HyperX จัดโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษกับแคมเปญ HyperX Loot Drop พบผลิตภัณฑ์เพื่อคอเกมตัวจริงในราคาสุดโดนใจ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/03/2021 14:00, 221 views / view in EnglishEN
Share

HyperX จัดโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษกับแคมเปญ HyperX Loot Drop พบผลิตภัณฑ์เพื่อคอเกมตัวจริงในราคาสุดโดนใจ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้น

hyperx loot drop banner HyperX จัดโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษกับแคมเปญ HyperX Loot Drop พบผลิตภัณฑ์เพื่อคอเกมตัวจริงในราคาสุดโดนใจ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้น

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 10 มีนาคม 2564 – เพื่อเป็นการขอบคุณทุกความรัก การสนับสนุนจากกลุ่มแฟน และเหล่าลูกค้าของเราที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกของเรา HyperX หนึ่งในผู้นำแบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่ง จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษทั่วโลกขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการตอบแทนแฟน ๆ ของเรา กับแคมเปญ HyperX Loot Drop ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ที่ได้รับรางวัลการันตีมาอย่างมากมาย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ ที่ต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์ในมือใหม่ เพื่อการได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ

แคมเปญจะเริ่มตั้งแต่เวลา 0:00 น. ของวันที่ 16 มีนาคม 2564 นี้ โดยจะมีการลดราคาผลิตภัณฑ์ HyperX  รุ่นที่ร่วมรายการ ไปจนถึงเวลา 23:59 น. ของวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งเป็นแคมเปญที่มีความคล้ายคลึงกับการจัดช่วงเวลาพิเศษ สำหรับการเก็บไอเท็มในเกมที่ชาวเกมเมอร์คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญนี้จะมีจำนวนจำกัด ดังนั้น หากเหล่าเกมเมอร์ต้องการเกมมิ่งเกียร์ชั้นยอดในราคาสุดพิเศษ แน่นอนว่าจะต้องตัดสินกันที่ความเร็ว อันเป็นการแข่งขันในสไตล์ที่ตื่นเต้น และเร้าใจเสมอมา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และรายการของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญ สามารถเข้าชมได้ที่  Page ของแคมเปญ HyperX Loot Drop และหน้าร้าน HyperX Flagship Store ใน Shopee Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza