Intel มองโลกในแง่ดีในปี 2021 ไม่กังวลเกี่ยวกับคู่แข่งทั้งจาก Apple และ AMD เพราะเตรียมเปิดตัวซีพียู Intel Tiger Lake-H / Rocket Lake และ Alder Lake เอาไว้แล้ว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/12/2020 10:09, 389 views / view in EnglishEN
Share

Intel มองโลกในแง่ดีในปี 2021 ไม่กังวลเกี่ยวกับคู่แข่งทั้งจาก Apple และ AMD เพราะเตรียมเปิดตัวซีพียู Intel Tiger Lake-H / Rocket Lake และ Alder Lake เอาไว้แล้ว

intel evp is optimistic about 2021 Intel มองโลกในแง่ดีในปี 2021 ไม่กังวลเกี่ยวกับคู่แข่งทั้งจาก Apple และ AMD เพราะเตรียมเปิดตัวซีพียู Intel Tiger Lake H / Rocket Lake และ Alder Lake เอาไว้แล้ว

วันนี้มีข่าวจากฝั่ง Intel มาให้ได้ชมกันครับกับข่าวที่ทาง Intel ออกมากล่าวว่าไม่กังวัลกับปี 2021 ที่จะมาถึง โดย Gregory Bryant รองประธานบริหารของ Intel สนทนากับนักวิเคราะห์ตลาดจากธนาคารสวิส UBS และ Yahoo! กับการพูดถึงตัวเลขยอดขายในปีที่ผ่านมาว่าพวกเขายังมีแนวโน้มที่ดีสำหรับปี 2021 ซึ่งทาง Intel นั้นได้กล่าวว่าผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปและเดสก์ท็อปนั้นยังขายได้ดีและขาดตลาดเมื่อเทียบกับสถาณการณ์ COVID-19 โดยบรรดาแล็ปท็อปที่ใช้ซีพียู Intel Tiger Lake มียอดขายได้สูงกว่าที่ประเมินไว้เอาไว้มากกว่า 30% เป็นผลมาจากการ Work From Home ด้วยนั่นเอง แต่ก็ยังมีความต้องการซีพียูเดสก์ท็อปสำหรับงานเวิร์กสเตชันและระดับไฮเอนด์หรือพีซีสำหรับเล่นเกมรวมอยู่ด้วย ในไตรมาสที่สามนั้นได้แสดงให้เห็นถึงตัวเลขที่ดีขึ้นกว่าช่วงก่อนหน้านี้ ไบรอันท์กล่าวว่าการมีอยู่ของการแข่งขันของบรรดาผู้ผลิตซีพียูในตลาดพีซียังไม่สิ้นสุด ความพยายามของ Apple และ AMD และผู้ผลิตรายอื่น ๆ ยังคงเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นเช่นปีก่อน

โดยทาง Intel ยังมองโลกในแง่ดีในปี 2021 นั้นจะมีซีพียู Intel Tiger Lake-H จะวางจำหน่ายในตลาดแล็ปท็อปในช่วงต้นปี 2021 ในขณะที่ซีพียู Intel Rocket Lake ในรุ่นเดสก์ท็อปจะวางจำหน่ายก่อนสิ้นไตรมาสแรกของปี 2021 และตามมาด้วย Intel Alder Lake ที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ซึ่งจะเป็นซีพียูรุ่นแรกของ Intel ที่ใช้สถาปัตย์ขนาด 10nm เรามาดูกันครับว่าในช่วงปี 2021 ที่จะมาถึงนี้การแข่งขันในตลาดซีพียูจะมีมากขึ้นมากน้อยขนาดไหน น่าติดตามครับ

intel rocket lake s 11th gen core 5 1200x670 Intel มองโลกในแง่ดีในปี 2021 ไม่กังวลเกี่ยวกับคู่แข่งทั้งจาก Apple และ AMD เพราะเตรียมเปิดตัวซีพียู Intel Tiger Lake H / Rocket Lake และ Alder Lake เอาไว้แล้ว

intel rocket lake s 11th gen core 6 Intel มองโลกในแง่ดีในปี 2021 ไม่กังวลเกี่ยวกับคู่แข่งทั้งจาก Apple และ AMD เพราะเตรียมเปิดตัวซีพียู Intel Tiger Lake H / Rocket Lake และ Alder Lake เอาไว้แล้ว


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza