หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra-compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/08/2020 21:29, 250 views / view in EnglishEN
Share

หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra-compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake 11th gen videos leak หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel หลุดออกมาอย่างไม่เป็นทางการให้ได้ชมกันครับ โดยมีการพบวีดีโอซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ผ่านทวิตเตอร์ของผู้ใช้งานนามว่า WalkingCat ที่โพสวีดีโอเปิดตัวซีพียูออกมาก่อนกำหนด โดยซีพียู Intel Tiger Lake นั้นเป็นซีพียูรุ่นที่11 ที่ใช้งานในโน๊ตบุ๊คที่เน้นประหยัดพลังงานมีสถาปัตย์ Willow Cove ใช้การ์ดจอ Intel Xe-LP รุ่นใหม่ล่าสุด มีจำนวนคอร์ 4C/8T ความเร็ว 4.8 GHz boost clock ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเผยผลทดสอบเล่นเกมส์ Battlefield V โดยสร้างเฟรมเรตอยู่ที่ 30 FPS ในความละเอียด 1080p ซึ่งถือเป็นซีพียูรุ่นประหยัดที่ทรงพลังรุ่นหนึ่งที่จะเปิดตัวในบรรดาโน๊ตบุ๊ค Ultra-compact laptop รุ่นเล็กกันเยทีเดียวครับ ในส่วนของการเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 2กันยายนที่จะถึงนี้

untitled 2 หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake core i7 and iris xe gpu logo 1200x665 หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake core i7 evo e1598705821462 หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake die หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake 48 ghz หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake taped in หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake up3 ship หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake wafer หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

tiger lake superfin transistor หลุดข้อมูลซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นที่11 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นซีพียูเน้นประหยัดพลังงานที่ใช้งานในบรรดา Ultra compact laptop รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza