HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย Cloud II Wireless หูฟังเกมมิ่งที่ขายดีและโดดเด่นที่สุดจาก HyperX ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ สวยงาม แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 30 ชั่วโมงและโดดเด่นใส่สบายแบบ HyperX

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/10/2020 15:57, 224 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย Cloud II Wireless หูฟังเกมมิ่งที่ขายดีและโดดเด่นที่สุดจาก HyperX ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ สวยงาม แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 30 ชั่วโมงและโดดเด่นใส่สบายแบบ HyperX

hyperx cloud ii wireless 1 HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย Cloud II Wireless หูฟังเกมมิ่งที่ขายดีและโดดเด่นที่สุดจาก HyperX ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ สวยงาม แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 30 ชั่วโมงและโดดเด่นใส่สบายแบบ HyperX

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 21 ตุลาคม 2563 – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology วันนี้ เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud II Wireless ที่สร้างขึ้นจากหูฟังระดับตำนานอย่าง Cloud II สวมใส่สบาย ให้ประสิทธิภาพและความทนทาน โดยหูฟังไร้สาย Cloud II นี้ มาพร้อมคุณสมบัติใหม่มากมาย เช่นเดียวกับในรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งมียอดจำหน่าย ที่สูงระดับ 4 ล้านชุด ตั้งแต่วันที่เริ่มจำหน่าย

“เป้าหมายของเราคือ มอบความสะดวกสบายและเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของหูฟัง HyperX Cloud ในเวอร์ชั่นไร้สาย” HyperX กล่าว “หูฟัง HyperX Cloud Wireless ออกแบบมาบนพื้นฐานของหูฟังระดับตำนานอย่าง Cloud II ที่เปิดตัวไปครั้งแรกในปี 2558 และเขย่าวงการด้วยการออกแบบที่โดดเด่น สวมใส่สบายและให้คุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมที่สุดในหูฟังระดับราคาเดียวกัน”

hyperx cloud ii wireless 2 HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย Cloud II Wireless หูฟังเกมมิ่งที่ขายดีและโดดเด่นที่สุดจาก HyperX ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ สวยงาม แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 30 ชั่วโมงและโดดเด่นใส่สบายแบบ HyperX

ตัวหูฟังได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เสียงในเกมได้อย่างสมจริง Cloud II Wireless มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง1 7.1 ที่ปรับแต่งโดย HyperX และไดรเวอร์ 53มม. ที่ให้เสียงได้อย่างสมบูรณ์และสดใส สำหรับการเล่นเกม รวมถึงการทำงานและการเรียนรู้จากที่บ้าน โดยเป็นหูฟังไร้สายระดับเกมมิ่ง ที่ใช้การส่งสัญญาณความถี่ 2.4GHz และให้การใช้งานจากแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง2 และระยะการเชื่อมต่อสูงสุดกว่า 20 เมตร

Cloud II Wireless ประกอบด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมที่มีความทนทาน พร้อมแถบคาดศีรษะที่ปรับได้ หุ้มด้วยวัสดุแบบหนัง ที่มีความยืดหยุ่นและเมมโมรีโฟมที่นุ่มนวล เพื่อความสบายในการสวมใส่อันเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX หูฟังใช้ไดรเวอร์ขนาด 53 มม. ที่ได้รับการปรับแต่งมาโดยเฉพาะ เพื่อให้เสียงในการเล่นเกมได้อย่างประทับใจ และเพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น ตัวหูฟังจึงออกแบบให้ชุดควบคุมอยู่บนหูฟังในการปรับเสียง ปิดและเปิดใช้งานไมโครโฟน รวมถึงระบบเสียงรอบทิศทาง1 7.1 สำหรับบอกตำแหน่งเสียงได้ดียิ่งขึ้น

ชุดหูฟังนี้ ประกอบด้วย ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ถอดออกได้ ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนจากด้านหลังและให้เอฟเฟกต์เสียงที่ดีภายในเกมและการสนทนาผ่านออนไลน์ได้อย่างราบลื่น ไมโครโฟนออกแบบให้มีความยืดหยุ่น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตำแหน่งไมโครโฟนได้ง่ายดาย และหูฟังยังมีคุณสมบัติแสงไฟ LED บนไมโครโฟน เพื่อแสดงสถานะการปิดเสียง และการใช้ตรวจเช็คไมโครโฟนในตัว

หูฟังเกมมิ่ง Cloud II Wireless สามารถใช้งานได้กับ PC, PS4™และ Nintendo Switch และยังได้การรับรองโดย TeamSpeak™ และ Discord เพื่อการสนทนาได้อย่างราบลื่น หูฟังยังทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX’s NGENUITY รวมถึงโฟมที่เป็นตัวกรองบนไมโครโฟนซึ่งเป็นออพชั่นเสริม

ความพร้อมในการจำหน่าย


หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud II Wireless พร้อมจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา 20 พฤศจิกายนนี้ ส่วนในภูมิภาคอื่น ๆ จะเริ่มต้นจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2564

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza