HyperX เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกถึง 25 คน กับเหล่าบุคคลคนที่มีความสามารถ นักดนตรีชื่อดัง นักกีฬาและเหล่าคนดังร่วมโปรแกรม HyperX Heroes

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/11/2020 10:32, 187 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกถึง 25 คน กับเหล่าบุคคลคนที่มีความสามารถ นักดนตรีชื่อดัง นักกีฬาและเหล่าคนดังร่วมโปรแกรม HyperX Heroes

25 hero press release 537x522 HyperX เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ จากกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกถึง 25 คน กับเหล่าบุคคลคนที่มีความสามารถ นักดนตรีชื่อดัง นักกีฬาและเหล่าคนดังร่วมโปรแกรม HyperX Heroes

ประเทศไทย 10 พฤศจิกายน 2563 – จากการให้ความสำคัญในพันธสัญญาต่อชุมชนอีสปอร์ต ทำให้วันนี้ HyperX ซึ่งเป็นแผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, Inc. ยินดีที่จะประกาศถึงการเข้าร่วม โปรแกรม HyperX Heroes ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากทั่วโลกกว่า 25 คน โดยโปรแกรม HyperX Heroes จะประกอบไปด้วยกลุ่มคนดังทั่วโลกในหลากหลายวงการ ทั้งนักดนตรี นักกีฬาระดับออลสตาร์ ทีมอีสปอร์ตมืออาชีพ และสตรีมเมอร์ผู้มีชื่อเสียง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเชื่อ ความมุ่งมั่นของ HyperX นั่นก็คือ “WE’RE ALL GAMERS”

โปรแกรม HyperX Heroes เริ่มต้นขึ้นมาด้วย แคมเปญโฆษณา “WE’RE ALL GAMERS” ในปี 2562 ซึ่งถูกออกแบบให้เชื่อมโยงกับแฟนเกมในวัฒนธรรมป๊อบ ขยายไปยังวงการโทรทัศน์ แพลตฟอร์มดิจิตอลและสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้แคมเปญ “WE’RE ALL GAMERS” ได้พลิกโฉมกลุ่มผู้มากความสามารถ ซึ่งรวมถึงโพสต์ มาโลน (Post Malone) กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด (Gordon Hayward) จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ (JuJu Smith-Schuster) โปคิเมน (Pokimane) มาเน ไดโก (Pokimane Daigo) และรัช (Rush) ที่พลิกโฉมไปเป็น “ฮีโร่ของเกม” โดยแคมเปญ “WE’RE ALL GAMERS” ได้รับการออกอากาศทางโทรทัศน์ในช่วงไพรม์ไทม์ระหว่างรอบเพลย์ออฟ และรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน NBA ทางสถานี ABC และ ESPN

“จากจุดเริ่มต้นในการเปิดตัวแคมเปญ “WE’RE ALL GAMERS” ตอนนี้เราได้พัฒนาไปเป็นโปรแกรม HyperX Heroes ที่ได้รับความโด่งดังไปทั่วโลก เป็นแหล่งรวมตัวของสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยม ผู้สร้างคอนเทนต์ คนดัง ดาวเด่นอีสปอร์ต และนักกีฬาผู้มีชื่อเสียงซึ่งล้วนมีความหลงใหลในเกม” HyperX กล่าว  “เนื่องจากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมการเล่นเกมมาบรรจบกับโลกกีฬา แฟชัน เกม ดนตรี และอื่น ๆ เรายังคงพิสูจน์ให้เห็นว่า HyperX คือแชมเปี้ยนของเหล่าเกมเมอร์ โดยเห็นได้จากกลุ่มผู้มากความสามารถที่เป็นฮีโร่ให้กับ HyperX ของเรา”

ในช่วงของการเว้นระยะห่างทางสังคม เกมและความบันเทิงออนไลน์กลายเป็นแหล่งอันทรงพลังในการรวมตัวและสร้างชุมชน หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากแคมเปญ “WE’RE ALL GAMERS” HyperX เห็นโอกาสในการขยายครอบครัวฮีโร่ของตนเพื่อเป็นแหล่งรวมตัวของเกมเมอร์ทั่วโลก นอกเหนือจากความชื่นชอบเกมที่เหมือนกัน บรรดาฮีโร่ของ HyperX มารวมตัวกันเนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะสร้างแรงบันดาลใจ สร้างปฏิสัมพันธ์ และทำความรู้จักกับสมาชิกในชุมชนเกมผ่านการสตรีมในโลกเสมือนจริง ไปจนถึงกิจกรรมที่พบปะกันในโลกแห่งความจริง โดยสมาชิกโปรแกรม HyperX Heroes จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งจาก HyperX และได้รับการปฏิบัติในฐานะฮีโร่ ซึ่งรวมถึงภาพประกอบที่เป็นตัวละครในเกมของตนเอง

ขณะนี้มีอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกกว่า 25 คนที่เข้าร่วมในแคมเปญ พร้อมด้วยศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อของแกรมมี่อย่างโพสต์ มาโลน (Post Malone) ผู้เล่น NBA all-star อย่างกอร์ดอน เฮย์เวิร์ด (Gordon Hayward) นักฟุตบอลอย่างจูจู สมิธ-ชูสเตอร์ (JuJu Smith-Schuster) และดาวเด่นฟุตบอลระดับนานาชาติอย่างเดเล่ อัลลี (Dele Alli) คาเซมิโร (Casemiro) และราฟาเอล วาราน (Raphael Varane) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้จากในหน้าเพจ HyperX Heroes

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza