HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Cloud Mix มาพร้อมเทคโนโลยีบลูทูธ เล่นเกมได้ทั้งแบบใช้สายและบลูทูธได้ในเวลาเดียวกัน บนหูฟังประสิทธิภาพสูง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/07/2019 07:27, 265 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Cloud Mix มาพร้อมเทคโนโลยีบลูทูธ เล่นเกมได้ทั้งแบบใช้สายและบลูทูธได้ในเวลาเดียวกัน บนหูฟังประสิทธิภาพสูง

hyperx cloud mix HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Cloud Mix มาพร้อมเทคโนโลยีบลูทูธ เล่นเกมได้ทั้งแบบใช้สายและบลูทูธได้ในเวลาเดียวกัน บนหูฟังประสิทธิภาพสูง

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 18 กรกฎาคม 2562 – HyperX แผนกเกม ส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, เปิดตัว HyperX Cloud MIX, หูฟังเกมมิ่งในแบบบลูทูธรุ่นแรกที่สร้างขึ้นมาสำหรับเกมเมอร์ ให้สามารถพกพาสะดวก ที่ผสมผสานความโดดเด่นของเสียง รูปลักษณ์ที่ดูเพรียวบางและสะดวกสบาย ใช้งานได้อเนกประสงค์ Cloud MIX ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม, ฟังเพลง และสนทนาด้วยเสียง มอบความบันเทิงได้ทั้งแบบใช้สายและไร้สายได้

ออกแบบมาสำหรับความต้องการของเกมเมอร์ ในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องเล่นเกมคอนโซลและเกมพีซี และมีตัวเลือกบลูทูธ เพื่อความบันเทิงในระหว่างเดินทาง Cloud MIX มีสายสัญญาณที่ถอดเข้าออกได้ ในโหมดใช้สาย ร่วมกับแพลตฟอร์มของพอร์ต 3.5มม และเข้ากันได้กับโหมดไร้สายด้วยบลูทูธ เข้ากับอุปกรณ์ใช้ได้นานถึง 20 ชั่วโมง1 ด้วยการผสมผสานฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงและประสิทธิภาพ Cloud MIX มาพร้อมคุณสมบัติเทคโนโลยี HyperX Dual Chamber และไดรเวอร์ 40มม เพื่อให้เสียงที่แม่นยำ คมชัด หูฟังมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดของ Hi-Res Audio และการรับรองที่ให้เสียง 40KHz โดย Cloud MIX ติดตั้งไมโครโฟนที่เป็นตัวเลือก 2 แบบด้วยกัน ซึ่งถอดได้และให้ความยืดหยุ่น ที่ได้การรับรองจาก TeamSpeak และ Discord สำหรับการแชตในเกม เป็นไมโครโฟนที่ประกอบมาในตัวสำหรับโหมดบลูทูธ เพื่อให้เหมาะกับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์, การเล่นเกมโมบายและความบันเทิงอื่นๆ

“เป็นหูฟังที่สร้างสรรค์ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเกมคอมมิวนิตี้ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและก้าวต่อไปสำหรับ HyperX” HyperX กล่าว “เป้าหมายของเราคือ การผลิตหูฟังที่ไม่เพียงแค่สามารถใช้งานพื้นฐานทั่วไปและสำหรับเกมเมอร์ระดับมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังมอบความสามารถอันหลากหลายให้กับทุกๆ คนได้ในทุกที่ เพียงแค่เชื่อมต่อ Cloud MIX เข้ากับพีซีหรือเครื่องเล่นเกมคอนโซล หรือสลับไปโหมดบลูทูธ เพื่อฟังเพลงหรือแชตได้ในทุกๆ ที่”

HyperX Cloud MIX วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ด้วยราคาขายปลีกแนะนำ 6,490 บาท ที่ JIBCE, Munkong, Mercular, Soundproof และ Awesome ผลิตภัณฑ์นี้มีการรับประกัน และบริการสนับสนุนจาก HyperX 2 ปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ hyperxgaming.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza