HyperX ควงคู่คว้ารางวัล iF DESIGN AWARDS 2018 หูฟังไร้สาย HyperX Cloud Flight และเกมมิ่งคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/03/2018 21:58, 343 views / view in EnglishEN
Share

HyperX ควงคู่คว้ารางวัล iF DESIGN AWARDS 2018 หูฟังไร้สาย HyperX Cloud Flight และเกมมิ่งคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB

hx press release cloud flight alloy elite rgb 5214x2561 720x353 HyperX ควงคู่คว้ารางวัล iF DESIGN AWARDS 2018 หูฟังไร้สาย HyperX Cloud Flight และเกมมิ่งคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB

HyperX ควงคู่คว้ารางวัล iF DESIGN AWARDS 2018 หูฟังไร้สาย HyperX Cloud Flight และเกมมิ่งคีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB คว้ารางวัล iF DESIGN AWARD 2018 ในหมวดอุปกรณ์เล่นเกม

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 13 มีนาคม 2561 HyperX® แผนกเกมของคิงส์ตัน เทคโนโลยี, วันนี้ได้เปิดตัวหูฟังสำหรับเล่นเกมแบบไร้สาย HyperX Cloud Flight™ และคีย์บอร์ดเกมมิ่ง HyperX Alloy Elite RGB™ ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศ iF DESIGN AWARD 2018

HyperX Cloud Flight  เป็นหูฟังเล่นเกมแบบไร้สายซึ่งเปิดตัวไปในงาน CES 2018 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา คว้ารางวัล iF DESIGN AWARD ในหมวดของอุปกรณ์เล่นเกม ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วย แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง เมมโมรีโฟมที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์เฉพาะของทาง HyperX และยังเข้ากันได้กับหลายแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมได้อย่างเต็มอิ่ม เช่นเดียวกับหูฟัง HyperX Cloud Stringer ที่คว้ารางวัล iF DESIGN AWARD ไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ในแง่ของความโดดเด่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์และได้การยอมรับในด้านของคุณภาพเสียง สวมใส่สบายและการออกแบบที่ปราณีต

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่สองที่ได้การยอมรับด้านการออกแบบยอดเยี่ยมในปี 2018 นั้นเป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่ง HyperX Alloy Elite RGB ที่นำเสนอความสามารถการปรับแต่งสีสันแสงไฟได้ ร่วมกับซอฟต์แวร์ NGenuity™โดยที่คีย์บอร์ด Alloy Elite RGB ยังปรับรูปแบบของแสงได้ด้วยตัวเองถึง 3 โพรไฟล์ด้วยกัน อีกทั้งบันทึกลงไปในหน่วยความจำที่อยู่บนคีย์บอร์ดสำหรับ on-the-go lighting ได้โดยตรง Alloy Elite RGB ผลิตขึ้นด้วยโครงสร้างโลหะ และมีปุ่มสำหรับการใช้มีเดียแยกจากกัน พร้อมปุ่มหมุนปรับระดับเสียงขนาดใหญ่ และปุ่มคีย์ลัดสำหรับปรับแสงไฟ ความสว่าง เอฟเฟกต์ โหมดเกมและคุณสมบัติในการใช้งานร่วมกับพอร์ต USB 2.0

“ความสำเร็จนี้สามารถเกิดขึ้นจากความใส่ใจในรายละเอียดของทีมออกแบบผลิตภัณฑ์จาก HyperX global” “HyperX กล่าว” ด้วยทีมวิศวกรที่มีใจรักและทุ่มเทเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดในการเป็นแบรนด์อุปกรณ์เล่นเกมชั้นนำของโลก ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมบนพีซี, คอนโซลหรืออุปกรณ์โมบายก็ตาม, We’re All Gamers”

iF DESIGN AWARD ก้าวเข้าสู่ปีที่ 65th แล้วในเวลานี้และเป็นเครื่องหมายที่ได้การยอมรับด้านการออกแบบจากทั่วโลก ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมประกวดมากกว่า 6,400 รายการจาก 54 ประเทศ ใน 7 สาขาการออกแบบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ 63 คน ที่ตัดสินในแต่ละประเภท และรางวัลอันทรงเกียรติ์ที่มอบให้กับ HyperX ถึงสองครั้งในช่วงหลายปีมานี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการออกแบบและการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเรา

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม, โปรดเข้าชมได้ที่ www.hyperxgaming.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza