แขนจับจอ!! ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/01/2023 10:37, 205 views / view in EnglishEN
Share

แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

hyper x armada mount แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย HyperX บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ และ Accessories ยี่ห้อดังระดับโลก แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

hyper x armada mount e0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a1 แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

หลายคนคงพบเจอกับปัญหา ปวดคอ บ่า ไหล่ ในขณะเล่นเกม หรือนั่งทำงาน วันนี้ Ascenti จะมาพาทุกคนมาแก้ไขปัญหาพร้อมกับมาแนะนำตัวช่วย ที่จะทำให้การจัดองศาของจอคอมพิวเตอร์ถูกหลักการยศาสตร์ และประหยัดพื้นที่ด้วย แขนจับจอจาก HyperX กับรุ่น HYPER X ARMADA SINGLE GAMING MOUNT
และแขนเสริม HYPER X ARMADA GAMING MOUNT ADDON

hyper x armada mount e0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a2 แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

แขนจับหน้าจอเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับชาวออฟฟิศยุคใหม่ เพราะช่วยให้คุณสามารถปรับหน้าจอมอนิเตอร์ให้มีความสูงอยู่ในระดับที่พอดีกับสายตา ตามหลัก Ergonomic (การยศาสตร์) ทำให้ไม่ปวดคอ หรือปวดตา โดยเฉพาะเวลาที่ต้องนั่งทำงานจ้องคอมเป็นเวลานาน ๆ และยังเพิ่มพื้นที่โต๊ะทำงานให้มีพื้นที่ว่างสำหรับสิ่งอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้น เช่น คีย์บอร์ด, เม้าส์ หรือของตกแต่ง ทำให้คุณสามารถขยับแขน และอุปกรณ์บนโต๊ะได้อย่างอิสระ ช่วยเพิ่มโฟกัส และความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานมากยิ่งขึ้น

hyper x armada mount e0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a3 แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

HYPER X ARMADA SINGLE GAMING MOUNT สามารถรองรับจอมอนิเตอร์ของ HyperX ได้ทุกรุ่น หรือจออื่น ๆ ขนาดหน้าจอไม่เกิน 32 นิ้ว ขนาด VESA Mount อยู่ที่ 75mm และ 100mm วัสดุเป็นโลหะแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 9 กิโลกรัม โดยมีขายึดกับขอบโต๊ะ และจอมาให้

ติดตั้งง่าย สะดวกในการเคลื่อนย้าย สำหรับแขนจับรอรุ่นนี้รองรับแขนเสริม และติดตั้งจอได้มาถึง 4 จอ กับราคาเพียง 4,390 บาท

อุปกรณ์ภายในกล่อง Armada Desk Mount, Armada Gaming Mount Addon, น็อตสกรู VESA X 4, แผ่นยึดยางรอง X 2, สกรูยึดยางยาง X 1, สกรูหัวแฉกด้านหลัง x 4, กุญแจหกเหลี่ยม x 2 พร้อมคู่มือการใช้งาน

hyper x armada mount e0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a4 แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

HYPER X ARMADA GAMING MOUNT ADDON แขนเสริมสำหรับเพิ่มจอมอนิเตอร์ให้เหมาะสมกับการการทำงาน หรือเล่นเกมของคุณ สามารถหมุนเอียงปรับองศาได้ตามต้องการ และรองรับจอมอนิเตอร์ของ HyperX ได้ทุกรุ่น ขนาดหน้าจอไม่เกิน 32 นิ้ว ขนาด VESA Mount อยู่ที่ 75mm และ 100mm และรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 9 กิโลกรัม ราคา 2,990 บาท

hyper x armada mount e0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89a5 แขนจับจอ!!  ล็อคปรับอยู่ ได้ทุกองศา HyperX ARMADA อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำงาน หรือ การเล่นเกมส์ของคุณสบายยิ่งขึ้น

ด้านหลังมีที่เกี่ยวล็อคสำหรับรวบเก็บสายต่างๆให้เป็นระเบียบ

อุปกรณ์ภายในกล่อง Armada Gaming Mount Arm, น็อตสกรู VESA X 4, กุญแจหกเหลี่ยม x 2 พร้อมคู่มือการใช้งาน

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.ascenti.co.th/

หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >> https://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza