HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud II Wireless และคีย์บอร์ด Alloy Origins Core - Blue Switch (Thai Layout) ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/03/2021 11:20, 299 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud II Wireless และคีย์บอร์ด Alloy Origins Core - Blue Switch (Thai Layout) ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

hyperx cloud 2 1 HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud II Wireless และคีย์บอร์ด Alloy Origins Core   Blue Switch (Thai Layout) ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ


HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่จากซีรีส์ที่ขายดีที่สุด และคีย์บอร์ด HyperX Blue Switch Mechanical แบบ Ten-key Less รุ่นล่าสุดในประเทศไทย

กรุงเทพมหานคร,ประเทศไทย, 24 มีนาคม 2564 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Inc., วันนี้เปิดตัวหูฟังเล่นเกมไร้สาย HyperX Cloud II Wireless และคีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins Core พร้อม สวิตช์ Mechanical แบบ HyperX Blue (Thai Layout) ที่จะได้รับการเปิดตัวในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ ซึ่งการเปิดตัวหูฟังไร้สายและคีย์บอร์ดรุ่นใหม่นั้น มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ เกมเมอร์ชาวไทยมั่นใจ และเพิ่มความสบายในการเล่นเกม การสตรีมเกมโปรดของมากยิ่งขึ้น

หูฟัง HyperX Cloud II Wireless ได้รับการออกแบบในสไตล์เดียวกันกับรุ่นมีสายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบที่เน้นความพรีเมียม การสวมใส่ที่สบาย เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความทนทาน ร่วมด้วยคุณสมบัติใหม่ อีกมากมาย ด้านของคีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins Core จะเป็นคีย์บอร์ดในรูปแบบ ten-key less ที่เน้นความเรียบง่าย มาพร้อม สวิตช์ Mechanical แบบ HyperX Blue (Thai Layout) ซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเสียงคลิกของปุ่ม และฟังก์ชันอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน

“หูฟัง HyperX Cloud II Wireless ได้รับการออกแบบด้วยการสืบทอดมาจาก Cloud II รุ่นดั้งเดิม ซึ่งได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2558 และเขย่าวงการด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น การสวมใส่ที่สบาย และให้เสียงอันยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับหูฟังในช่วงราคาเดียวกัน” HyperX กล่าว

hyperx cloud ii wireless 2 HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud II Wireless และคีย์บอร์ด Alloy Origins Core   Blue Switch (Thai Layout) ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

เพื่อการสวมใส่ที่สบายของหูฟัง Cloud II Wireless จึงมาพร้อมกับโครงสร้างอะลูมิเนียมที่มีความทนทาน พร้อมแถบคาดศีรษะแบบปรับเลื่อนได้ วัสดุหนังสังเคราะห์ที่ให้ความยืดหยุ่น และเมมโมรีโฟมที่หรูหรา อันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของ HyperX ระบบเสียงรอบทิศทางเสมือนจริง 7.11 ที่ปรับแต่งเองได้ ร่วมกับไดรเวอร์ขนาด 53มม. เพื่อเสียงที่สมบูรณ์แบบ และคมชัดเพื่อการเล่นเกมอย่างแท้จริง

หูฟังมาพร้อมแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง2 มีระยะการเชื่อมต่อไร้สายได้ไกลสุดถึง 20 เมตร3 เพื่อให้เกมเมอร์ไม่ต้องกังวลว่าจะขาดการเชื่อมต่อ อีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเพิ่มคุณภาพในการใช้งาน คือไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน
ที่สามารถถอดออกได้ ซึ่งจะช่วยลดสัญญาณรบกวนที่อยู่เบื้องหลัง และให้เอฟเฟกต์ของเสียงที่สมจริง เพื่อการสื่อสารในเกม

ที่ดียิ่งขึ้น หูฟัง HyperX Cloud II Wireless ยังมาพร้อมการควบคุมจากตัวหูฟังที่ทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ในการปรับระดับเสียง ปิดไมค์ และเปิดการตรวจเช็คไมโครโฟน เพื่อให้ได้ตำแหน่งเสียงที่ดีมากกว่าที่เคย

Alloy Origins Core เลือกใช้บอดี้ขึ้นรูปจากอะลูมิเนียมทั้งหมด เพื่อความแข็งแรงและหนักแน่นเมื่อมีการกดปุ่มอย่างต่อเนื่อง ด้าน HyperX Mechanical Blue Switch ที่ให้เสียงคลิกในระหว่างการใช้งาน ก็ช่วยให้เกมเมอร์ได้สนุกไปกับเสียง และการตอบสนองต่อการกดที่ยอดเยี่ยม ร่วมกับการออกแบบในสไตล์ Ten-key less ที่เน้นความกะทัดรัด ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างสำหรับการเคลื่อนไหวเมาส์บนโต๊ะ และยังมีสาย USB Type-C ที่ถอดออกได้ เพื่อความสะดวกมากขึ้นในการพกพา

หูฟัง Cloud II Wireless พร้อมจำหน่ายในราคา 4,890 บาท (MSRP) และคีย์บอร์ด Alloy Origins Core – Blue Switch (Thai Layout) ในราคา 2,890 บาท พิเศษเฉพาะในงาน Commart Thailand ที่แรก ตั้งแต่วันที่ 25-28  มีนาคม 2564  และพร้อมจำหน่ายตามร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

hyperx alloy origins core th HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud II Wireless และคีย์บอร์ด Alloy Origins Core   Blue Switch (Thai Layout) ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza