พบข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake-U รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นประหยัดพลังงานโดยมีความเร็ว Clock Speed ที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/05/2020 17:57, 280 views / view in EnglishEN
Share

พบข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake-U รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นประหยัดพลังงานโดยมีความเร็ว Clock Speed ที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

intel tiger lake u intel xe high clock speed พบข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake U รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นประหยัดพลังงานโดยมีความเร็ว Clock Speed ที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาฝากกันอีกครั้งครับกับการพบข้อมูลในฐานข้อมูลโปรแกรม Futuremark โดย_rogame ที่พบสเปคของซีพียู Intel Tiger Lake-U ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดบเป็นซีพียูที่เน้นประหยัดพลังงานโดยพบความเร็วมากถึง 2.8Ghz กันเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเทียบกับซีพียูตระกูล U ในรุ่นก่อนหน้านี้ความเร็วจะอยู่ที่ 1.00Ghz ถึง 1.30 GHz เท่านั้นครับ ในความเร็ว 2.8Ghz สำหรับซีพียูตระกูล U แล้วนั้นถือว่าสุงเอาการเลยทีเดียว โดยซีพียู Intel Tiger Lake-U จะใช้สถาปัตย์ของ “Tiger Lake” รวมกับ “Willow Cove” ขนาด 10nm+ คาดว่าจะมีจำนวนคอร์ 4C/8T ความเร็ว 2.8Ghz และอาจมี  Turbo Boost ได้สูงถึง 4.70 GHz กันเลยทีเดียว อัตราบริโภคไฟอยู่ที่ 15W TDP และการ์ดจอ iGPU คาดว่าจะใช้ Intel Xe รุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เปิดตัวในการประมวลผล  โดยคาดว่าซีพียู Intel Tiger Lake-U จะเปิดตัวในช่วงเดือน กันยายน - ตุลาคม ปี 2563 นี้ครับ นี่ก็คือข่าวจากฝั่ง Intel ที่นำมาฝากกันอย่างไม่เป็นทางการครับ

gjfjutgwjjdzppoc พบข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake U รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นประหยัดพลังงานโดยมีความเร็ว Clock Speed ที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ที่มา https://www.techpowerup.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza