HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud Orbit พร้อมด้วย Audeze Planar Driver และเทคโนโลยีเสียง 3D Waves Nx ในงาน CES 2019

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/01/2019 11:28, 244 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud Orbit พร้อมด้วย Audeze Planar Driver และเทคโนโลยีเสียง 3D Waves Nx ในงาน CES 2019

hyperx cloud orbit HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud Orbit พร้อมด้วย Audeze Planar Driver และเทคโนโลยีเสียง 3D Waves Nx ในงาน CES 2019

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 8 มกราคม 2562 – วันนี้ HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี ได้เปิดตัวหูฟังสำหรับเล่นเกม Cloud Orbit และ Cloud Orbit S โดยร่วมมือกับ AudezeTM และ Waves Technology ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมนี้เป็นชุดหูฟังตัวแรกของ HyperX ที่ได้พลังจากไดรเวอร์ Planar Magnetic ขนาด 100มม ของ Audeze เพื่อเสียงที่แม่นยำ และเทคโนโลยีเสียง 3D Waves Nx ที่จะนำประสบการณ์เสียงที่สมจริงระดับโรงภาพยนตร์มาสู่การเล่นเกม Cloud Orbit S ได้รวมเทคโนโลยี Waves Nx จับการเคลื่อนไหวศีรษะของผู้ใช้เพื่อส่งมอบระบบเสียงที่มีเสถียรภาพสมจริงแบบรอบทิศทาง 360 องศา แม้ผู้ใช้เคลื่อนไหวศีรษะ 1,000 ครั้งต่อวินาทีก็ตาม เมื่อจับคู่หูฟังสำหรับเล่นเกมของ HyperX เข้ากับ Audeze และ Waves technology คุณจะพบกับคุณภาพเสียงอีกระดับด้วยเทคโนโลยีเสียงซึ่งก่อนหน้านี้จะพบได้บนหูฟัง audiophile เท่านั้น

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะพัฒนาหูฟังสำหรับการเล่นเกมของเราด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Audeze เพื่อพัฒนาหูฟังแบบมีสายที่ใช้เทคโนโลยี Planar Magnetic รุ่นแรกของเรา” HyperX กล่าว “การทำงานร่วมกับ Audeze และ Wave NX technology ยังคงจัดให้มีอุปกรณ์เสียงและนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลุ่มเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินไปกับการใช้งาน”

หูฟัง Cloud Orbit อยู่บนพื้นฐานของนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากเดิม Audeze Mobius Platform ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี planar magnetic driver 100 มม. ให้เสียงที่คมชัดและสมจริง การออกแบบ Audeze planar magnetic ใช้ลำโพงแบบฟิล์มบางและแม่เหล็กที่ทรงพลัง ทำให้คุณได้ยินตำแหน่งของคู่ต่อสู้ได้อย่างแม่นยำ รู้สึกได้ถึงความสมบูรณ์แบบในการเล่นด้วยความคมชัดของเสียงความละเอียดสูง ใสและสเตจเสียงที่กว้างกว่า

“ไม่มีสิ่งใดที่จะสื่อถึงการใข้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของเราได้มากไปกว่าการเล่นเกม เราจึงร่วมมือกับ HyperX เพื่อนำเสียงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศไปสู่ผู้ฟังซึ่งเป็นเกมเมอร์ในส่วนมาก เราต้องการเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกม และทำให้พวกเขาได้เปรียบในการเล่นแบบตัวต่อตัว” Sankar Thiagasamudram ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Audeze กล่าว

เทคโนโลยี Waves Nx ติดตามการเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยของศีรษะของคุณได้อย่างแม่นยำ และสร้างสภาพแวดล้อมทางเสียงที่ชาญฉลาด โดยที่คุณสามารถเลื่อนผ่านด้วยการรับรู้ที่แม่นยำ ผู้ใช้จะรู้สึกดื่มด่ำไปกับสภาพแวดล้อมเสียงแบบสมจริงในเกม ภาพยนตร์ และเพลง คล้ายกับวิธีที่คุณขยับศีรษะเพียงเล็กน้อยเพื่อรับรู้ว่าเสียงมาจากทางไหน ในเกมคุณเคลื่อนไหวเล็กน้อยในแบบเดียวกันเพื่อระบุตำแหน่งของฝ่ายตรงข้าม ภัยคุกคาม หรือเพื่อนร่วมทีม ไม่ว่าจะบนหน้าจอขนาดเล็กหรือใหญ่

Cloud Orbit และ Orbit S มาพร้อมคุณสมบัติการปรับแต่งเสียงขั้นสูงและการตั้งค่าเสียงแบบสามมิติส่วนบุคคล รวมถึงการเทียบเสียงสามมิติสำหรับการใช้ของแต่ละบุคคล, ปรับแต่งห้องเสียง1 และค่าพรีเซ็ต EQ profiles ไมโครโฟนพร้อมตัวกรองตัดเสียงรบกวนที่สามารถถอดออกก็ได้รวมอยู่ด้วย สำหรับการสนทนาและแอพพลิเคชันเสียง ซึ่งสามารถถอดออกได้ง่ายเมื่อต้องการฟังเพลงอย่างเดียว โดยมีตัวเลือกสายเคเบิ้ลถอดได้จำนวน 3 เส้น สำหรับใช้กับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, เครื่องคอนโซลและอุปกรณ์โมบาย

1 ต้องใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ Audeze HQ

คุณสมบัติข้อมูลทางการตลาดของ Cloud Orbit & Cloud Orbit S

หูฟัง

ไดรเวอร์: Planar transducer, 100 มม.

ประเภท: Circumaural, Closed back

การตอบสนองความถี่: 10Hz–50,000เฮิร์ตส

ระดับแรงดันของเสียง: 120 เดซิเบล

T.H.D.: < 0.1% (1 kHz, 1 mW)

น้ำหนัก: 350 กรัม

ความยาวสายสัญญาณ:

3.5มม (4-pole): 1.2ม

USB Type C to Type A: 3ม

USB Type C to Type C: 1.2ม

ไมโครโฟนบูม

วัสดุ: ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์

รูปแบบของไมโครโฟน: Noise-cancelling

ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่*

10 ชั่วโมง

*ทดสอบหูฟังที่ระดับเสียง 50%

เกี่ยวกับ Audeze

Audeze LLC เป็นผู้ผลิตเครื่องเสียงระดับ high-end ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งส่งมอบเสียงที่แม่นยำที่สุดในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ Audeze ออกแบบทางวิศวกรรมด้วยนวัตกรรมล่าสุดทางด้านวัสดุศาสตร์และเทคโนโลยี สร้างขึ้นด้วยงานฝีมือที่มีความแม่นยำ ความมุ่งมั่นของ Audeze ในการวิจัย, การพัฒนา และเสียงที่มีคุณภาพสูงถูกสะท้อนในทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์ชั้นนำของเรา สิ่งนี้ทำให้ Audeze แตกต่างจากการเป็นแบรนด์ชุดหูฟังที่ผ่านการตรวจสอบที่ดีที่สุดในโลก โดยพื้นฐาน Audeze audiophile sound ที่ได้รางวัลชนะเลิศเป็น planar magnetic technology ที่นำสมัยและสร้างเสียงที่แม่นยำ ปราศจากความผิดเพี้ยน ให้เสียงที่น่าดื่มด่ำ ด้วยวัสดุดั้งเดิมที่ออกแบบมาสำหรับ NASA ไดรเวอร์ของ Audeze เป็นตัวแปลงสัญญาณที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก

เกียวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

#  #  #

Kingston, โลโก้ Kingston และ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation   สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายอื่นๆ เป็นทรัพย์สินของผู้ถือกรรมสิทธิ์ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza