เทคนิคทำความสะอาดเกมมิ่งเกียร์ง่ายๆ แบบที่คุณก็ทำได้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/03/2018 17:41, 1,112 views / view in EnglishEN
Share

เทคนิคทำความสะอาดเกมมิ่งเกียร์ง่ายๆ แบบที่คุณก็ทำได้

hyperx clean 1 เทคนิคทำความสะอาดเกมมิ่งเกียร์ง่ายๆ แบบที่คุณก็ทำได้


เกมมิ่งเกียร์ ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ดหรือหูฟัง ล้วนเป็นอุปกรณ์ที่ถูกใช้งานอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่เล่นเกมเป็นเวลานานๆ การดูแลความสะอาดจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับอุปกรณ์แล้ว ยังช่วยให้คุณปลอดภัยจากเชื้อโรคอีกด้วย โดยวิธีการดังนี้

hyperx clean 0 เทคนิคทำความสะอาดเกมมิ่งเกียร์ง่ายๆ แบบที่คุณก็ทำได้

ใช้ผ้าชุบน้ำทำความสะอาดในเบื้องต้น เนื่องจากวัสดุบางชิ้น ไม่ทนทานต่อสารเคมี เช่น พลาสติกหรือชิ้นส่วนภายเล็ก ให้ใช้ผ้าขนนุ่มชุบน้ำบิดให้แห้ง เช็ดไปตามคราบสกปรก แต่ไม่ควรออกแรงมากเกินไป

สายหูฟังหรือสายสัญญาณเมาส์ (Cable) ที่เป็นแบบสายยางและชิ้นส่วนที่เป็นหนังหรือพลาสติก สามารถใช้น้ำยาที่รักษาความชุ่มชื้นได้ เช่น สเตคลีน หรือจะเป็นครีมทาผิว ป้ายลงบนสำลีแล้วเช็ดก็ได้เช่นกัน

hyperx clean 3 เทคนิคทำความสะอาดเกมมิ่งเกียร์ง่ายๆ แบบที่คุณก็ทำได้

หากเป็นบริเวณซอกเล็กๆ ให้ใช้ไม้พันสำลีชุบน้ำหมาด แล้วล้วงเข้าไปตามซอกต่างๆ เช่น เมาส์ คีย์บอร์ดหรือในครอบหูฟัง (Ear cup) เพื่อทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น

แต่ถ้าเป็นชิ้นส่วนบางชิ้นที่ถอดออกได้ เช่น ปุ่มคีย์บอร์ด ให้ใช้แปรงปัดฝุ่นขนนุ่มและยาว ในการปัดเศษสกปรกภายใน หรือใช้ลูกยางเป่าลม เหมือนกับที่ใช้กับเลนส์กล้อง จากนั้นถอดปุ่มออกมา แล้วล้างปุ่มด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด ผึ่งให้แห้งแล้วประกอบกลับ

การรักษาความสะอาดให้กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ จะช่วยยืดอายุในการใข้งานได้ยาวนานขึ้น ควรทำความสะอาดอย่างน้อย 6 เดือนครั้งหรือปีละครั้ง ตามความเหมาะสม

hyperx clean 2 เทคนิคทำความสะอาดเกมมิ่งเกียร์ง่ายๆ แบบที่คุณก็ทำได้

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 3 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza