Intel เผยข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake ขนาดสถาปัตย์ 10nm+ มาพร้อมการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดและ Thunderbolt 4

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/01/2020 15:11, 324 views / view in EnglishEN
Share

Intel เผยข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake ขนาดสถาปัตย์ 10nm+ มาพร้อมการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดและ Thunderbolt 4

intel tiger lake Intel เผยข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake ขนาดสถาปัตย์ 10nm+ มาพร้อมการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดและ Thunderbolt 4

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel ออกมาอย่างเป็นทางการที่เผยข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake ออกมาในงาน CES 2020 มาให้เราได้ชมกันครับ โดยอินเทลได้พรีวิวข้อมูลบางส่วนของซีพียู Intel Tiger Lake ขนาดสถาปัตย์ 10nm+ ที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อม Thunderbolt 4 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความแรงมากกว่า USB 3.0 ถึง 4เท่าเลยทีเดียว โดยภายในงานอินเทลได้พูดคุยเกี่ยวกับความก้าวหน้าของปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ปูทางสำหรับระบบขับขี่ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นยุคใหม่ของการใช้คอมพิวเตอร์ Mobile ในงาน CES 2020 อีกด้วย โดยซีพียู Tiger Lake นั้นจะมาพร้อมการ์ดจอในตัว Intel Xe ซึ่งจะอยู่ในซีพียูตระกูล Y และ U ที่จะอยู่ในบรรดาแล็ปท็อปในรุ่น Thin และ light laptops นั้นเอง รวมไปถึงได้พูดถึงการืดจอต้นแบบอย่าง DG1 ที่จะเปิดเผยข้อมูลในอนาคตอีกด้วย ในส่วนของซีพียุตระกูล Xeon นั้น avin Shenoy รองประธานบริหาร Intel ประกาศว่าโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable รุ่นที่ 3 ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2020

intel tiger lake 2 Intel เผยข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake ขนาดสถาปัตย์ 10nm+ มาพร้อมการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดและ Thunderbolt 4

2020 01 08 14 22 55 Intel เผยข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake ขนาดสถาปัตย์ 10nm+ มาพร้อมการ์ดจอ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดและ Thunderbolt 4

ที่มา https://www.guru3d.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza