อินเทลเผยการ์ดจอ Intel ARC รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวสามารถโอเวอร์คล๊อกภายในตัวไดร์เวอร์กันได้เลยพร้อมทั้งมีระบบจับภาพและสตรีมเพื่อเกมส์เมอร์และครีเอเตอร์อีกด้วย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/08/2021 12:29, 391 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลเผยการ์ดจอ Intel ARC รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวสามารถโอเวอร์คล๊อกภายในตัวไดร์เวอร์กันได้เลยพร้อมทั้งมีระบบจับภาพและสตรีมเพื่อเกมส์เมอร์และครีเอเตอร์อีกด้วย

intel arc driver oc อินเทลเผยการ์ดจอ Intel ARC รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวสามารถโอเวอร์คล๊อกภายในตัวไดร์เวอร์กันได้เลยพร้อมทั้งมีระบบจับภาพและสตรีมเพื่อเกมส์เมอร์และครีเอเตอร์อีกด้วย

วันนี้ก็มีข่าวจากทาง Intel ออกมาอย่างต่อเนื่องให้ได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอ Intel ARC รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ โดยวันนี้ก็มีข้อมูลจากทาง Roger Chandler รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกราฟิกของ Intel ได้บอกเป็นนัยว่าผู้ผลิตการ์ดจอมีความตั้งใจที่จะใช้ความสามารถในการโอเวอร์คล็อกผ่านไดรเวอร์การ์ดจอในตัวอย่างเป็นทางการผ่านหน้า UI ที่สามารถเข้าไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย นอกจากการรองรับการโอเวอร์คล็อกแล้ว ตัวไดรเวอร์การืดจอของ Intel จะมีฮาร์ดแวร์ในตัวสำหรับการเข้ารหัสวิดีโอที่ช่วยให้สามารถจับภาพและสตรีมโดยตรงจากภายในซอฟต์แวร์ได้เพื่อช่วยให้บรรดานักสตรีมหรือครีเอเตอร์ได้เข้าถึงและใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ AI อีกด้วย ก็รอดูกันครับว่าหน้าตาไดร์การ์ดจอ Intel ARC รุ่นใหม่นั้นจะมีหน้าตา UI เป็นเช่นไรและมีฟีเจอร์การทำงานออกมาในรูปแบบไหนบ้าง น่าติดตามครับ

intel xehpg dg2 2 768x438 อินเทลเผยการ์ดจอ Intel ARC รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวสามารถโอเวอร์คล๊อกภายในตัวไดร์เวอร์กันได้เลยพร้อมทั้งมีระบบจับภาพและสตรีมเพื่อเกมส์เมอร์และครีเอเตอร์อีกด้วย


ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza