HyperX ยกทัพเกมมิ่งเกียร์อวดโฉมในงาน PUBG SHOWOFF BANGKOK สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/03/2018 15:52, 405 views / view in EnglishEN
Share

HyperX ยกทัพเกมมิ่งเกียร์อวดโฉมในงาน PUBG SHOWOFF BANGKOK สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

hyperx pubg 1 HyperX ยกทัพเกมมิ่งเกียร์อวดโฉมในงาน PUBG SHOWOFF BANGKOK สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

9 มี.ค. 2561 - กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – HyperX เปิดบูธยกทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์เกมมิ่งเกียร์ในงานเกมยิ่งใหญ่แรกของปี PUBG SHOWOFF BANGKOK 2018 ที่จัดขึ้นในวันที่ 3-4 มีนาคม 2561 ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่าประตูน้ำ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันในรายการนี้

hyperx pubg 3 HyperX ยกทัพเกมมิ่งเกียร์อวดโฉมในงาน PUBG SHOWOFF BANGKOK สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

ในงาน PUBG SHOWOFF BANGKOK 2018 ครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันเกม PUBG ครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เปิดเวทีให้เกมเมอร์ได้มาดวลในศึกของเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS โดยแบ่งออกเป็นการแข่งทัวร์นาเมนต์ประกอบด้วยแบบ Solo และแบบ Squad ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่าถึง 150,000 บาท ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้ใช้เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ในการดวลศึกครั้งนี้ ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์จำนวนมาก ซึ่งดูได้จากจำนวนผู้เข้าแข่งขัน

hyperx pubg 4 HyperX ยกทัพเกมมิ่งเกียร์อวดโฉมในงาน PUBG SHOWOFF BANGKOK สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

ในงานนี้ HyperX ได้นำเกมมิ่งเกียร์ในรุ่นต่างๆ มาให้ผู้ที่เข้าชมงานและเกมเมอร์ได้ทดลองสัมผัสจริงกันในงานนี้อีกด้วย อาทิเช่น หูฟังเล่นเกมรุ่นใหม่ HyperX Cloud Alpha, HyperX Alloy FPS คีย์บอร์ดสุดแกร่ง รวมไปถึงเกมมิ่งเมาส์ Pulsefire FPS อีกด้วย พร้อมกันนี้เกมเมอร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและซื้อสินค้าเกมมิ่งเกียร์ สำหรับเกมคอนโซลหรือเกมพีซีก็ตามและกับโปรโมชั่นที่ทาง HyperX จัดมาให้ผู้เข้าชมงานเป็นพิเศษ ทั้งในส่วนของสินค้าราคาสุดคุ้มและของพรีเมียมที่จัดเตรียมเอาไว้มากมาย

HyperX ยังคงย้ำชัดในภาพลักษณ์ของผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกม ด้วยสโลแกน We’re All Gamers ในการส่งมอบเกมมิ่งเกียร์ให้กับผู้ใช้ทั่วโลก

hyperx pubg 2 HyperX ยกทัพเกมมิ่งเกียร์อวดโฉมในงาน PUBG SHOWOFF BANGKOK สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 3 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza