HyperX ยินดีต้อนรับ สตรีมเมอร์ PUBG อันดับหนึ่ง ของ Twitch เข้าสู่ทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/06/2018 10:14, 341 views / view in EnglishEN
Share

HyperX ยินดีต้อนรับ สตรีมเมอร์ PUBG อันดับหนึ่ง ของ Twitch เข้าสู่ทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

shroud HyperX ยินดีต้อนรับ สตรีมเมอร์ PUBG อันดับหนึ่ง ของ Twitch เข้าสู่ทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

Shroud เป็นผู้สตรีมในส่วนของอุปกรณ์เกมมิ่งของ HyperX โดยเฉพาะ และเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 26 มิถุนายน 2561, HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี, ในวันนี้ได้เปิดตัว Shroud, ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์เกมอันดับหนึ่งในเกม Player Unknown’s Battlegrounds ของ Twitch โดยมีผู้ติดตามสูงเป็นอันดับสองของช่อง Twitch อีกด้วย จะมาร่วมกับทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX ด้วยการใช้หูฟังเกมมิ่ง, คียบอร์ด เมาส์และอุปกรณ์แผ่นรองเมาส์ ในระหว่างที่สตรีม ซึ่งหลังจากที่เค้าวางมือจากการเป็นผู้เล่น CS:GO มืออาชีพ ทาง Shroud ได้นำทักษะและความสามารถพิเศษมาสร้างความโดดเด่นในช่อง Twitch ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยยอดวิวที่มากกว่า 153 ล้านวิวและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

“อุปกรณ์ต่อพ่วงจาก HyperX มอบความสะดวกสบายและให้คุณภาพเสียงที่ดี สำหรับการเล่นเกมและสตรีม” กล่าวโดย Shroud “HyperX เป็นที่รู้จักกันดีในการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันดีในการเล่นเกม และหวังว่าจะได้สร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับเหล่าชุมชนของนักเล่นเกม”

ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ Shroud จะรวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ให้กับ HyperX บนการสตรีมของเค้าบน Twitch ในการสร้างเนื้อหาวีดีโอและปรากฏตัวในงานต่างๆ ทั้งการเล่นเกมและการแสดงผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมอบความเชี่ยวชาญด้านการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้าให้กับ HyperX ด้วยการทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาสำหรับผลิตภัณฑ์ในอนาคตในกลุ่มของเมาส์อีกด้วย

“เรามีความยินดีอย่างมากในการทำงานร่วมกับ Shroud ซึ่งเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่มีพรสวรรค์ระดับโลก” กล่าวโดย HyperX “เค้านำความยอดเยี่ยมด้านการเล่นเกมในชีวิตประจำวันมามอบให้กับแฟนๆ และเราตื่นเต้นที่จะสนับสนุนเค้า ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

สำหรับอนาคตที่กำลังมาถึง HyperX จะสร้างสรรค์แผ่นรองเมาส์ที่ปรับเลือกได้ ด้วยการออกแบบจากมุมมองที่เป็นศิลปะโดย Shroud และจะวางจำหน่ายได้ในช่วงปลายปี 2561 ตามแต่ละภูมิภาค

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza