Intel ใจดีเตรียมปล่อยเทคโนโลยี Thunderbolt รุ่นใหม่ล่าสุดให้โรงงานผลิตเป็น USB 4.0 มีความเร็วสูงสุดถึง 40 Gbps กันเลยทีเดียว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/03/2019 07:39, 297 views / view in EnglishEN
Share

Intel ใจดีเตรียมปล่อยเทคโนโลยี Thunderbolt รุ่นใหม่ล่าสุดให้โรงงานผลิตเป็น USB 4.0 มีความเร็วสูงสุดถึง 40 Gbps กันเลยทีเดียว

thunderbolt usb 16x9 jpg rendition intel web 720 405 Intel ใจดีเตรียมปล่อยเทคโนโลยี Thunderbolt รุ่นใหม่ล่าสุดให้โรงงานผลิตเป็น USB 4.0 มีความเร็วสูงสุดถึง 40 Gbps กันเลยทีเดียว

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาให้ได้ชมกันครับกับข่าวของ Thunderbolt3 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางอินเทลนั้นได้ปล่อยเทคโนโลยีนี้ให้กับผู้ผลิตรายอื่นแบบไม่มีค่าลิขสิทธิ์เพื่อให้ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้นในระหว่างผลิตภัณฑ์ที่ใช้ตัวเชื่อมต่อแบบ USB Type-C เพื่อใช้งานกับแพลตฟอร์มตนเองได้ง่ายขึ้น โดยทางอินเทลได้ให้เทคโนโลยีนี้แก่ผู้ผลิตรายอื่นๆพร้อมเตรียมการผลิตจากโรงงานเพื่อใช้งานในอนาคตอันใกล้นี้ โดยจะเป็นรูปแบบ USB 4.0 มีความเร็วสูงสุดถึง 40 Gbps กันเลยทีเดียว ซึ่งพอตเชื่อมต่อคาดจะเป็นแบบ Type-C connector ที่เน้นใช้งานได้ทั่วไปและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นมากกว่าเดิม ดูแล้วอินเทลก็ใจดีนะครับที่ยอมปล่อยเทคโนโลยีให้ทาง USB นำไปผลิตอุปกรณ์แรงๆออกมาให้ใช้งานกับบรรดาอุปกรณ์ Thunderbolt ในเมนบอร์ดของอินเทลได้แบบสองต่อ

thunderbolt 40 gbps flow graphic 16x9 jpg rendition intel web 720 405 Intel ใจดีเตรียมปล่อยเทคโนโลยี Thunderbolt รุ่นใหม่ล่าสุดให้โรงงานผลิตเป็น USB 4.0 มีความเร็วสูงสุดถึง 40 Gbps กันเลยทีเดียว

thunderbolt one port can deliver all 16x9 jpg rendition intel web 720 405 Intel ใจดีเตรียมปล่อยเทคโนโลยี Thunderbolt รุ่นใหม่ล่าสุดให้โรงงานผลิตเป็น USB 4.0 มีความเร็วสูงสุดถึง 40 Gbps กันเลยทีเดียว

ที่มา https://www.guru3d.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza