากมาย เช่น WMC World in 66 kg, World Grand Prix Mauy Thai, และการแข่งขัน WAKO Pro European Thai boxing บนสังเวียน Antoine ถือเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่ง ดุดันและมากด้วยพลัง นอกสังเวียนเค้าสนุกสนานกับการเล่นเกม FPS, UBG, BattleField และสตรีมบนช่อง Twitch เป็นประจำ ในฐานะที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX ในประเทศไทย ซึ่ง Antoine จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ - ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมบนพีซี, เครื่องเล่นเกมคอนโซล หรือโมบายก็ตาม ความเร้าใจในการเล่นเกมคือสิ่งที่รวมพวกเราเข้าด้วยกัน We’re All Gamers

“ด้วยเกมมิ่งเกียร์ที่มีคุณภาพของเรา เรามีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะรักษามาตรฐาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมชั้นยอด” “เรามีเป้าหมายที่จะทำให้ HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เกมเมอร์ทุกคน ไม่ว่าจะในแพลตฟอร์มใด ทักษะการเล่นเกมระดับใด หรือโปรดปรานเกมรูปแบบใดเป็นพิเศษก็ตาม สามารถสนุกสนานไปกับเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเปี่ยมด้วยศักยภาพในแบบของตนเอง” HyperX กล่าว

ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของ Antoine Pinto:

Facebook: https://www.facebook.com/AntoinePintoOfficial/

Instagram: https://www.instagram.com/antoine_pinto/

Twitch: https://www.twitch.tv/pint0gaming

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCC1uMmPHqeTcURsRigB1xVw

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza