ชุดอุปกรณ์เบ็ดเสร็จสำหรับทำงานที่บ้าน หากคุณต้องทำงานที่บ้าน ลองมาดูชุดอุปกรณ์เพื่อเร่งประสิทธิภาพงานที่นี่เลย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/04/2020 13:46, 230 views / view in EnglishEN
Share

ชุดอุปกรณ์เบ็ดเสร็จสำหรับทำงานที่บ้าน หากคุณต้องทำงานที่บ้าน ลองมาดูชุดอุปกรณ์เพื่อเร่งประสิทธิภาพงานที่นี่เลย

quadcast arm 2 ig ชุดอุปกรณ์เบ็ดเสร็จสำหรับทำงานที่บ้าน หากคุณต้องทำงานที่บ้าน ลองมาดูชุดอุปกรณ์เพื่อเร่งประสิทธิภาพงานที่นี่เลย

ธุรกิจส่วนใหญ่มีระเบียบให้เราอยู่ในสำนักงาน เพื่อให้เราปฏิบัติงานร่วมกับผู้ร่วมงานได้แบบเห็นหน้าซึ่งกันและกันตามที่พึงประสงค์ ในยุคที่ระบบการทำงานแปรเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ผู้คนจึงยิ่งผันตัวเป็นฟรีแลนซ์กันมากขึ้น หรือเลือกที่จะจัดตารางงานในแบบที่ยืดหยุ่นมากขึ้นอย่างการทำงานที่บ้าน (Work from Home: WFH) และโชคดีที่เหล่าเกมเมอร์ก็ค่อนข้างช่ำชองในเรื่องการสรรหาเรื่องสนุกให้ตนเองทำและการสื่อสารกับเพื่อน ๆ ทางออนไลน์อยู่แล้ว แต่หากคุณไม่เคยลงทุนกับอุปกรณ์ดี ๆ สำหรับการทำงานที่บ้าน เราขอแนะนำเซ็ตเริ่มต้นที่จะช่วยให้สร้างผลิตผลให้แก่บริษัทได้จากทางไกล

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

อินเทอร์เน็ตที่เสถียรเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับเตรียมตัวทำงานจากทางไกล หากเพื่อนร่วมงานติดต่อคุณไม่ได้ คุณต้องลำบากแน่ หากต้องทำอะไร ๆ จากที่บ้านให้ราบรื่น บริษัทหลายแห่งใช้บริการแชทอย่าง Microsoft Teams, Slack หรือ Google Hangouts ซึ่งอำนวยความสะดวกต่อการสื่อสารมาก จึงช่วยให้กลุ่มคนมาอยู่ด้วยกันได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ (ทั้งนี้ แอปเหล่านี้ก็พร้อมใช้งานทางสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว)


คอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป หรือแท็บเล็ต

คุณลองคิดดูสิ ว่าจะเป็นยังไงถ้าต้องพยายามดูการนำเสนอทาง PowerPoint บนจอมือถือเล็กจิ๋ว เพื่อตัดสินชะตาของบริษัทคุณเอง ฟังดูไม่เข้าท่าเลยใช่ไหมล่ะ แท็บเล็ตจอขนาดกำลังพอดีหรือพีซีสักเครื่องน่าจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า หากแค่วิดีโอคอลผ่านมือถือสามารถใช้ได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องงานคุณคงอยากได้อะไรที่ใช้งานได้ครอบคลุมกว่านั้น

ไมโครโฟน

คุณคงจะต้องมีเครื่องมือไว้สำหรับสื่อสารด้วยเสียงสักชิ้นนึงในเวลานัดหมายการประชุมทางเสียงกับผู้ร่วมงาน เรามักจะใช้เฮดโฟนหรือหูฟังเวลาโทรสนทนากันเช่นนี้ แม้เวลาที่เสียงพูดของคุณอาจอู้อี้ได้ ซึ่งไม่ช่วยให้สนทนาได้รู้เรื่องกันยิ่งขึ้นเลย เพราะสมาชิกในทีมแทบจะไม่ได้ยินเสียงจากฝั่งคุณ ไมโครโฟนช่วยเป็นสื่อกลางในการส่งความคิดของคุณผ่านเสียงออกไป
อย่างไรก็ตาม ควรทราบว่าการติดตั้งไมโครโฟนไว้ในการประชุมทางเสียงก็อาจทำให้มีเสียงแทรกที่ไม่พึงประสงค์อีกเช่นกัน ฉะนั้นคุณควรป้องกันเหตุเช่นนี้ด้วยไมโครโฟนที่มีคุณสมบัติตัดเสียงรบกวนและแจ้งให้ทราบได้ง่ายว่าคุณปิดหรือเปิดเสียงออกลำโพงอยู่HyperX Cloud Alpha   แบบไร้สายมาพร้อมกับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบหมุนปุ่มปิดเสียงได้ และ HyperX QuadCast มาพร้อมกับไฟ LED ที่แสดงสถานะยามที่คุณแพร่ภาพ

เฮดโฟน

คงไม่มีใครอยากได้ยินเสียงที่คนคุยกันจากลำโพง ฉะนั้นเสียงในที่ประชุมของคุณก็ควรเก็บไว้กับตนเอง เช่นกัน โดยเฉพาะเวลาที่มีหลายคนมาเข้าร่วม แทนที่จะรังควาญทุกคนรอบโต๊ะในสตาร์บัคส์ ก็ลองเปลี่ยนมาใช้เฮดโฟนที่การันตีได้ว่าการประชุมจะมีความเป็นส่วนตัว เช่นเดียวกับที่คุณจะร่วมฟังได้โดยไม่มีสิ่งรบกวนแน่นอน

ถ้าคุณต้องหาเฮดโฟนสำหรับประชุม ก็ควรคว้าอันที่สวมสบายเสียด้วย HyperX ผลิตเฮดโฟนมากมายที่มีเมมโมรีโฟมครอบหูสุดแสนนุ่ม ซึ่งเหมาะกับกิจกรรมเช่นนี้ในทุกแง่มุม รวมทั้งคราวที่ต้องตะลุยเล่นเกมต่อเนื่องทั้งวันด้วย เพราะไหน ๆ ก็ไม่ต้องสัญจรไปที่ทำงานแล้ว คุณก็มีเวลามาเล่นเกมมากขึ้นไปอีก!

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด HyperX จัดส่งโมดูลหน่วยความจำ 65 ล้านตัว, หูฟังของ HyperX กว่า 10 ล้านตัว และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1 ล้านตัว ที่ถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza