Intel พร้อมเปิดตัว SSD รุ่นแรกที่ใช้ชิป 144-layer QLC NAND เป็นของตัวเองในรหัสรุ่น “Keystone Harbour” พร้อมเปิดตัวในปลายปีนี้และพัฒนาชิปหน่วยความจำ 3D X-point ในรหัสรุ่น “Alder Stream” ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2021

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/05/2020 14:10, 248 views / view in EnglishEN
Share

Intel พร้อมเปิดตัว SSD รุ่นแรกที่ใช้ชิป 144-layer QLC NAND เป็นของตัวเองในรหัสรุ่น “Keystone Harbour” พร้อมเปิดตัวในปลายปีนี้และพัฒนาชิปหน่วยความจำ 3D X-point ในรหัสรุ่น “Alder Stream” ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2021

intel ssd 144 layer qlc nand keystone harbour 3d x point alder stream Intel พร้อมเปิดตัว SSD รุ่นแรกที่ใช้ชิป 144 layer QLC NAND เป็นของตัวเองในรหัสรุ่น Keystone Harbour พร้อมเปิดตัวในปลายปีนี้และพัฒนาชิปหน่วยความจำ 3D X point ในรหัสรุ่น Alder Stream ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2021

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาให้ได้ชมกันครับกับการที่ทางอินเทลนั้นพร้อมเปิดตัว SSD รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมชิปหน่วยความจำ 144-layer QLC NAND รุ่นใหม่ล่าสุดในรหัสชื่อรุ่น “Keystone Harbour” ที่คาดว่าจะทำการเปิดตัวในปลายปีนี้ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการพัฒนาชิปหน่วยความจำ 3D X-point อยู่และคาดว่าอินเทลก็ใกล้จะเปิดตัวเทคโนโลยีหน่วยความจำ 3D X-point เจนเนอเรชั่นที่สองที่มากันในรหัสรุ่น “Alder Stream” ในช่วงปี 2021 ต่อเนื่องเช่นกันครับ โดยจะใช้คอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ขั้นสูงที่มีอินเตอร์เฟสโฮสต์ PCI-Express Gen 4.0 เป็นไปได้ว่า “Alder Stream” จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเซสเซอร์ Xeon “Sapphire Rapids” ในรุ่นต่อไปของทางอินเทลและแพลตฟอร์ม “Eagle Stream” ที่กำลังจะเปิดตัวซึ่งจะรองรับการทำงาน PCIe gen 4.0 ด้วยเช่นกัน นี่ก็คือข่าวจากฝั่งอินเทลที่นำมาฝากกันครับ

storage transformation 16x9renditionintelweb720405 Intel พร้อมเปิดตัว SSD รุ่นแรกที่ใช้ชิป 144 layer QLC NAND เป็นของตัวเองในรหัสรุ่น Keystone Harbour พร้อมเปิดตัวในปลายปีนี้และพัฒนาชิปหน่วยความจำ 3D X point ในรหัสรุ่น Alder Stream ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2021

big data analytics it peer networkrenditionintelweb720405 Intel พร้อมเปิดตัว SSD รุ่นแรกที่ใช้ชิป 144 layer QLC NAND เป็นของตัวเองในรหัสรุ่น Keystone Harbour พร้อมเปิดตัวในปลายปีนี้และพัฒนาชิปหน่วยความจำ 3D X point ในรหัสรุ่น Alder Stream ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2021


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza