HyperX Savage EXO SSD-เพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับ PS4 ของคุณ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 12/07/2019 20:39, 261 views / view in EnglishEN
Share

HyperX Savage EXO SSD-เพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับ PS4 ของคุณ

hyperx savage exo 480gb 1 HyperX Savage EXO SSD เพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับ PS4 ของคุณ

Playstation 4 (PS4) หนึ่งในเครื่องเล่นเกมคอนโซลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วย Market share 90%1 เมื่อเทียบกับเครื่องเล่นเกมคอนโซลอื่นๆ ในประเทศไทย ซึ่งตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน แต่สิ่งหนึ่งที่คอเกมพบกันบ่อยก็คือ พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน ไม่พอต่อการใช้งาน โดยเฉพาะคนที่คลั่งไคล้ในการเล่นเกมและมีเกมจำนวนมากใน library และบางทีอยากนำเกมสุดโปรดที่คุณเล่นอยู่ประจำ ไปเล่นกับเครื่องอื่นๆ ที่บ้านเพื่อนจะทำอย่างไร? วันนี้เรามีโซลูชั่นมาให้กับคุณ

hyperx savage exo 480gb 2 HyperX Savage EXO SSD เพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับ PS4 ของคุณ

มีผู้คนที่สนุกกับการเล่นเกมและชอบซื้อเกมจำนวนมาก แล้วติดตั้งลงบนฮาร์ดดิสก์ชอง PS4 ซึ่งมีเนื้อที่ไม่เพียงพอ ฉะนั้นการเลือกใช้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบต่อภายนอกสามารถช่วยได้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลายคนเลือกใช้อุปกรณ์ HDD สำหรับการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้กับ PS4 อย่างไรก็ตาม SSD อาจเป็นโซลูชั่นที่ดีกว่า เพราะให้ความเชื่อมั่นและประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่า ซึ่งช่วยให้เข้าเกมได้รวดเร็วและถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่า HDD หลายเท่า

hyperx savage exo 480gb 32 HyperX Savage EXO SSD เพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับ PS4 ของคุณ

HyperX Savage EXO เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบ SSD ที่มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือเหมาะกับการพกพา ให้คุณเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับ PS4 ผ่านพอร์ต USB 3.1 Gen2 ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติ Plug N Play ช่วยให้เข้าถึงเกมของคุณได้ทุกที่ มีความจุให้เลือก2 ขนาด 480GB และ 960GB รองรับการติดตั้งเกมและบันทึกข้อมูล ภาพและวีดีโอ HyperX Savage EXO ให้การตอบสนองที่รวดเร็ว ด้วย 3D NAND และมีความเร็วสูงถึง 500MB/s (อ่าน) และ 480MB/s (เขียน) ด้วยความเร็วระดับ SSD ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพที่มากกว่า 2D NAND  จึงให้คุณสามารถติดตั้งและบูตเกมได้เร็วยิ่งขึ้น ลดเวลาในการโหลดข้อมูล ด้วยไดรฟ์ที่เร็วกว่าระบบเกม 20% เนื่องจากขนาดที่เล็ก จึงเหมาะกับการพกพาในการเดินทาง HyperX Savage ไม่เพียงสนับสนุน PS4 เท่านั้น แต่ยังเข้ากันได้กับ Xbox One, และสนับสนุนฟังก์ชั่นบน Windows®, Mac อีกด้วย

ถ้าฮาร์ดดิสก์ใน PS4 ของคุณไม่เพียงพอต่อการติดตั้งเกม หรืออยากนำเกมที่มีอยู่มากมายใน library ไปเล่นกับ PS4 ที่บ้านเพื่อน HyperX Savage EXO คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ เนื่องจากมีขนาดเล็กพกพาง่าย และยังเข้าถึงเกมได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่าย สามารถพกพาไปเล่นเกมในทุกๆ ที่ตามที่คุณต้องการ

1อ้างอิงจาก http://gs.statcounter.com/os-market-share/console/thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza