เผยซีพียู Intel 13th Gen Core ในรุ่น non-K จะไม่สามารถโอเวอร์คล๊อก BCLK ได้เพราะผู้ผลิตเมนบอร์ดอัพเดทไบออสใหม่เพื่อปิดกั้น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/01/2023 16:19, 221 views / view in EnglishEN
Share

เผยซีพียู Intel 13th Gen Core ในรุ่น non-K จะไม่สามารถโอเวอร์คล๊อก BCLK ได้เพราะผู้ผลิตเมนบอร์ดอัพเดทไบออสใหม่เพื่อปิดกั้น

intel 13th gen core non k no oc เผยซีพียู Intel 13th Gen Core ในรุ่น non K จะไม่สามารถโอเวอร์คล๊อก BCLK ได้เพราะผู้ผลิตเมนบอร์ดอัพเดทไบออสใหม่เพื่อปิดกั้น

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel 13th Gen Core ในรุ่น non-K ที่ก่อนหน้านี้มีการเผยวิธีการปลดล๊อกความแรงด้วยการปรับ BCLK ให้สามารถโอเวอร์คล๊อกกันได้กับบรรดาเมนบอร์ดแบรนด์ดังทั้ง ASUS , MSI โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นข่าวของเมนบอร์ดในรุ่น MSI B760 MOTAR MAX ที่ทำการปลดล๊อก BCLK ใช้งานกับซีพียู Core i7-12700 ได้โดยการโอเวอร์คล๊อกปรับ BCLK ได้ แต่ในปัจจุบันทางผู้ผลิตเมนบอร์ดได้ออกไบออสเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่สามารถปรับ BCLK ในซีพียู Non K ทั้งรุ่นที่ 12/13 ได้แล้ว ก็ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจที่นำมาฝากกันครับ ใครมีไบออสตัวเก่าก็เก็บๆ กันเอาไว้ให้ดีครับผม

msi bclk alder raptor 1 เผยซีพียู Intel 13th Gen Core ในรุ่น non K จะไม่สามารถโอเวอร์คล๊อก BCLK ได้เพราะผู้ผลิตเมนบอร์ดอัพเดทไบออสใหม่เพื่อปิดกั้น


ที่มา https://videocardz.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza