“5 วิธีที่ช่วยให้คุณชนะในเกม PUBG “PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS” ได้ง่ายและสนุกขึ้น”

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/09/2017 11:04, 372 views / view in EnglishEN
Share

“5 วิธีที่ช่วยให้คุณชนะในเกม PUBG “PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS” ได้ง่ายและสนุกขึ้น”

hyperx gaming gear 1 5 วิธีที่ช่วยให้คุณชนะในเกม PUBG PLAYERUNKNOWNS BATTLEGROUNDS ได้ง่ายและสนุกขึ้น

เกม PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี นับเป็นเกม Battle Royale รูปแบบใหม่ ให้เราได้เป็นทั้งผู้ไล่ล่าและผู้ถูกล่าในเวลาเดียวกัน โดยคุณจะตกอยู่ในวงล้อม ที่บีบให้เล็กลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายจะเหลือผู้เล่นที่มาดวลกันจนถึงชัยชนะ ซึ่งในเกมนี้คุณต้องใช้ทักษะ ไหวพริบและสมาธิ เพื่อไปให้ถึงจุดหมายคือ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายในเกม แล้วยังมีสิ่งใดที่จะช่วยให้คุณได้ลุ้นชัยชนะมากขึ้นกว่านี้อีกบ้าง

hyperx gaming gear 2 5 วิธีที่ช่วยให้คุณชนะในเกม PUBG PLAYERUNKNOWNS BATTLEGROUNDS ได้ง่ายและสนุกขึ้น

คอมพิวเตอร์สเปกแรง: เพื่อที่จะให้ PUBG ให้มีภาพที่สวยงามและมองเห็นรายละเอียดได้ชัดเจนขึ้น การมีคอมที่แรง ก็ช่วยให้คุณเห็นและเด็ดชีพศัตรูได้ง่ายขึ้น

หูฟังตอบสนองไว: เสียงฝีเท้าวิ่งที่ใกล้เข้ามา เสียงประตูหรือรถที่ขับผ่าน จะทำให้เราได้เตรียมตัว ระวังและโจมตีศัตรูใน PUBG ได้แม่นยำขึ้น ฉะนั้นเลือกหูฟังที่เก็บรายละเอียดได้ดี หรือสนับสนุนระบบเสียงรอบทิศทาง โอกาสชนะก็สูง

hyperx gaming gear 3 5 วิธีที่ช่วยให้คุณชนะในเกม PUBG PLAYERUNKNOWNS BATTLEGROUNDS ได้ง่ายและสนุกขึ้น

เมาส์ที่ให้คุณโจมตีได้รวดเร็ว: ปืนที่คุณมีหรือเก็บได้ระหว่างทาง จะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อคุณใช้ได้คล่องตัว การเลือกเมาส์ความละเอียดสูง จะให้การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว เพิ่มความแม่นยำให้กับการโจมตีมากขึ้น

การเคลื่อนไหวที่คล่องตัว: การหลบหลีก วิ่งไล่ล่าหรือซ่อนตัว คือยุทธวิธีสำคัญในเกมนี้ หากคุณมีคีย์บอร์ดที่ตอบสนองได้ไว ทนทานต่อการกด และมีสีสันที่เพิ่มความเร้าใจในการเล่น รับรองว่าคุณจะกระหายชัยชนะมากยิ่งขึ้น

2 5 วิธีที่ช่วยให้คุณชนะในเกม PUBG PLAYERUNKNOWNS BATTLEGROUNDS ได้ง่ายและสนุกขึ้น

จอแสดงผลที่ให้ความคมชัดในรายละเอียด: จอภาพขนาดใหญ่ ให้มุมมองที่กว้าง ทำให้คุณได้สัมผัสกับความตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่ประจันหน้ากับศัตรู หรืออยู่ในรถที่กำลังมุ่งหน้าไป Safe zone ก็ตาม

HyperX มาพร้อมเกมมิ่งเกียร์แบบครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หูฟังเล่นเกมในซีรีส์ Cloud, Mechanical keyboard เช่นในรุ่น HyperX FPS Alloy, Alloy Elite รวมถึง Gaming mouse HyperX Pulsefire FPS และแผ่นรองเมาส์ HyperX เป็นต้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับบรรดาเกมเมอร์ได้สนุกกับเกมที่โปรดปราน

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, และ ESL One.

สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX® เป็นส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการผลิตสินค้าหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 HyperX มีสำนักใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น แวลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.hyperxgaming.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza