HyperX พบปะเหล่าเกมเมอร์และนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/11/2019 10:03, 263 views / view in EnglishEN
Share

HyperX พบปะเหล่าเกมเมอร์และนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

hyperx new era of gaming 1 HyperX พบปะเหล่าเกมเมอร์และนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เพื่อขยายขอบเขตให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น และสนับสนุนเหล่าเกมเมอร์ในมหาวิทยาลัย HyperX จึงได้จัดรวบรวมเหล่านักเล่นเกมที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเชิญเหล่านักเรียน นักศึกษาเข้าร่วมและแบ่งปันความสนุกสนานในการเล่นเกมร่วมกัน ซึ่งกิจกรรมหลัก เป็นการแนะนำข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ เกม และนวัตกรรมของ Gaming Gear ในยุคปัจจุบัน พร้อมให้นักเรียนได้ร่วมสัมผัสกับเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ จากทาง HyperX พร้อมใช้งานอุปกรณ์รุ่นใหม่ เช่น หูฟังสำหรับคอเกม HyperX Cloud Orbit หรือ Cloud Alpha S รุ่นใหม่ รวมไปถึงคีย์บอร์ด Alloy Origins ที่นำมาให้ทดสอบกันทุกรุ่น

hyperx new era of gaming 7 HyperX พบปะเหล่าเกมเมอร์และนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หูฟัง HyperX Cloud Orbit ได้รับความนิยมอย่างมากในงานครั้งนี้ โดยมีผู้เข้าทดลองเทคโนโลยีต่างๆ ของหูฟังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพของเสียง และการสวมใส่ที่สบาย ฟังรุ่นนี้มาพร้อมไดรเวอร์แม่เหล็กขนาด 100มม. AudezeTM และมอบระบบเสียง Waves NxTM 3D ที่ให้เสียงที่คมชัด สมจริง ในการสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับเสียงในเป็นแบบสามมิติ สำหรับเสียงที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับหูฟังที่ใช้ไดรเวอร์ planar ทั่วไป ด้วยเทคโนโลยี 3D head tracking ทำให้ Cloud Orbit S สามารถติดตามตำแหน่งของศีรษะและการเคลื่อนไหวได้นับ 1000 ครั้งต่อวินาที สำหรับตำแหน่งของเสียงที่แม่นยำ หูฟังมาพร้อมการควบคุมการเคลื่อนไหว ด้วยคุณสมบัตินี้สามารถเชื่อมต่อด้วยซอฟต์แวร์ HyperX Orbit จับคู่กับท่าทางการเคลื่อนไหวของศีรษะ เช่นเดียวกับการกดปุ่มบนคีย์บอร์ด ฟังก์ชั่นนี้สามารถใช้เป็นทางเลือกในการป้อนข้อมูลสำหรับเกมเมอร์ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวหรือใช้เป็นข้อได้เปรียบ ด้วยการเคลื่อนไหวศีรษะในการสั่งการ

hyperx new era of gaming 8 HyperX พบปะเหล่าเกมเมอร์และนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยคีย์บอร์ดสวิทช์ HyperX รุ่นแรกนี้เป็นสวิทช์แบบแมคคานิคอล HyperX Red สร้างขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการตอบสนองที่สั้นลง ให้อัตราการคลิ๊กถึง 80 ล้านครั้ง พร้อมกับสิ่งที่เกมเมอร์ชาวไทยต้องการ ด้วยแมคคานิคอลคีย์บอร์ดแบบ full-size รุ่นใหม่นี้จะเป็น Red switch รุ่นแรกที่ทาง HyperX ออกแบบเอง และการนำเสนอคีย์บอร์ดภาษาไทย Alloy Origins มีแสงไฟแบ็คไลท์ RGB ที่สว่างขึ้นบนปุ่ม พร้อมกับเอฟเฟกต์แสงไฟ ปรับความสว่างได้ถึง 5 ระดับในการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมทั้งกลางวันและกลางคืน คีย์บอร์ดมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY เพื่อการปรับแต่งขั้นสูงสำหรับแสงไฟและ Macro รวมถึงการตั้งค่าเอฟเฟกต์แสงไฟได้แบบแยกปุ่ม โดยมีสายต่อ USB Type-C to USB Type-A ที่ถอดออกได้

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติ์จาก ผู้ออกแบบเกมชื่อดัง คุณ ศรุต ทับลอย ที่รู้จักกันดี สำหรับคอเกมในบ้านเรา อย่างเกม Home Sweet Home 2 มาให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจในการพัฒนาหรือสร้างเกมสามมิติ ด้วยการเผยสูตรลับ ขั้นตอนแบบ Step by Step ให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

hyperx new era of gaming 9 HyperX พบปะเหล่าเกมเมอร์และนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งการทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX พร้อมข้อมูลสำคัญและเทคนิคการใช้งานสำหรับคอเกม รวมไปถึงแนวทางในการสร้างเกมจากกูรู ผู้พัฒนาเกมระดับโลก Home Sweet Home อีกด้วย

ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านผลิตภัณฑ์เกม HyperX จะยังคงให้การสนับสนุนชุมชนเกมในสถานศึกษาและคงไว้ซึ่งสปิริตของแบรนด์ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักศึกษา นักเล่นเกมหรือมืออาชีพ ตราบใดที่คุณยังรักในการเล่นเกม คุณคือเกมเมอร์ และ We’re All Gamers!

hyperx new era of gaming 13 HyperX พบปะเหล่าเกมเมอร์และนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ HyperX เพิ่มเติม เข้าชมได้ที่ https://www.hyperxgaming.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza