Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby-Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/11/2017 06:58, 521 views / view in EnglishEN
Share

Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby-Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

intel 8th gen cpu discrete graphics 2 transparency Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

หลังจากมีข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาว่าทาง Intel อินเทลนั้นจะใช้กราฟฟิกออนซีพียูหรือ IGP จากทางค่าย AMD อย่าง AMD Radeon ซึ่งก็เป็นข่าวใหญ่อยู่พอสมควร แต่ในวันนี้ได้รับการยืนยันแล้วครับว่าทางอินเทลนั้นประกาศใช้กราฟฟิกการ์ดออนซีพียูของทางฝั่ง AMD อย่างเต็มรูปแบบในรุ่น Kaby-Lake G Series โดยใช้ IGP ที่เป็นแบบ HBM memory ของทาง AMD แต่รุ่นใดนั้นเรายังไม่ทราบแน่ชัดและ 8th Gen Intel Core family ในรุ่นถัดไปนั้นจะใช้ HBM2 4GB กันเลยทีเดียว ถือเป็นข่าวที่น่าตกใจครับที่ทาง Intel นั้นจับมือกับ AMD ในการใช้ IGP โดยประสิทธิภาพการทำงานนั้นทางอินเทลก็บอกเลยครับว่าแรงไม่ธรรมดาแน่นอนครับกับผลทดสอบเกมส์มิ่งหรือประสิทธิภาพ 3D ต่างๆ ซึ่งวันนี้เรามีผลทดสอบอย่างไม่เป็นทางการมาให้ท่านได้ชมกันอีกแล้วครับ กับซีพียู Intel ‘Kaby Lake’ Core i7 8705G และ Core i7 8809G Processors เราไปชมกันเลยครับว่าแรงมากน้อยขนาดไหน

intel core kaby lake g integrated gpu 740x416 Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

kaby lake g specs 740x520 Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

3dmark benchmark kaby lake g series integrated radeon 740x514 Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

geekbench intel kaby lake g series integrated radeon gpu 740x562 Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

dr4fzta 740x357 Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว

gfxbench intel kably lake g series with integrated radeon 740x418 Intel เอาจริงใช้การ์ดจอ AMD Radeon ในกราฟฟิกออนซีพียู IGPU ในซีพียูรุ่นใหม่ Kaby Lake G Series กับผลทดสอบที่แรงไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว


ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza