4 ข้อดีที่คุณจะได้รับ เมื่อเปลี่ยนไปใช้แรม DDR4 ความเร็วสูง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/10/2016 19:24, 517 views / view in EnglishEN
Share

4 ข้อดีที่คุณจะได้รับ เมื่อเปลี่ยนไปใช้แรม DDR4 ความเร็วสูง

optimize ram for better 1 4 ข้อดีที่คุณจะได้รับ เมื่อเปลี่ยนไปใช้แรม DDR4 ความเร็วสูง

ปัจจุบันหลายคนที่เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ใหม่หรืออัพเกรดซีพียู Intel Skylake ในรุ่นที่เป็น Intel Generation 6 เป็นต้นไป ก็จะต้องเปลี่ยนไปใช้แรม DDR4 ด้วยกันเกือบทั้งสิ้น ที่สำคัญเมนบอร์ดหลายรุ่นออกแบบมาให้รองรับแรม DDR4 ที่มีความเร็วสูงกว่าปกติ ไม่ใช่แค่เพียง 1866MHz หรือ 2133MHz แต่บางรุ่นมีความเร็วมากกว่า 3000MHz ซึ่งมักพบได้บนเมนบอร์ดสำหรับ เกมเมอร์หรือนักโอเวอร์คล็อก แต่ผู้ใช้จะได้ประโยชน์จากการใช้แรม DDR4 ความเร็วสูงเหล่านี้อย่างไร

1.ให้ความเร็วในการติดต่อข้อมูลที่ดีกว่า: ความเร็วในการทำงานหรือ MHz ที่สูงขึ้น ทำให้ความเร็วในการส่งสัญญาณข้อมูลสูงขึ้นไปด้วย ทำให้อัตราการตอบสนองร่วมกับข้อมูลจำนวนมากเป็นไปอย่างรวดเร็ว

hyperx ram gaming 4 ข้อดีที่คุณจะได้รับ เมื่อเปลี่ยนไปใช้แรม DDR4 ความเร็วสูง

2.เพิ่มความสามารถในการทำงานและเล่นเกม: เมื่อความเร็วในการทำงานเพิ่มสูงขึ้น ย่อมส่งผลดีทั้งในการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์พื้นฐานทั่วไปจนถึงซอฟต์แวร์เฉพาะทาง เช่น งานกราฟฟิกและการตัดต่อ รวมถึงมีส่วนช่วยให้การเล่นเกมที่มีฉากและออปเจกต์จำนวนมากไหลลื่นมากขึ้น

optimize ram for better 3 4 ข้อดีที่คุณจะได้รับ เมื่อเปลี่ยนไปใช้แรม DDR4 ความเร็วสูง

3.รองรับการโอเวอร์คล็อกได้ดี: เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับนักโอเวอร์คล็อกที่จะได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบโดยรวมได้ดียิ่งขึ้น เพราะแรมที่มีความเร็วสูงกว่าปกติ ทำให้เมนบอร์ดปรับค่าต่างๆ ของแรมได้ยืดหยุ่นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น MHz หรือ CL ก็ตาม

4.ให้ความคุ้มค่า ราคาไม่แพง: จะสังเกตได้ว่าแรม DDR4 ความเร็วสูงหลายรุ่น ราคาสูงกว่าแรมความเร็วปกติเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งหากเมนบอร์ดที่ใช้รองรับแรมความเร็วสูงได้ เช่น DDR4 3000+ การเลือกใช้แรม DDR4 ความเร็วสูงขึ้น ย่อมคุ้มค่ากว่า เพราะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นในราคาที่เหมาะสม

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX® เป็นส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการผลิตสินค้าหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2002, HyperX มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฟาวเทน แวลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hyperxgaming.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza