HyperX ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการใน The Kuala Lumpur Major

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/10/2018 22:01, 326 views / view in EnglishEN
Share

HyperX ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการใน The Kuala Lumpur Major

hyperx cloud black HyperX ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการใน The Kuala Lumpur Major

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย – 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561 – เมื่อความนิยมของอีสปอร์ตได้แพร่หลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีผู้คลั่งไคล้ในอีสปอร์ตมากกว่า 9.5 ล้านคน  ปีนี้ *PGL จะนำการแข่งขัน Dota 2 ระดับโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่เล่นกันมากที่สุดบน Steam มาจัดที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียเป็นครั้งแรก วันนี้  HyperX ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกมของคิงส์ตันเทคโนโลยีได้ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการของ The Kuala Lumpur Major โดยจะจัดสรรเกมมิ่งเกียร์คุณภาพสูงสุดให้แก่ผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันระดับสูงสุด  จากการเป็นพันธมิตรมาอย่างยาวนานกับ PGL ทำให้ HyperX เป็นผู้สนับสนุนที่เหนียวแน่นที่สุดของชุมชน Dota 2  และ The Kuala Lumpur Major จะเป็นรายการแข่งขัน Dota 2  ครั้งที่สามที่นำเสนอโดย PGL ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย HyperX ในปี พ.ศ.2561 ตามด้วย The Bucharest Major และ China Dota2 Supermajor ในเดือนมีนาคมและมิถุนายน

HyperX ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอีสปอร์ตและชุมชนเกมอย่างตื่นตัวพร้อมที่จะสนับสนุนหูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด และเมาส์สำหรับผู้เล่น Dota 2 ระดับแนวหน้า หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud series มีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมพร้อมประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดื่มด่ำ คีย์บอร์ดในแบบแมคคานิคอลของ Alloy series ทำให้มีการควบคุมที่มั่นคง ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดการศัตรูได้อย่างเฉียบคมและแม่นยำ ด้วยจุดเด่นที่ เซนเซอร์ Pixart และสวิทช์ Omron ทำให้เมาส์เกมของ HyperX มีความแม่นยำและความมั่นใจสูงสุดในการส่งข้อมูล

“HyperX เป็นพันธมิตรกับ PGL มาเป็นระยะเวลาหลายปี ด้วยทั้งคู่ต่างมีเป้าหมายเดียว ในการส่งมอบกิจกรรมอีสปอร์ตอันยอดเยี่ยม” Susan Yang ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ HyperX กล่าว “จากการเข้าร่วมใน The Kuala Lumpur Major นั้น HyperX มุ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นเล่นเกมออกมาให้ดีที่สุดและนำความสนุกสนานสูงสุดจากเกมสู่แฟนๆ ชาว Dota 2 ทั่วโลก”

The Kuala Lumpur Major คือรายการเมเจอร์แรกของฤดูกาลใหม่ DPC 2018-2019 เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 – 18 โดยจะจัดขึ้นที่ Axiata Arena ซึ่งจะมีทีมระดับโลก 16 ทีมเข้าร่วมแข่งขันกันเพื่อชิง prize pool ชิ้นใหญ่สุดมูลค่ารวม 1,000,000 เหรียญสหรัฐ และ DPC 15,000 แต้ม

*ข้อมูลจาก: https://www.forbes.com/sites/daniellekeetonolsen/2018/03/29/esports-is-taking-off-in-southeast-asia-heres-what-that-means-for-publishers-and-players/#2e6994c79426


เกียวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx


Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza