HyperX DDR4 โอเวอร์คล็อกแรงทุบสถิติโลกที่ 5608MHz

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/01/2019 15:16, 330 views / view in EnglishEN
Share

HyperX DDR4 โอเวอร์คล็อกแรงทุบสถิติโลกที่ 5608MHz

hyperx predator3 ddr4 dimm HyperX DDR4 โอเวอร์คล็อกแรงทุบสถิติโลกที่ 5608MHz

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc,วันนี้ประกาศการเซ็ตค่าโอเวอร์คล็อกที่ทำสถิติโลกครั้งใหม่ด้วย HyperX Predator DDR4 ที่ทำให้เป็นหน่วยความจำที่เร็วที่สุด ด้วยความถี่สัญญาณ 5608MHz การสร้างสถิติโลกความถี่สัญญาณที่สูงสุดนี้ ถูกทำขึ้นโดยนักโอเวอร์คล็อก “TOPPC” จาก MSI ที่ใช้แรม HyperX Predator DDR4 8GB จำนวนหนึ่งแถว บนเมนบอร์ด MPG Z390I GAMING EDGE AC สำหรับข่าวที่ออกมาเวลานี้ สถิติความถี่สัญญาณถูกทำลายบนโพสท์ของ HWBOT เว็บไซต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในพีซี การติดตามข่าวสาร ทิปและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการโอเวอร์คล็อก, เบนช์มาร์ค และการเปรียบเทียบ โดยสามารถดูภาพสกรีนช็อตของ CPU-Z ได้ที่นี่

“กลุ่มผลิตภัณฑ์ DDR4 Predator เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพีซียุคใหม่ ที่กำลังมองหาประสิทธิภาพที่ดีที่สุดที่จากระบบของเขาเหล่านั้น” กล่าวโดย HyperX “เหล่าวิศวกรของเรา ยังคงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนา เพื่อนำผลิตภัณฑ์ความเร็วสูงสู่มือลูกค้าและเร่งประสิทธิภาพในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

2019 01 25 15 15 04 HyperX DDR4 โอเวอร์คล็อกแรงทุบสถิติโลกที่ 5608MHz

โมดูลหน่วยความจำ Predator DDR4 นี้ ปัจจุบันวางจำหน่ายในรุ่นความถี่ที่สูงถึง 4133MHz พร้อมกับค่าเวลาแฝงที่ต่ำเพียง CL12-CL19 หน่วยความจำ Predator DDR4 มาพร้อมโพรไฟล์การรับรอง Intel XMP-ready ที่ถูกปรับปรุงสำหรับชิปเซ็ตล่าสุดของ Intel และเข้ากันได้กับชิปเซ็ต AMD ล่าสุดด้วยเช่นกัน มีให้เลือกตั้งแต่ 4GB-16GB แบบโมดูลเดียวและชุดคิท 2 โมดูล, 4 และ 8 โมดูล ด้วยความจุตั้งแต่ 8GB - 128GB โดยได้รับการทดสอบความเร็วจากโรงงาน 100% อีกทั้งยังมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน การสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี และเพื่อมอบความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้ นอกเหนือจากความเร็วสูงสุด HyperX Predator DDR4 ยังออกแบบให้ดูดุดันและให้ประสิทธิภาพสำหรับฮาร์ดแวร์พีซีล่าสุด ด้วยหน่วยความจำที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

หน่วยความจำตัวอย่าง DDR4 Predator โมดูล 8GB ที่ถูกใช้ในการโอเวอร์คล็อกนี้ จะวางแผนจัดจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 ในรูปแบบของชุดคิท 4266MHz และ 4600MHz

ข้อมูลอื่นๆ

โมดูลหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 ถูกวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าย่อยและออนไลน์ในเครือข่ายของ HyperX พร้อมการรับประกันแบบ lifetime สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ HyperX Memory webpage.

เกียวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza