HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Cloud Alpha เอาใจคอเกมส์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/02/2018 09:57, 341 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Cloud Alpha เอาใจคอเกมส์

hyperx headset alpha1 HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Cloud Alpha เอาใจคอเกมส์

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 22 กุมภาพันธ์ 2561 – HyperX แบรนด์ย่อยสำหรับเกมมิ่งเกียร์ภายใต้ชื่อบริษัทคิงสตันเทคโนโลยีแถลงข่าวเปิดตัวหูฟังเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด – HyperX Cloud Alpha เป็นหูฟังตัวแรกที่ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีชุดเสียงแบบคู่ภายใน หูฟังตัวนี้จึงสามารถกระจายสัญญาณเสียงคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ทุกอุปกรณ์เล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นพีซี เครื่องเกมคอนโซล และเกมมิ่งโมบายอีกด้วย ชุดหูฟัง Cloud Alpha ยังคงรูปแบบและหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ HyperX ไว้เป็นอย่างดี อาทิเช่น การให้ผู้ใช้ปรับแต่งการใช้งานได้เอง เช่น ถอดสายหูฟังหรือไมค์ออกได้โดยที่ยังคงคุณภาพเสียงสัญญาณได้อย่างดีเยี่ยม

หูฟัง Cloud Alpha ยังมีเทคโนโลยีชุดเสียงแบบคู่ภายใน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสได้ถึงระยะและโทนเสียงได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งเทคโนโลยีห้องเสียงแบบคู่ ยังสามารถปรับแต่งเบสระดับกลางและระดับสูงได้อีกด้วย จึงทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ฟังเพลง หรือดูหนังได้อย่างสนุกสนานและสมจริง ส่วนครอบหูทำจากวัสดุหุ้มเป็นเมมโมรีโฟมนุ่มนวล ออกแบบมาเพื่อรับกับการใช้งานเป็นเวลานาน ส่วนที่คาดศีรษะทำจากวัสดุคุณภาพสูง ยืดหยุ่นได้มาก คงทนแข็งแรง น้ำหนักเบาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานหรือการพกพาไปนอกสถานที่

ส่วนสาย AUX ที่ติดมากับหูฟังก็สามารถถอดออกได้เพื่อความสะดวกในการพกพาหรือใช้งานอื่น ๆ อีกทั้งยังมีปุ่มปรับเสียงหรือไมโครโฟนติดมากับสาย AUX อีกด้วย รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์ที่หลากหลายทั้ง PC, PS4™, PS4™ Pro, Xbox One™, Xbox One S™, Mac®, สมาร์ทโฟน, Nintendo Switch™ และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับพอร์ตหูฟังขนาด 3.5 มม. จึงทำให้สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงได้บนหลายอุปกรณ์ด้วยสัมผัสเสียงคุณภาพสูง ยิ่งไปกว่านั้น ชุดหูฟังรุ่น Cloud Alpha ยังรองรับโปรแกรม TeamSpeakTM และ Discord เพื่อการสื่อสารในเกมได้อย่างไม่ติดขัด

สามารถรับชมวีดีโอตัวอย่างสินค้า HyperX Cloud Alpha ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=HwmjAUDUg5Y

ความพร้อมในการใช้งาน


เปิดตัววันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2561

ราคาจำหน่าย MSRP: 4,099 บาท

ตัวแทนจำหน่าย:  J.I.B.

โปรโมชั่นพิเศษ: ซื้อหูฟังเล่นเกม HyperX Cloud Alpha วันนี้ รับ เคสใส่หูฟังแบบพกพา HyperX (จำนวนจำกัดเพียง 150 ชิ้นเท่านั้น)

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง แป้นพิมพ์ ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 3 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza