5 วิธีพิชิตศัตรูได้อย่างเหนือชั้นใน PUBG

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/03/2018 18:31, 311 views / view in EnglishEN
Share

5 วิธีพิชิตศัตรูได้อย่างเหนือชั้นใน PUBG

hyperx gaming gear 1 5 วิธีพิชิตศัตรูได้อย่างเหนือชั้นใน PUBG

สำหรับคนที่เป็นแฟนเกม PUBG ก็มักจะมีความรู้สึกที่คล้ายๆ กัน คือวางเป้าหมายให้กลายเป็นผู้พิชิตชัยชนะ เหนือผู้เล่นทั้ง 99 คนที่เป็นคู่แข่งในแต่ละแมตช์ ซึ่งอาจไม่ใช่เพียงฝีมือเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การวางแผน การเลือกใช้อุปกรณ์ และการวางกลยุทธ์ของเกมเมอร์แต่ละคน ก็มีส่วนทำให้ไปสู่ชัยชนะได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น


ตั้งค่าคุณภาพและความละเอียดในการแสดงผล

เป็นการสร้างข้อได้เปรียบของแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้วิสัยทัศน์ที่ดี ในข้อนี้หากชอบความสวยงามให้ตั้งความละเอียดไว้สูงสุด หรืออาจตั้งให้เป็น Medium แล้วเพิ่มค่า View Distance ให้เห็นศัตรูได้เด่นชัดยิ่งขึ้น แล้วเฮดช็อต

hyperx gaming gear 21 5 วิธีพิชิตศัตรูได้อย่างเหนือชั้นใน PUBG


ให้ความสำคัญกับเสียงที่คมชัดและมีมิติ

ในเกม PUBG เรื่องเสียงสำคัญไม่แพ้ภาพ การเลือกหูฟังที่ให้คุณภาพเสียงดี และรองรับระบบเสียงรอบทิศทาง ช่วยให้คุณได้ทราบถึงตำแหน่งของศัตรูได้ง่ายขึ้น นอกเหนือจากเอฟเฟกต์เสียงที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนาน

hyperx gaming gear 32 720x480 5 วิธีพิชิตศัตรูได้อย่างเหนือชั้นใน PUBG


ซ้อมกดปุ่มไว้ให้ชำนาญ

การซ้อมบ่อยๆ มีผลต่อการเล่น ด้วยการจดจำตำแหน่งบนคีย์บอร์ดได้แม่นยำ จะทำให้คุณกดปุ่มได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการโหลดกระสุน หรือการวิ่ง ย่องหรือการกระโดด หากตอบสนองได้เร็ว ย่อมสร้างโอกาสในการคว้าชัยได้

hyperx gaming gear 4 720x480 5 วิธีพิชิตศัตรูได้อย่างเหนือชั้นใน PUBG


เลือกอาวุธที่ถนัดสำหรับใช้งาน

อาวุธใดที่คุณถนัดหรือใช้บ่อย ไม่ว่าจะเป็น มีด กระทะ ปืนลูกซอง ปืนไรเฟิลหรือปืนสั้น แบบไหนที่คุณใช้แล้วถนัด ให้ความแม่นยำ คุณจะจับจังหวะในการใช้งาน เพื่อเด็ดชีพศัตรูได้ไวยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง แป้นพิมพ์ ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 3 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=HwmjAUDUg5Y

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxthai/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza