Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 15/05/2024 11:33, 155 views / view in EnglishEN
Share

Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

intel thunderbolt share Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวที่ทางอินเทลได้เปิดตัวฟีเจอร์รองรับการทำงาน Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี PC-to-PC โดยตรงให้รับส่งข้อมูลหรือแชร์ไฟล์ แชร์หน้าจอได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยการทำงานของต้องใช้งานควบคู่ระหว่างสาย Thunderbolt ในรุ่น 4 หรือ 5 ก็ได้ สามารถส่งไฟล์ข้อมูล การพิมพ์ ข้อมูลในฮาร์ดไดร์ฟ สำหรับฟีเจอร์ Thunderbolt Share พร้อมให้ใช้งานแล้วในวันนี้

thunderbolt share 1 videocardz Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

thunderbolt share 4 videocardz Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

thunderbolt share 6 videocardz Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

thunderbolt share 8 videocardz Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

thunderbolt share 8 videocardz1 Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี

thunderbolt share 9 videocardz Intel เปิดตัวฟีเจอร์ Thunderbolt Share สำหรับ การแชร์ไฟล์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ และหน้าจอระหว่างพีซี


ที่มา https://videocardz.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza