เตรียมพบกับโปรโมชั่น HyperX Days! จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับอุปกรณ์เล่นเกมหลากหลายรุ่น ให้คุณช้อปได้แล้วตอนนี้ Gaming Gear Super Sale! HyperX พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/08/2021 11:38, 354 views / view in EnglishEN
Share

เตรียมพบกับโปรโมชั่น HyperX Days! จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับอุปกรณ์เล่นเกมหลากหลายรุ่น ให้คุณช้อปได้แล้วตอนนี้ Gaming Gear Super Sale! HyperX พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาด

hyperx day promotion aug 2021 4 เตรียมพบกับโปรโมชั่น HyperX Days! จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับอุปกรณ์เล่นเกมหลากหลายรุ่น ให้คุณช้อปได้แล้วตอนนี้ Gaming Gear Super Sale! HyperX พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาด

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 12 สิงหาคม 2564 – สำหรับใครก็ตาม ที่ต้องการยกระดับเกมมิ่งเกียร์ และการเล่นเกมอย่างมีสไตล์ในช่วงหน้าร้อนนี้ HyperX แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำจาก HP Inc., วันนี้ได้ประกาศ HyperX Days Summer ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 48% กับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในการสนับสนุนเกมเมอร์ ด้วยการอัพเกรดประสิทธิภาพการเล่นเกมให้สูงขึ้น

โปรโมชั่นสุดพิเศษจากทาง HyperX จะเริ่มตั้งแต่เวลา 00.00 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม ไปจนถึง 23.59 น. ของวันที่ 23 สิงหาคม 2564 โดยจะมีผลิตภัณฑ์ขายดีของแบรนด์ให้เป็นเจ้าของมากมาย พร้อมข้อเสนอที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ นับตั้งแต่หูฟังระดับไฮเอนด์ ที่มีความสบายในระดับตำนาน พร้อมคุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง เมาส์ที่มีความแม่นยำ ไปจนถึงคีย์บอร์ดที่มีความทนทาน ซึ่ง HyperX พร้อมส่งมอบอุปกรณ์ต่อพ่วงคุณภาพสูง ที่ตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมที่ HyperX Brand Page บน Shopee (สินค้าโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด)

hyperx day promotion aug 2021 2 เตรียมพบกับโปรโมชั่น HyperX Days! จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับอุปกรณ์เล่นเกมหลากหลายรุ่น ให้คุณช้อปได้แล้วตอนนี้ Gaming Gear Super Sale! HyperX พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาด

hyperx day promotion aug 2021 3 เตรียมพบกับโปรโมชั่น HyperX Days! จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับอุปกรณ์เล่นเกมหลากหลายรุ่น ให้คุณช้อปได้แล้วตอนนี้ Gaming Gear Super Sale! HyperX พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ที่คุณไม่ควรพลาด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza