Intel ปล่อยไดร์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ “Retro Scaling” ที่ทำให้บรรดาเกมส์ Retro ภาพชัดสวยงามขึ้นแต่มีใช้เฉพาะซีพียู Intel GEN 11 iGPU หรือซีพียูตระกูล 10 nm “Ice Lake” เท่านั้น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/09/2019 10:18, 348 views / view in EnglishEN
Share

Intel ปล่อยไดร์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ “Retro Scaling” ที่ทำให้บรรดาเกมส์ Retro ภาพชัดสวยงามขึ้นแต่มีใช้เฉพาะซีพียู Intel GEN 11 iGPU หรือซีพียูตระกูล 10 nm “Ice Lake” เท่านั้น

intel retro scaling intel gen 11 igpu 10 nm ice lake Intel ปล่อยไดร์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Retro Scaling ที่ทำให้บรรดาเกมส์ Retro ภาพชัดสวยงามขึ้นแต่มีใช้เฉพาะซีพียู Intel GEN 11 iGPU หรือซีพียูตระกูล 10 nm Ice Lake เท่านั้น


วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel ออกมาให้ได้ชมกันครับกับข่าวที่ทางอินเทลปล่อยไดร์เวอร์เวอร์ชั่น Intel Graphics Software 25.20.100.7155 DCH เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกมาและมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง “Retro Scaling” ที่ทำให้บรรดาเกมส์ Retro มีภาพที่ชัดเจนสวยงามมากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับแต่งโหมด Retro Scaling เปิดใช้งานจะทำให้ค่าพิกเซลของโมเดลต่างๆในบรรดาเกมส์แนว Retro นั้นดูมีมิติขึ้นมารวมไปถึงความคมชัดรายละเอียด Resolution ที่เพิ่มขึ้นมาอีกเยอะเลยทีเดียวครับ ซึ่งฟีเจอร์ Retro Scaling นี้นั้นเหมาะกับบรรดาเกมส์เก่าๆหรือบรรดาเกมส์ emulators แต่ฟีเจอร์ในไดร์เวอร์ดังกล่าวนั้นจะใช้งานได้เฉพาะกับซีพียู Intel GEN 11 iGPU หรือซีพียูตระกูล 10 nm “Ice Lake” เท่านั้น บรรดาซีพียู Gen9.5 ลงมานั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ครับ ซึ่งซีพียูตระกูล 10 nm “Ice Lake” เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้ เป็นซีพียูที่อยู่ในบรรดาแล๊ปท๊อปที่เน้นการประหยัดพลังงานกินไฟต่ำ แต่ฟีเจอร์ที่คล้ายๆกันนี้ก็เพิ่งเปิดตัวไปในส่วนของทางฝั่ง Nvidia เช่นกันเมื่อไม่นานมานี้กับการ์ดจอตระกูล Turing สำหรับท่านใดที่อยากลองก็ดาวโหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ครับ โดยยังเป็นเวอร์ชั่น Beta ทดลองใช้กันอยู่

https://downloadcenter.intel.com/download/29054/Intel-Graphics-BETA-Windows-10-DCH-Drivers

2019 09 03 9 51 46 Intel ปล่อยไดร์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Retro Scaling ที่ทำให้บรรดาเกมส์ Retro ภาพชัดสวยงามขึ้นแต่มีใช้เฉพาะซีพียู Intel GEN 11 iGPU หรือซีพียูตระกูล 10 nm Ice Lake เท่านั้น

2019 09 03 9 51 26 Intel ปล่อยไดร์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Retro Scaling ที่ทำให้บรรดาเกมส์ Retro ภาพชัดสวยงามขึ้นแต่มีใช้เฉพาะซีพียู Intel GEN 11 iGPU หรือซีพียูตระกูล 10 nm Ice Lake เท่านั้น

ที่มา https://www.techpowerup.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza