HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สายและอุปกรณ์เล่นเกม RGB ชุดใหม่รุ่น HyperX Cloud Flight แมคคานีคอลคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB และเมาส์ HyperX Pulsefire Surge RGB ในงาน CES 2018

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/01/2018 10:02, 454 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สายและอุปกรณ์เล่นเกม RGB ชุดใหม่รุ่น HyperX Cloud Flight แมคคานีคอลคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB และเมาส์ HyperX Pulsefire Surge RGB ในงาน CES 2018


hx rgb fam HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สายและอุปกรณ์เล่นเกม RGB ชุดใหม่รุ่น HyperX Cloud Flight แมคคานีคอลคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB และเมาส์ HyperX Pulsefire Surge RGB ในงาน CES 2018


หูฟัง HyperX Cloud Flight แมคคานีคอลคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB และเมาส์ HyperX Pulsefire Surge RGB รุ่นใหม่ พาเกมเมอร์ไปสู่ศักยภาพที่เหนือระดับยิ่งขึ้น

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 9 มกราคม 2561 – ในวันนี้ HyperX®แผนกเกมของคิงส์ตัน เทคโนโลยี, วันนี้ได้สาธิตหูฟังสำหรับเล่นเกมแบบไร้สายรุ่นแรกคือ HyperX Cloud FlightTM และอุปกรณ์เล่นเกม RGB รุ่นใหม่ๆ รวมทั้งแมคคานีคอลคีย์บอร์ดรุ่น HyperXAlloy EliteRGBTM และอุปกรณ์เมาส์สำหรับเล่นเกม HyperX Pulsefire SurgeTM RGB โดยจะมีการแสดงอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ในงาน CES ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 12 มกราคมนี้ หูฟังสำหรับเล่นเกมแบบไร้สายรุ่น HyperX Cloud Flight นำมาซึ่งอิสระในการเล่นเกมขั้นสุดและความสะดวกรวมทั้งสามารถเล่นเกมต่อเนื่องได้นาน 30 ชั่วโมง1 ซึ่งเป็นระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ มาพร้อมกับความสะดวกสบายและคุณภาพเสียงที่เป็นธรรมชาติของหูฟัง HyperX แมคคานีคอลคีย์บอร์ด Alloy Elite RGB รุ่นใหม่และเมาส์ Pulsefire Surge RGB นำมาซึ่งประสิทธิภาพในระดับโปรด้วยฟีเจอร์ที่มีการปรับแต่งและการตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมแต่ละคนเพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สมบูรณ์

“การแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน CES ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ HyperX ในการนำผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกมไปยังนักเล่นเกมทุกระดับ ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นเครื่องเล่นเกม FPS ที่ชื่นชอบ ในการจับคู่การเล่นเกมบนพีซีแบบ head-to-head หรือในทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกับนักเล่นเกมจากทั่วโลก” HyperX กล่าว “ผลิตภัณฑ์ล่าสุดเหล่านี้ทำให้นักเล่นเกมมีอิสระความสะดวกสบายในการปรับแต่ง เพื่อนำมาซึ่งประสบการณ์ในการเล่นเกมที่น่าประทับใจและเปิดโอกาสให้นักเล่นเกมมีส่วนร่วมในการเล่นเกมอย่างแท้จริง”


หูฟังแบบไร้สาย HyperX Cloud Flight

หูฟังแบบไร้สายรุ่น HyperX Cloud Flight มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นาน 30 ชั่วโมง ซึ่งเป็นระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุดในตลาดเกมขณะนี้  ด้วยดีไซน์แบบ closed cup ที่ทำให้สามารถหมุนหูฟังได้ 90o Cloud Flight นำเสนอประสบการณ์ของระบบเสียงในการเล่นเกมที่น่าประทับใจด้วยไดรฟ์เวอร์ขนาด 50มม. ซึ่งกระจายเสียงในระดับ 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์ ตัวหูฟังได้รับการรับรองจาก TeamSpeak และ Discord รวมทั้งมีไมโครโฟนที่ช่วยตัดเสียงรบกวนด้วย นอกจากนี้ หูฟังที่พร้อมสำหรับการใช้งานกับเครื่อง PC, PS4TMและ PS4TM ยังมีตัวควบคุมมาในตัว เพื่อปรับระดับเอฟเฟกต์ของไฟ LED ไมค์เก็บเสียง ปุ่มเปิด-ปิดและปุ่มปรับระดับเสียง รวมทั้งสามารถใช้กับการเชื่อมต่อเครื่องเสียงแบบอนาล็อก 3 ช่องได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์รุ่น Cloud Flight เหมาะกับนักเล่นเกมที่ต้องการคว้าชัยชนะ https://www.youtube.com/watch?v=PIsXJ9Zl0SQ

แมคคานิคอลคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB

แมคคานิคอลคีย์บอร์ดรุ่น HyperX Alloy Elite RGB เป็นแมคคานิคอลคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมที่มีฟีเจอร์ที่ครบครันรุ่นแรก ซึ่งนำเสนอการแยกสีที่สมบูรณ์ด้วยซอฟต์แวร์ NGenuity โดยคีย์บอร์ดรุ่น Alloy Elite RGB นำเสนอโปรไฟล์ในการเลือกควบคุมแสงไฟได้ 3 แบบซึ่งสามารถบันทึกไว้ในเมมโมรี่ของคีย์บอร์ดได้โดยตรง สำหรับแสงไฟแบบ on-the-go เพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด Alloy Elite RGB ได้รับการผลิตด้วยกรอบเหล็กที่ทนทาน ปุ่มสำหรับกดใช้งานมีเดีย ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ พอร์ตยูเอสบี 2.0 การควบคุมแสงไฟที่สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว และมี MX key switches ให้เลือกทั้งสีแดง น้ำตาลหรือ Blue CHERRY® นอกจากนี้ คีย์บอร์ด รุ่น Alloy Elite RGB ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยพักข้อมือที่ถอดออกได้และนำมาซึ่งความสะดวกสบาย รวมทั้ง supplemental textured และ keycaps สีไททาเนียม ฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมขึ้นมาประกอบด้วย Game Mode, N-Key Rollover และ Anti-ghosting https://www.youtube.com/watch?v=2p31KyATpqc

เมาส์ HyperX Pulsefire Surge RGB

เมาส์รุ่น HyperX Pulsefire Surge RGB มีเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB แบบ 360° และได้รับการออกแบบด้วยการใช้เซ็นเซอร์ Pixart 3389 เพื่อความแม่นยำและปรับแต่งได้มากถึง 16,000 DPI การเซ็ตติ้ง DPI แบบเดิมเปิดโอกาสให้นักเล่นเกมสามารถควบคุมการเซ็ตติ้งด้วย LED indicator นอกจากนี้ เมาส์ยังประกอบด้วยสวิทช์ของออมรอนด้วยความน่าไว้วางใจ ให้การคลิ๊กระดับ 50 ล้านครั้ง Pulsefire Surge ได้รับการออกแบบเพื่อความแม่นยำ การติดตามข้อมูลแบบ Fluid and responsive โดยไม่ต้องอาศัยการเร่ง ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity ทำให้นักเล่นเกมสามารถใช้ฟังก์ชั่นมาโครกับปุ่มที่ลงโปรแกรมไว้แล้วทั้ง 6 ปุ่มและจัดเก็บไว้ในหน่วยความจำ

HyperX Predator DDR4 RGB

The HyperX Predator DDR4 RGB เป็นโมดูลหน่วยความจำรุ่นแรกของอุตสาหกรรมที่มีฟีเจอร์ในการเชื่อมโยงแสงไฟ RGB ด้วยเทคโนโลยีอินฟราเรด ผ่านช่องทางการสื่อสารของอินฟราเรดในโมดูลหน่วยความจำแต่ละชุด HyperX Predator DDR4 RGB เปิดโอกาสให้โมดุลทั้งหลายสามารถเชื่อมโยงแสดงไฟ LED และสร้างสีสัน รวมทั้งรูปแบบในการแสดงผลแบบพิเศษ ด้วยการใช้ไฟโดยตรงจากเมนบอร์ด เทคโนโลยีที่กำลังรอสิทธิบัตรอยู่นี้นำเสนอประสบการณ์ในการมองเห็นที่ถูกยกระดับขึ้นมาของหน่วยความจำแบบ RGB สำหรับการเล่นเกม การโอเวอร์คล็อคเครื่องพีซีและการประกอบคอมแบบ DIY

การวางจำหน่าย

อุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมของ HyperX รุ่นใหม่จะมีวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ในบางภูมิภาค ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นมีอยู่ใน hyperxgaming.com

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 3 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza