Intel ชี้แจงยังไม่มีการเปิดตัวกราฟฟิกจากอินเทลในเดือนหน้า เป็นเพียงแค่งาน Architecture Day เท่านั้นไม่ใช่ GPU DAY!!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/11/2018 09:56, 237 views / view in EnglishEN
Share

Intel ชี้แจงยังไม่มีการเปิดตัวกราฟฟิกจากอินเทลในเดือนหน้า เป็นเพียงแค่งาน Architecture Day เท่านั้นไม่ใช่ GPU DAY!!

intel discrete graphics 3 1000x552 Intel ชี้แจงยังไม่มีการเปิดตัวกราฟฟิกจากอินเทลในเดือนหน้า เป็นเพียงแค่งาน Architecture Day เท่านั้นไม่ใช่ GPU DAY!!

Intel หลังจากที่มีข่าวเป็นที่ฮือฮาว่าในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ทางอินเทลจะประกาศเปิดตัวกราฟฟิการ์ดรุ่นใหม่ในแบรนด์อินเทลตามที่หลายๆคนได้คาดการณ์ตามข่าว ทางผู้บริหารอินเทลอย่าง Raja Koduri ได้ออกมายืนยันว่าเป้นเพียงแค่งาน Architecture Day เท่านั้นไม่ใช่ GPU DAY อย่างที่หลายๆคนเข้าใจ โดยก่อนหน้านี้ทางอินเทลได้ออกมาประกาศว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาการ์ดจอในแบรนด์ของอินเทล Intel Graphics Card ซึ่งจะแล้วเสร็จในประมาณปี 2020 เราก็ต้องรอดูครับว่าแนวทางการพัฒนาการ์ดจอในแบรนด์อินเทลจะเป็นอย่างไรในการบริหารของ Raja Koduri ซึ่งเคยเป้นหัวหอกหลักของทาง AMD ที่ทาง Intel นั้นดึงมาร่วมพัฒนาการ์ดจอในแบรนด์ของตน

intel discrete graphics 1 1000x554 Intel ชี้แจงยังไม่มีการเปิดตัวกราฟฟิกจากอินเทลในเดือนหน้า เป็นเพียงแค่งาน Architecture Day เท่านั้นไม่ใช่ GPU DAY!!

2018 11 29 9 53 50 Intel ชี้แจงยังไม่มีการเปิดตัวกราฟฟิกจากอินเทลในเดือนหน้า เป็นเพียงแค่งาน Architecture Day เท่านั้นไม่ใช่ GPU DAY!!

ที่มา https://videocardz.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza