หาหูฟังเกมมิ่งใหม่ สนุกกับ PS5 แบบไร้ขีดจำกัด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/02/2021 06:31, 215 views / view in EnglishEN
Share

หาหูฟังเกมมิ่งใหม่ สนุกกับ PS5 แบบไร้ขีดจำกัด

hyperx cloud ps5 002 หาหูฟังเกมมิ่งใหม่ สนุกกับ PS5 แบบไร้ขีดจำกัด
PlayStation 5 เป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซลที่เปิดตัวมาใหม่ และมาพร้อมกับสเปคที่สูงมาก เหมาะกับการเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง ด้วยขุมพลังที่ร้อนแรง ให้เฟรมเรตของเกมต่อเนื่องลื่นไหล จึงน่าจะถูกใจคอเกมที่กำลังรอคอยเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ในปัจจุบัน

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมบน PS5 ได้ดีก็คือ หูฟัง (Headset) ในช่วงเปิดตัว Sony ได้แนะนำหูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 3D Audio และไมโครโฟน 2 ตัว แบบที่ตัดเสียงรบกวนได้มาด้วย แต่ถ้าใครอยากจะมองหาตัวเลือกอื่น ก็ยังมีตัวเลือกของหูฟังในการเล่นเกมบน PS5 อีกมากมายเลยทีเดียว หรือจะเลือกหูฟังแบบมีสายก็ได้เช่นกัน เพราะแค่ต่อแจ๊ค 3.5mm เข้ากับคอนโทรลเลอร์ DualSense Controller ก็สามารถใช้งานได้ทันที

hyperx cloud ps5 001 หาหูฟังเกมมิ่งใหม่ สนุกกับ PS5 แบบไร้ขีดจำกัด

ตัวอย่างหูฟังแบบมีสายสำหรับเล่นเกมกับเครื่องเล่น PS5

-  น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง ร่วมกับซอฟต์แวร์ NGENUITY มีทั้งรุ่นที่ต่อสายและไร้สาย ไมค์ตัดเสียงรบกวน

- SteelSeries Arctis 5 ให้ความนุ่มนวลเวลาสวมใส่ น้ำหนักเบา มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทางและแสงไฟ RGB ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน เหมาะกับการเล่นเกมได้หลายรูปแบบ

- HyperX Cloud Alpha S มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง มีมิกเซอร์ในตัว สวมใส่สบาย ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ให้เสียงสนุกสะใจ ปรับระดับเบสได้บนหูฟัง ครอบหูเมมโมรีโฟม นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี

หูฟังไร้สายเหมาะกับการเล่นเกมบน PS5 อย่างไร?


สวมใส่ง่ายเคลื่อนไหวได้สะดวก: การไม่ต้องต่อหูฟังเข้ากับตัวเครื่องเล่น จึงลดข้อจำกัดในการเคลื่อนไหว ผู้เล่นจึงเปลี่ยนอิริยาบถได้ตามต้องการ ไปทานขนม เข้าห้องน้ำหรือเดินยืดเส้นยืดสายได้สะดวกมากขึ้น

ปรับระยะห่างจากหน้าจอได้ง่ายกว่า: การใช้หูฟังแบบไร้สาย ทำให้เลือกระยะออกจากหน้าจอได้ตามความเหมาะสม ผู้เล่นจึงไม่ต้องยึดติดกับการนั่งใกล้หน้าจอทีวีอีกต่อไปรองรับระบบเสียงรอบทิศทาง

เพิ่มความตื่นเต้นในการเล่นเกม: หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง จึงเหมาะกับการเล่นเกม เช่น ในเกมแอคชั่น ก็สามารถได้ยินเสียงศัตรูและสภาพแวดล้อมรอบตัวได้ชัดเจนขึ้น

ควบคุมเสียงได้จากตัวหูฟัง: เนื่องจากเป็นหูฟังแบบไร้สาย ผู้ผลิตส่วนใหญ่จึงติดตั้งชุดควบคุมมาบนหูฟัง ทำให้ปรับเพิ่ม-ลดเสียงได้ง่ายกว่า รวมถึงการสนทนาผ่านไมโครโฟนได้สะดวกมากขึ้น

HyperX Stinger Core wireless: หูฟังไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม PS5 โดยเฉพาะ น้ำหนักเบา ครอบหูฟัง (Earcup) เมมโมรีโฟม มีความนุ่มนวล สวมใส่สบายเป็นเอกลักษณ์ วัสดุมีความทนทาน ไดรเวอร์ขนาด 50mm ให้คุณภาพเสียงสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4GHz ตอบสนองในการเล่นเกมได้รวดเร็ว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ให้การเคลื่อนไหวที่อิสระ มีแบตเตอรี่มาในตัว ใช้งานได้นานถึง 16 ชั่วโมง พร้อมไมโครโฟน ให้เสียงที่คมชัด ตัดเสียงรบกวน ควบคุมการทำงานได้จากปลายนิ้วและการรับประกันที่มั่นใจได้จาก HyperX

hyperx cloud ps5 003 หาหูฟังเกมมิ่งใหม่ สนุกกับ PS5 แบบไร้ขีดจำกัด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza